svasdssvasds

โน้ต วิเศษ ประกาศขอ แพทริเซีย กู๊ด แต่งงานแล้ว หลังดูใจกันมา 3 ปี

โน้ต วิเศษ ประกาศขอ แพทริเซีย กู๊ด แต่งงานแล้ว หลังดูใจกันมา 3 ปี

"โน้ต วิเศษ" ประกาศข่าวดีทำเซอร์ไพรส์ขอ "แพทริเซีย กู๊ด" แต่งงานแล้ว หลังคบหาดูใจและฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมา 3 ปีกว่า

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีในวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับคู่รักของนักแสดงสาว "แพทริเซีย กู๊ด" กับแฟนหนุ่มไฮโซ "โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์" ที่คบหาดูใจกันมานาน 3 ปีกว่าแล้ว แม้ที่ผ่านมาจะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ หวือหวาออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ยังแน่น ยังรักกันดี เพราะหากได้หวานเมื่อไหร่ก็ทำเอาคนโสดตายเรียบเลย

โดยล่าสุดคู่นี้ก็ทำให้แฟนๆ เฮลั่นด้วยความดีใจ เมื่อหนุ่มโน้ต ได้ทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการขอแฟนสาวคนสวย แพทริเซีย กู๊ด แต่งงานแล้วที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา พร้อมสวมแหวนเพชรเม็ดใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เรียบง่าย แต่โรแมนติกมาก 

โน้ต วิเศษ ประกาศขอ แพทริเซีย กู๊ด แต่งงานแล้ว หลังดูใจกันมา 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยวันนี้ (24 มิ.ย.65) หนุ่มโน้ตก็ได้ถือโอกาสดี โพสต์รูปภาพคู่กับสาวแพทริเซีย เผยบรรยากาศแสนหวานในวันนั้น พร้อมโชว์แหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมระบุแคปชั่นว่า "The next chapter of our lives.. 02.06.2022" (ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "บทต่อไปของชีวิตเรา 02.06.2022")

งานนี้มีคนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีพี่ชายอย่าง "น็อต วิศรุต" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "Welcome to our little family!!" พร้อมใส่อิโมจิรูปหัวใจและรูปหน้าแสดงความยินดี ทางฝั่ง "ชมพู่ อารยา" ก็เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิรูปหมีสองตัวและหัวใจสีแดงด้วย นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงอีกมากมายที่เข้ามาแสดงความยินดีให้ทั้งคู่ 

คนบันเทิงร่วมยินดี คนบันเทิงร่วมยินดี คนบันเทิงร่วมยินดี โน้ต วิเศษ ประกาศขอ แพทริเซีย กู๊ด แต่งงานแล้ว หลังดูใจกันมา 3 ปี   โน้ต วิเศษ ประกาศขอ แพทริเซีย กู๊ด แต่งงานแล้ว หลังดูใจกันมา 3 ปี

related