svasdssvasds

PornHub เปลี่ยนตัว CEO และ COO เหตุคุมเนื้อหาไม่ได้

PornHub เปลี่ยนตัว CEO และ COO เหตุคุมเนื้อหาไม่ได้

เว็บไซต์ผู้ใหญ่ PornHub เปลี่ยนตัว CEO และ COO เหตุควบคุมด้านเนื้อหาไม่ได้ ล้มเหลวในการจัดการวิดีโอที่แสดงถึงบุคคลที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ หรือไม่ยินยอม

เว็บไซต์ผู้ใหญ่ PornHub สูญเสียผู้บริหารระดับสูงสองคน อย่าง เฟราส อันตูน (Feras Antoon) และเดวิด  ทาสซิลโล (David Tassillo) ซึ่งเป็น CEO และ COO ของ PornHub ตามลำดับ การลาออกของพวกเขาเกิดขึ้นไม่นานหลังจาก The New Yorker เผยแพร่รายงานเกี่ยวกับช่องโหว่ในระบบการควบคุมเนื้อหาของบริษัท ซึ่งล้มเหลวในการจัดการวิดีโอที่แสดงถึงบุคคลที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและไม่ยินยอม

โฆษกของ PornHub กล่าวว่า MindGeek ผู้เป็นเจ้าของได้วางแผนเปลี่ยนผู้นำมาตั้งแต่ต้นปีนี้ และเผยอีกว่า เฟราส อันตูน กับ เดวิด  ทาสซิลโล จะยังคงเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท ซึ่งตอนนี้ MindGeek กำลังค้นหาตัวแทนของพวกเขาอยู่

PornHub ถูกวิพากษ์วิจารณ์มานานแล้วจากการโฮสต์วิดีโอของเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เหยื่อการล่วงละเมิดทางเพศ และผู้ใหญ่ที่ไม่ยินยอม แม้ว่าจะมีนโยบายไว้เพื่อป้องกันสิ่งนี้ก็ตาม รายงานของ The New Yorker อธิบายถึงประสบการณ์ของหญิงสาวที่ถูกโพสต์วิดีโอบน PornHub ในขณะที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และปัญหาที่มาพร้อมกับการพยายามลบวิดีโอออกจากไซต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

อดีตผู้ดำเนินรายการได้บรรยายถึงประสบการณ์ของเขาในการลบวิดีโอที่ไม่เหมาะสม เพียงเพื่อให้วิดีโอปรากฏขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า PornHub ยังถูกดำเนินคดีในชั้นเรียน โดยอ้างว่าไซต์ไม่สามารถดำเนินการได้มากพอที่จะลบวิดีโอของผู้ที่ไม่ยินยอม

PornHub พยายามที่จะดำเนินการกับปัญหานี้ในปี 2020 หลังจากรายงานที่บาดใจจาก The New York Times รายงานเผยให้เห็นความชุกของวิดีโอที่มีเหยื่อที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และอีกครั้งที่พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อลบวิดีโอ PornHub เริ่มลบวิดีโอที่โพสต์โดยผู้ใช้ที่ไม่ได้รับการยืนยัน แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าจะแก้ไขปัญหาที่มีอยู่จริงได้มากน้อยเพียงใด

related