svasdssvasds

สหภาพยุโรป เปิดตัวโปรโมชัน HoReCa ครั้งแรกในไทย ยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารยุโรป

สหภาพยุโรป เปิดตัวโปรโมชัน HoReCa ครั้งแรกในไทย ยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารยุโรป

สหภาพยุโรป เปิดตัวโปรโมชัน HoReCa ในไทยเป็นครั้งแรก ยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารจากสหภาพยุโรปมาให้ลิ้มลอง ภายใต้แคมเปญ ‘สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป’ กับ 6 ร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 13 – 26 มิถุนายน 2565

สหภาพยุโรป พร้อมเปิดตัวโปรโมชัน HoReCa  ครั้งแรกในไทย ภายใต้แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” ผนึกกำลังกับ 6 ร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน ไปจนถึง 26 มิถุนายน 2565 โดยร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการในครั้งนี้ ได้แก่ WORKSHOP, Cocotte Farm Roast & Winery, Victoria by Cocotte, You Hunt We Cook, Maison Bleue และ Olive Bangkok ซึ่งพร้อมรังสรรค์วัตถุดิบจากสหภาพยุโรปกว่า 60 รายการ ผ่าน เมนูอาหารรสชาติเยี่ยม เสิร์ฟคู่กับไวน์ซึ่งผ่านการคัดสรรจากเชฟมากความสามารถในประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ลูกค้ายังสามารถร่วมเล่นกิจกรรมในวันที่ 6 มิถุนายนบน Facebook Page: Euagrifood Thailand เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท อีกด้วย เพื่อใช้ ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ

ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่น HoReCa ทั้ง 6 ร้านอาหารทั่วกรุงเทพฯ จะเสิร์ฟอาหารที่ผ่านการรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้า โดยมีเป้าหมายที่จะเปิดประสบการณ์ผู้บริโภคและพาทุกท่านไปสัมผัสกับความเป็นต้นตำรับ ความปลอดภัย คุณภาพ และความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรในระดับตำนานจากทั่วสหภาพยุโรป รวมถึงเรียนรู้เกี่ยวกับมาตรฐานที่ครอบคลุมในทุกขั้นตอนการผลิต

สหภาพยุโรป เปิดตัวโปรโมชัน HoReCa ครั้งแรกในไทย ยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารยุโรป

 

 แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากสหภาพยุโรป อันได้แก่ เนื้อสัตว์ (เนื้อวัวและเนื้อหมู) ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม (ชีส เนย) น้ำมันมะกอก ไวน์ เบียร์และสุรา รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) และที่ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบออร์แกนิกจาก 27 ประเทศสมาชิก ด้วยการจัดแคมเปญนี้ สหภาพยุโรปมีเป้าหมายที่จะชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและอาหารจากยุโรป พร้อมด้วยความปลอดภัย คุณภาพ ความเป็นต้นตำรับ ความยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่ และดึงดูดให้ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพจากสหภาพยุโรปเหล่านี้

สหภาพยุโรป เปิดตัวโปรโมชัน HoReCa ครั้งแรกในไทย ยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารยุโรป สหภาพยุโรป เปิดตัวโปรโมชัน HoReCa ครั้งแรกในไทย ยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารยุโรป

สหภาพยุโรป (EU) เป็นสหภาพทางการเมืองและเศรษฐกิจสำหรับประเทศสมาชิก 27 ประเทศ ด้วยจำนวนประชากรที่มากถึงประมาณ 446 ล้านคน สหภาพยุโรปจึงนับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มการค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งครอบคลุมไปถึงภาคเกษตรอาหารที่มีการจ้างงานมากกว่า 4 ล้านคนและธุรกิจมากกว่า 300,000 ธุรกิจ 

เรารู้สึกขอบคุณทางทีม HoReCa เป็นอย่างยิ่ง ที่ให้การสนับสนุนอาหารและวัตถุดิบของยุโรปอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายปี ซึ่ง HoReCa ให้ความสำคัญกับการมีมาตรฐานในแง่ของคุณภาพและไม่เคยมีข้อแม้กับการเลือกใช้ส่วนผสมและวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงในการเตรียมผลิตภัณฑ์ประเภทอาหาร

สหภาพยุโรป เปิดตัวโปรโมชัน HoReCa ครั้งแรกในไทย ยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารยุโรป เราได้เห็นถึงความนิยมในการบริโภคผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและอาหารจากยุโรป ในประเทศไทยมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งไม่ใช่แค่ในร้านอาหารยุโรปเท่านั้น โดยเฉพาะในการที่ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม ผลไม้ น้ำมันมะกอก และผลิตภัณฑ์ไวน์ที่ผลิตจากภูมิภาคนี้” นายเดวิด เดลี (H.E. Mr. David Daly) เอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย กล่าว

 “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับร้านอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ ในการรักษาชื่อเสียงที่ดีและการคงความเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรของสหภาพยุโรปที่มีความปลอดภัยและมีคุณภาพสูง เพื่อผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถแข่งขันกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในตลาดได้ รวมถึงเพื่อส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มคนรักอาหารในประเทศไทย และสานต่อเส้นทางวัฒนธรรมในด้านอาหารของสหภาพยุโรป”

ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์จากสหภาพยุโรปทั้งหมดได้อย่างสบายใจ เพราะเราสามารถรับประกันได้ถึงมาตรฐานและการควบคุมคุณภาพตลอดห่วงโซ่การผลิตที่มีความเข้มงวดนับตั้งแต่ฟาร์มไปจนถึงโต๊ะอาหาร และในขณะเดียวกัน เรายังรับประกันถึงความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ ในปัจจุบัน มีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของสหภาพยุโรปมากกว่า 3,000 รายการ จำหน่ายอยู่ในประเทศไทย โดยท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมผ่านช่องทางของแคมเปญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้

สหภาพยุโรป เปิดตัวโปรโมชัน HoReCa ครั้งแรกในไทย ยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารยุโรป

 

related