svasdssvasds

ตร.รวบตัว "บอลนี่" เมธา ชลิงสุข เจ้าของ "ดารุมะซูชิ" คาสนามบินสุวรรณภูมิ

ตร.รวบตัว "บอลนี่" เมธา ชลิงสุข เจ้าของ "ดารุมะซูชิ" คาสนามบินสุวรรณภูมิ

ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จับกุม "บอลนี่" เจ้าของ "ดารุมะ" คาสนามบินสุวรรณภูมิ หลังเดินทางกลับจากดูไบ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยถูกออกหมายจับ 2 ข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน-พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์” คุมตัวสอบขยายผลต่อ เตรียมแถลงข่าวช่วง 14.00 น.วันนี้

 หลังจากที่เกิดประเด็นดราม่าร้อนแรงในวงการอาหารเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมาเกี่ยวกับ ร้านอาหารญี่ปุ่น ดารุมะซูชิ (Daruma Sushi) ปิดหน้าร้านทุกสาขาแบบไม่มีกำหนด โดยไม่มีคำชี้แจง จึงทำให้กลุ่มลูกค้าบางส่วนที่ซื้อโปรโมชั่น ‘บุฟเฟ่ต์แซลมอน’ คูปองล่วงหน้า (Voucher) ในราคา 199 บาท (เมื่อซื้อ 5 ใบขึ้นไป) จากราคาเต็ม 499 บาท เกิดความสงสัยและกังวลว่าจะซื้อ Voucher ทิพย์ 

 หลังจากนั้น พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระบุว่า นายเมธา ชลิงสุข หรือ "บอลนี่" เจ้าของแฟรนไชส์ ดารุมะซูชิ ได้ออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. โดยปลายทางคือเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เพียงคนเดียว แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเดินทางไปที่ใดต่อ

• บอล เมธา ชลิงสุข ประวัติ เจ้าของ "ดารุมะ ซูชิ" ซีอีโอหนุ่ม "อายุน้อยร้อยล้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เพจแฉ! เจ้าของดารุมะซูชิหอบเงิน "เปย์แฟนหนุ่ม" กิน เที่ยวหรู

• ดารุมะซูชิ เปิดรายได้บุฟเฟ่ต์แซลมอนราคา 299 เจ้าของฟันกำไรนับล้าน

• บอล เมธา ชลิงสุข ประวัติ เจ้าของ "ดารุมะ ซูชิ" ซีอีโอหนุ่ม "อายุน้อยร้อยล้าน"

 ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 มิ.ย.) ศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับ “บอลนี่” หรือนายเมธา ชลิงสุข ใน 2 ข้อหาความผิด ประกอบด้วย ข้อหาฐานฉ้อโกงประชาชน และนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

 มีรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเวลา 10.40 น.ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ จับกุม “บอลนี่” ได้แล้ว ระหว่างเดินทางกลับมาจากดูไบ โดยควบคุมตัวไปสอบสวนกองบังคับการปราบปรามต่อไป

 

 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. เปิดเผยความคืบหน้ากรณีกรณีกลุ่มผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของแฟรนไชส์ดารุมะซูชิ ภายหลังจัดทำโปรโมชั่นคูปองราคา 199 บาท จนมีผู้สนใจหลงเชื่อเป็นจำนวนมาก แต่ทาง นายเมธา ชลิงสุข เจ้าของแฟรนไชส์กลับปิดร้านและหลบหนีไป ส่งผลให้เกิดความเสียหายมากมาย ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. สามารถจับกุมตัวเจ้าของแฟรนไชส์ดารุมะซูชิ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์” ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และจะนำตัวเข้าสอบปากคำที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.)

related