svasdssvasds

ทำความรู้จัก SEXN แพลตฟอร์มสำหรับ Sex-To-Earn ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน

ทำความรู้จัก SEXN แพลตฟอร์มสำหรับ Sex-To-Earn ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน

ทำความรู้จัก SEXN แพลตฟอร์ม Sex-to-Earn ความสุขที่มาพร้อมกับความเสี่ยงในการลงทุนและขาดคนควบคุมจนอาจกลายเป็นปัญหาสังคม

SEXN แพลตฟอร์มสำหรับ Sex-To-Earn เป็นแอพทางเพศบนเว็บ 3.0 ที่ใช้แนวคิดถึง 2 ปัจจัยที่มนุษย์ชื่นชอบมากที่สุด อย่าง "เงิน" และ "กิจกรรมทางเพศ" ในการสร้างรายได้ โดยจะได้รับผลตอบแทนเป็น $SOT (Sex Orgasm Token) และ $SST (Sexual Stamina Token) ผ่าน "กิจกรรมทางเพศ" ในหมดต่าง ๆ ที่มีให้เลือกถึง 4 โหมดด้วยกัน ได้แก่ Coitus Mode , Masturbation Mode , Sadism & Masochism Mode รวมถึงโหมดสุดท้าย อย่าง Super Mode เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มคนที่แตกต่างกัน

ซึ่งก่อนที่เข้าไปเล่นในโหมดต่าง ๆ ได้ จะต้องมีอยู่ 3 อย่างด้วยกัน คือ 1. แอปพลิเคชั่น SEXN 2. Bracelet (สายรัดข้อมือ)​ ใส่ขณะตอนมีเพศสัมพันธ์ และ 3. NFT สำหรับไว้เข้าเล่นแต่ละโหมดที่แตกต่างกัน

อย่างที่ต้องทำคือ การดาวน์โหลดแอปฯ จาก App Store และ Google Play ลงในเครื่องสมาร์ทโฟน จากนั้นลงทะเบียน โดยทางแอปฯ จะไม่ขอข้อมูลส่วนตัวต่าง หลังจากนั้นผูกบัญชีของแอปฯ และ Bracelet เข้าไว้ด้วยกันกับ Wallet และทำการเข้าไปซื้อ NFT ของโหมดต่าง ๆ ได้ภายในแอปฯ ท้ายที่สุดกด "Start" บน Bracelet เพื่อทำกิจกรรมเข้าจังหวะ และกด "Finish" เมื่อเสร็จกิจ

ตรงนี้ทำให้คาดเดาได้ว่า เราจะต้องซื้อ Bracelet กับทาง SEXN ก่อน ไม่อย่างนั้นก็ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในแอปฯ ได้ ซึ่ง Bracelet น่าจะมีเครื่องวัดชีพจรหัวใจ และใช้อัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate) ในการวัดผล และเป็นตัวกำหนดรางวัลที่จะได้จากการเข้าเล่น ถ้าอย่างนั้นเท่ากับว่าเราสามารถที่จะใส่ Bracelet แล้วไปออกกำลังกายซึ่งจะทำให้ได้ Heart Rate ที่ดีกว่า และได้รางวัลที่ดีกว่าหรือไม่ ?

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ทำความรู้จักโหมดต่าง ๆ ใน SEXN

Coitus Mode คือโหมดที่ไว้เข้าร่วมกับ แฟน คู่รัก หรือใครก็ตามแต่ พูดให้เข้าใจได้ง่าย ๆ คือต้องมีคู่ด้วยนั่น โดยจะต้องซื้อ "Condom NFT" เพื่อเข้าโหมดนี้ และได้รางวัลสูงสุดที่ 200 $SOT / ครั้ง หนึ่งสัปดาห์เข้าร่วมได้ไม่เกิน 4 ครั้ง

Masturbation Mode ตามชื่อคือโหมดที่สนุกกับตัวเอง เหมาะสำหรับคนโสด หรือ ไม่มีคู่ โดยโหมดนี้จะต้องใช้ "Sex Toys NFT" ได้รางวัลสูงสุดที่ครั้งละ 100 $SOT ไม่เกิน 7 ครั้ง/สัปดาห์

โดยในสองโหมดสุดท้ายอย่าง Sadism & Masochism Mode และ Super Mode ยังไม่ได้ให้รายละเอียดมากเท่าไรนัก เพียงแต่ Sadism & Masochism Mode สำหรับสายที่ชื่นชอบความแปลกแหวกแนว หรือนิยมความรุนแรง พร้อมกับต้องใช้ "BDSM Toys NFT" ในขณะที่ Super Mode คือการซื้อ Ticket ที่มีชื่อว่า "Honey Moon" เพื่อปลดลิมิตรอบต่อสัปดาห์ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น เสมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

ทั้งนี้ หลายคนเมื่อได้ยินแนวคิด Sex-To-Earn หลายคนที่รับไม่ได้อาจจะเบือนหน้าหนี เพราะมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า แนวคิดเรื่อง "เพศ" มีอยู่คู่กับโลกมาอย่างยาวนาน แม้จะต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม แต่แนวคิดเรื่องเพศมีสอดแทรกอยู่ทั่วทุกมุมโลก

SEXN ไม่ใช่เจ้าแรกที่มีแนวคิดเกี่ยวกับกิจกรรมทางเพศแล้วมีรายได้ ก่อนหน้านี้มีหลายแพลตฟอร์มที่อำนวยให้มี Sex Workers เกิดขึ้น ทั้ง PornHub หรือ OnlyFans ซึ่งทาง PornHub ได้ถูกปิดลงไปตามคำสั่งของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เพื่อเป็นการดำรงไว้ซึ่งศีลธรรมอันดีของประเทศไทย ในขณะที่ OnlyFans ยังคงเปิดอยู่

แต่ในความเป็นจริงแล้ว OnlyFans ก่อกำเนิดขึ้นมา ไม่ใช่เพื่อการเป็นสื่อลามก แต่เพื่อเป็นช่องทางในการสนับสนุนครีเอเตอร์ใน Twitter ที่เราชื่นชอบ เพียงแต่ถูกนำไปใช้ในวิธีการที่ผิด จนเคยเกิดเป็นกระแสสังคมในประเทศไทย ที่มีการบุกจับ Sex Workers คาห้องโรงแรม กลายเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วทั่วประเทศ

แล้วอย่างนี้ SEXN จะเป็นอย่างไร ? เนื่องจาก SEXN เป็นแพลตฟอร์มที่ไม่มีกำหนดกฎเกณฑ์ในการควบคุม เพราะไม่มีทั้งการกำหนดอายุของผู้ใช้งาน รวมถึงไม่ขอรายละเอียดข้อมูลส่วนบุคคล นั่นเท่ากับว่า แม้แต่ผู้เยาว์ก็สามารถเข้าใช้บริการของ SEXN ได้ ถูกต้องหรือไม่ ?

จากการที่หลายคนในประเทศไทยยังไม่สามารถเปิดรับ Sex Workers ได้ แต่ SEXN เป็นแพลตฟอร์ม Sex-to-Earn ที่ไม่อาจเรียกว่าเป็น Sex Workers ได้เต็มปาก เพราะผู้เข้าใช้บริการไม่ได้ต้องไปหาผลกำไรจากบุลคลที่สาม แต่หาผลกำไรจากตัวเอง สุดท้ายแล้วคงต้องติดตามว่าทาง SEXN ที่ประกาศว่าจะปล่อยเวอร์ชั่นเบต้าออกมาให้ทดลองได้ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

ท้ายที่สุดนี้ SEXN ยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่แสวงหาผลกำไร เพราะฉะนั้นต้องศึกษาก่อนให้ดี เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง เพราะ ก่อนที่เราจะเข้าไปใช้บริการ SEXN ได้นั้น เราจำเป็นที่จะต้องซื้อทั้ง Bracelet รวมถึงซื้อ NFT ต่าง ๆ ก่อนที่จะเข้าไปเล่นในแต่ละโหมดได้ ไม่ว่าจะเป็น "Condom NFT" , "Sex Toys NFT" และ "BDSM Toys NFT" รวมถึง "Honey Moon Ticket" ซึ่งมีตัวอย่างให้เห็นจากกรณี Squid Coin ที่เป็นเกม Play-to-Earn ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ซีรี่ย์เกาหลีที่โด่งดังในเวลานั้น อย่าง Squid Game จากทางช่อง Netflix ที่จะให้ผู้คนเข้าไปเล่นเกมต่าง ๆ ที่จำลองมาจากซีรี่ย์ ก่อนที่เชิดเงินจากนักลงทุนหนีไปกว่า 3.38 ล้านดอลลาร์ หรือราว 117 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

และนี่ก็คืออีกหนึ่งแพลตฟอร์มการลงทุน ที่นำแนวคิดเรื่องเพศ มาสร้างสรรค์เป็น Sex-to-Earn ที่มีชื่อว่า SEXN

related