svasdssvasds

UrboyTJ เผยขอพักรักษาตัว หลังป่วยซึมเศร้า-ไบโพลาร์หนัก ทำสิ่งที่ไม่ควรทำ

UrboyTJ เผยขอพักรักษาตัว หลังป่วยซึมเศร้า-ไบโพลาร์หนัก ทำสิ่งที่ไม่ควรทำ

"UrboyTJ" ขอพักรักษาตัวด่วน หลังอาการป่วยโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์เข้าสู่ขั้นวิกฤต ทำในสิ่งที่ไม่สมควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ

ทำเอาหลายคนแห่เป็นห่วงและเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันมากมาย สำหรับกรณีที่ UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อบอกเล่าอาการป่วยที่เกิดขึ้นกับตัวเอง หลังโรคซึมเศร้าและโรคไบโพลาร์ที่กำลังเผชิญอยู่นั้น เข้าสู่ขั้นวิกฤตแล้ว

เนื่องจากอาการป่วยที่เกิดขึ้น ทำให้หมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนแล้ว  จนกระทั่งได้ทำในสิ่งที่ไม่สมควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ ซึ่งข้อความที่ UrboyTJ โพสต์มีดังนี้

"สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า, bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้ ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย

1. โรงพยาบาลตรวจร่างกายทั้งหมด

2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีใจสมอง และหาทางแก้ปัญหา

ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหาย หรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อน เพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ"

UrboyTJ เผยขอพักรักษาตัว หลังป่วยซึมเศร้า-ไบโพลาร์หนัก ทำสิ่งที่ไม่ควรทำ  UrboyTJ เผยขอพักรักษาตัว หลังป่วยซึมเศร้า-ไบโพลาร์หนัก ทำสิ่งที่ไม่ควรทำ

related