svasdssvasds

บังโต ประกาศรับพนักงานจากร้าน ดารุมะซูชิ ที่ถูกลอยแพ

บังโต ประกาศรับพนักงานจากร้าน ดารุมะซูชิ ที่ถูกลอยแพ

"บังโต" อดีตนักร้องวง "Silly Fools" เปิดรับสมัครพนักงานกว่า 200 ชีวิต พร้อมยินดีช่วยเหลือพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากร้านบุฟเฟ่ต์ดัง "ดารุมะซูชิ" ที่โดนลอยแพ

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคม สำหรับกรณีร้านอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟต์ชื่อดัง "ดารุมะ ซูชิ" ได้ปิดร้านอย่างไม่มีกำหนด ทำให้ลูกค้าและผู้ลงทุนแฟรนไชส์ รวมถึงพนักงานหลายสาขาได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยคาดว่ามีความเสียหายมูลค่านับ 100 ล้าน ตามข่าวที่นำเสนอไป

ซึ่งประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ด้านบรรดาร้านอาหารชื่อดังหลายเจ้า ต่างออกมาช่วยเหลือพนักงานที่ได้รับผลกระทบ หนึ่งในนั้นมี "บังโต" อดีตนักร้องนำวง "Silly Fools" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของร้าน "เนื้อแท้" ประกาศรับพนักงานจำนวนมาก รวมถึงยินดีรับพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากร้านอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟต์ชื่อดัง

โดยมีรายละเอียดดังนี้ "เปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก และยินดีรับพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่ง โดยท่านสามารถดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ผ่าน inbox คุณสมบัติ เพศชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป, มีความรับผิดชอบ / อดทน / ขยัน, ไม่จำกัดความเชื่อและการนับถือศาสนา" 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เนื้อแท้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ บังโต ยังได้เปิดใจถึงกรณีเปิดรับพนักงานผ่านรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ทางช่องอมรินทร์ทีวี โดยบอกว่า "ที่โพสต์นั้นเป็นแนวคิดของทาง HR และฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทางร้าน ทางร้านต้องการที่จะขยายสาขาให้ได้ประมาณ 6-7 สาขาในปีนี้ ต้องการรับพนักงานจำนวนมาก ทาง HR เขาก็ต้องทำตามโจทย์เราให้ได้

เขาคงเห็นข่าวนี้แล้วเกิดไอเดีย เพราะเขาคงคิดว่าอาจจะมีคนถูกเลย์ออฟพนักงานเยอะ บางคนอาจจะถูกลอยแพเยอะ เขาเลยใช้ช่องทางนี้ในการประชาสัมพันธ์รับสมัครพนักงานไปเลย อย่าไปคิดว่าเป็นการทำบุญช่วยคน ตนเองทำงานด้านศาสนาอยู่แล้ว

ครั้งนี้ไม่ว่าเป็นใครก็ได้ ลองเข้ามาสมัครกันดู คนที่มีฝีมือ มีความสามารถอยู่แล้ว จะได้ไม่ต้องเทรนกันเยอะ เพราะทางร้านก็มีงานที่หนักรออยู่ ต้องอาศัยคนจำนวนมาก และเราก็พร้อมที่จะรับ คุณสมบัติ หากคนที่อยากมาทำงานที่ร้านของเรา ซื้อสัตย์ ไม่โกหก คุณภาพของคนไม่ได้ดูจากประวัติส่วนตัว ขอดูนิสัยดีกว่า จริงใจ แค่นั้นเองที่จะทำงานกับเราได้นาน"

บังโต ประกาศรับพนักงานจากร้าน ดารุมะซูชิ ที่ถูกลอยแพ บังโต ประกาศรับพนักงานจากร้าน ดารุมะซูชิ ที่ถูกลอยแพ

related