svasdssvasds

กองกระเป๋าเดินทางมหาศาล ตกค้างเต็มสนามบินฮีทโธรว์ มีปัญหาทางเทคนิค

กองกระเป๋าเดินทางมหาศาล ตกค้างเต็มสนามบินฮีทโธรว์ มีปัญหาทางเทคนิค

ไวรัลต่างประเทศ : มีกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ของผู้โดยสารถูกวางไว้นอกอาคารผู้โดยสารสนามบินฮีทโธรว์ จำนวนมากจนอาจเรียกได้ว่าเป็นกองภูเขากระเป๋าเดินทาง เนื่องจากปัญหาการจัดการด้านระบบของสนามบิน

กลายเป็นไวรัลต่างประเทศ เกิดภาพเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น เมื่อ มีกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ของผู้โดยสารถูกวางไว้นอกอาคารผู้โดยสาร จำนวนมากจนอาจเรียกได้ว่าเป็นกองกระเป๋าเดินทางจำนวนมหาศาล เนื่องจากปัญหาการจัดการด้านระบบของสนามบินฮีทโธรว์


กองกระเป๋าเดินทางมหาศาล ตกค้างเต็มสนามบิน ฮีทโธรว์ มีปัญหาทางเทคนิค Credit ภาพ Twitter haynesdeborah

ทั้งนี้ ล่าสุด โฆษกของสนามบินฮีทโธรว์ ในอังกฤษ  ระบุว่า ก่อนหน้านี้มีปัญหาทางเทคนิคกับระบบสัมภาระของเทอร์มินอล 2 ของสนามบิน ซึ่งขณะนี้ได้รับการแก้ไขแล้ว โดยผู้โดยสารสามารถเช็กอินได้ตามปกติ แต่ผู้โดยสารจำนวนหนึ่งที่ออกจากอาคารผู้โดยสาร 2 ก่อนหน้านี้อาจเดินทางโดยไม่มีสัมภาระ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ หลายคนรอรับกระเป๋าเดินทางกว่า 2 ชั่วโมง กระเป๋าเดินทางจำนวนมากไม่มีเจ้าของ นอกจากนี้ ระบบสายพานหยุดชะงัก อยู่ระหว่างติดตามหาเจ้าของ

ทั้งนี้ เหมือนว่าปัญหากระเป๋าเดินทางตกค้าง จะไม่ใช่แค่ปัญหาทางเทคนิค อย่างเดียว เพราะตลอด 1-3 เดือนที่ผ่านมา และช่างอาทิตย์ที่ผ่านมาปัญหาหนักโดยเฉพาะสนามบินในสหราชอาณาจักร 

 

 

และหลายสนามบินในยุโรป อาทิ ที่สนามบิน gatwick ในอังกฤษ เมื่อถึงฤดูท่องเที่ยวปัญหาการขาดแคลนแรงงานอย่างหนัก บุคลากรไม่เพียงพอ และการนัดหยุดงาน ทั้งสนามบินและสายการบินทำให้เที่ยวบินล่าช้า ยกเลิกเที่ยวบินนับพันเที่ยว การเช็คอินล่าช้าแถวยาวกว่าปกติรอนาน ผู้โดยสารจำนวนมากพลาดเที่ยวบิน อีกทั้ง หลายสนามบินพยายามลดเที่ยวบินลง เนื่องจากพนักงานไม่เพียงพอ

กองกระเป๋าเดินทางมหาศาล ตกค้างเต็มสนามบิน ฮีทโธรว์ มีปัญหาทางเทคนิค Credit twitter @haynesdeborah

 

related