svasdssvasds

ลูกสาวข้ามเพศ อีลอน มัสก์ ยื่นเปลี่ยนชื่อ คาดปมพ่อโพสต์เหยียดเพศที่ 3

ลูกสาวข้ามเพศ อีลอน มัสก์ ยื่นเปลี่ยนชื่อ คาดปมพ่อโพสต์เหยียดเพศที่ 3

เป็นที่สงสัยกันทั่วโลกว่าทำไม ลูกสาวข้ามเพศ Xavier Alexander Musk ถึงต้องการขอเปลี่ยนชื่อและไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับอีลอน มัสก์ ในฐานะพ่ออีกต่อไป และยังขอใบสูติบัตรใหม่เพื่อให้ตรงกับเพศที่ตัวเองเป็นอีกด้วย

ลูกสาวข้ามเพศของอีลอน มัสก์ ชื่อเดิม Xavier Alexander Musk ซึ่งเป็นลูกของภรรยาคนแรก (Justine Wilson) ที่หย่าไปตั้งแต่ปี 2008 และเธอยังมีฝาแฝดชายอีกหนึ่งคนที่มีชื่อว่า กริฟฟิน

เมื่อ Xavier Alexander Musk ได้อายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ เขาได้ยื่นขอเปลี่ยนชื่อเพื่อจะไม่ข้องเกี่ยวกับอีลอน มัสก์ ในฐานะพ่ออีกต่อไป รวมถึงเขาได้ขอสูติบัตรใบใหม่ เพื่อให้เขาเป็นเพศหญิงได้อย่างเต็มตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นสักพัก อีลอน มัสก์ จึงได้ขยับตัวประกาศสนับสนุนพรรครีพับลิกันซึ่งผู้แทนหลายคนมีนโยบายสนับสนุนกฎหมายจำกัดสิทธิของกลุ่มคนข้ามเพศในรัฐต่างๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา

คาดว่าอาจจะเป็นความไม่พอใจของลูกสาวข้ามเพศ เพราะก่อนหน้านี้ อีลอน มัสก์ ได้เคยโพสต์เยาะเย้ยเพศที่สามหรือคนข้ามเพศ ว่า ผมสนับสนุนคนข้ามเพศนะ แต่เรื่องคำสรรพนามพวกนี้มันเป็นฝันร้าย”

ทั่วโลกได้สงสัยกับเหตุการณ์นี้ว่า อีลอน มัสก์ ไปทำอะไรถึงให้ลูกของตัวเองไม่พอใจถึงขั้นกับต้องเปลี่ยนชื่อและสูติบัตรใบใหม่ และหลายคนคาดการณ์ว่ามันต้องเป็นเรื่องที่ทำร้ายจิตใจมาก Xavier Alexander Musk จึงทำเช่นนี้

ชื่อใหม่ของเธอ ตั้งตามนามสกุลของแม่ 'Vivian Jenna Wilson' ซึ่งจะทำให้ไม่มีความข้องเกี่ยวกับ อีลอน มัสก์ อีกต่อไป

related