svasdssvasds

นัท อติรุจ เลี่ยงตอบปม เวียร์ จ่อสละโสดเดือนหน้า บอกอีกฝ่ายคลั่งรัก วิคกี้

นัท อติรุจ เลี่ยงตอบปม เวียร์ จ่อสละโสดเดือนหน้า บอกอีกฝ่ายคลั่งรัก วิคกี้

"นัท อติรุจ" เผยข่าวลือ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมสละโสดเดือนหน้า บอกต้องลุ้น หากมีข่าวดีก็ดีใจด้วย เพราะถึงวัยมีครอบครัวแล้ว รับอีกฝ่ายคลั่งรักแฟนสาว "วิคกี้" มาก

ทำเอาหลายคนอยากรู้กันหนักมาก สำหรับข่าวลือพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการชื่อ "วิคกี้" ในกลางเดือน ก.ค.นี้ บวกกับก่อนหน้านี้ "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" แม่ของหนุ่มเวียร์ก็เพิ่งลงรูปพร้อมหน้าพร้อมตาลูกชายและแฟนสาว ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าจะมีการพูดคุยเรื่องอนาคตหรือเปล่า เพราะดูเหมือนคุณแม่จะเอ็นดูหวานใจของลูกชายมาก

ในขณะทาง ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเวียร์ ก็ได้เผยถึงกระแสข่าวลือสะพัดแรงว่าพระเอกหนุ่มเตรียมจะสละโสด ผ่านทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ซึ่งผู้จัดการไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ บอกเพียงว่าไม่ได้คุยกันเรื่องส่วนตัวของหนุ่มเวียร์ ดูแลเฉพาะเรื่องงานที่นอกเหนือจากงานละครเท่านั้น เรื่องส่วนตัวขอให้เวียร์เป็นคนตอบเองจะดีกว่า  

ล่าสุดทางฝั่งนักแสดงหนุ่ม "นัท อติรุจ" น้องคนสนิทของเวียร์ ได้ออกมาเผยผ่านสื่อวันนี้ (24 มิ.ย.65) ด้วยท่าทางที่ไม่ได้ปฏิเสธข่าวลือพี่ชายเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ กลางเดือน ก.ค.นี้ พร้อมบอกอยากให้ลุ้น รอเจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่า แต่หากมีข่าวดีก็ดีใจด้วย เพราะถึงวัยที่จะมีครอบครัวแล้ว

"ก็ยังงงอยู่ว่าเป็นข่าวได้ยังไง ถึงกล้าพูด ก็พูดไม่ได้ครับ ต้องให้พี่เวียร์เขามาพูด ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม ต้องลุ้นดูครับ ถามว่ามีโอกาสได้เจอกับฝ่ายหญิงนานแค่ไหนแล้ว ก็พร้อมพี่เวียร์นี่แหละครับ เพราะเขาก็ชวนเราไปถ่าย Vlog แล้วก็แนะนำให้รู้จัก เท่าที่ได้เจอน้องวิคกี้ เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดีมาก เรียนเก่งมาก เฟรนด์ลี่"

นัท อติรุจ เลี่ยงตอบปม เวียร์ จ่อสละโสดเดือนหน้า บอกอีกฝ่ายคลั่งรัก วิคกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เขาสองคนไปปิ๊งกันได้ยังไง เรารู้ไหม?

"รอถามเฮียดีกว่า เพราะผมก็ไม่รู้ว่าเขาไปเจอกันเมื่อไหร่ เขาไม่เล่า แต่เวลาเห็นเขาอยู่ด้วยกัน ก็น่ารักมากครับ เป็นโมเมนต์ที่ทุกคนมีความสุขกัน จริงๆ ผมก็อยู่ทุกเหตุการณ์ของพี่เขา อย่างที่บอกว่าเราไปถ่ายยูทูบด้วยกันเลยได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา"

เวียร์คลั่งรักไหม?

"คลั่งรักไหมเหรอ แล้วที่ผ่านมาคิดว่ายังไง เขาเป็นคนคลั่งรักไหมอ่ะ คลั่งอยู่ใช่ไหม อ่ะ…คลั่งก็คลั่ง ไม่กล้าพูดเอง พูดเยอะไม่ได้ ไม่ใช่เรื่องของเราไง(หัวเราะ) แต่พอเห็นเขามีความสุข ผมบอกเลยว่าดีใจมากที่สุดในชีวิตแล้วครับ เพราะว่าทุกครั้งที่เขามีความสุข เราจะไปอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลา อันนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจจริงๆ แล้วเราก็จะช่วยซัพพอร์ตพี่เราตลอดเวลา ช่วยกันทุกเรื่อง ฉะนั้นผมจะมีความสุขทุกครั้งที่เขามีความสุข"

เตรียมธีมชุด สำหรับงานพี่เวียร์หรือยัง?

"งานเฮียอะไรล่ะ ไม่หลุดหรอก ผมนั่งสมาธิมาแล้วเมื่อกี้นี้(หัวเราะ) ส่วนโอกาสก็อย่างที่บอกว่าต้องรอลุ้นครับ"

น่าจะมีแนวโน้ม เพราะคนรอบข้างไม่มีใครปฏิเสธเลย?

"ผมยังไม่ได้พูดสักคำเลย รอลุ้นกันดีกว่า รอฟังจากปากเฮียดีกว่า แล้วเมื่อไหร่เฮียจะพูด น่าจะเร็วๆ นี้แหละ เห็นเขาจะมีงานอีเวนต์นี่ใช่ไหม อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ"

นัท อติรุจ เลี่ยงตอบปม เวียร์ จ่อสละโสดเดือนหน้า บอกอีกฝ่ายคลั่งรัก วิคกี้

ที่ผ่านมาเวียร์ไม่เคยขอว่าอยากให้เงียบ หรือห้ามพูดใช่ไหม?

"ไม่ครับ เขาก็ใช้ชีวิตปกติที่เป็นธรรมชาติ เขาบอกผมเสมอว่าอะไรเกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ ไม่มีอะไรที่ต้องเศร้า ต้องทุกข์หรอก เราอยู่ทุกวันนี้เพราะความสุขดีกว่า อายุก็จะ 40 แล้ว ถ้ามีข่าวดีก็ดีใจด้วยไงครับ ควรมีครอบครัวได้แล้วอ่ะ ศุกลวัฒน์อ่ะ คือเราก็ลุ้นเหมือนกัน"

วันนั้นที่ไปด้วยกัน น้องวิคกี้เข้ากับคุณแม่เวียร์ได้ดีไหม?

"อ๋อ…ดีครับๆ เทกแคร์ดีมาก ทั้งคุณแม่ รวมถึงวิคกี้ด้วย ถามว่าคุณแม่เอ็นดูวิคกี้ด้วย ประมาณนั้นแหละครับ ช่วยกันดูแลแล้วก็ช่วยกันถ่ายรูป เพราะว่าคุณแม่ชอบถ่ายรูป"

โปรไฟล์ของวิคกี้ ก็ตามที่ชาวเน็ตแชร์กัน?

"ผมไม่รู้เลยอ่ะ แต่เรียนเก่งจริงๆ พูดได้หลายภาษา เท่าที่เห็นในสายตาคู่นี้น่ารักมากๆ เลย ถ้ามีข่าวดีก็ดีใจด้วยครับ" 

นัท อติรุจ เลี่ยงตอบปม เวียร์ จ่อสละโสดเดือนหน้า บอกอีกฝ่ายคลั่งรัก วิคกี้  นัท อติรุจ เลี่ยงตอบปม เวียร์ จ่อสละโสดเดือนหน้า บอกอีกฝ่ายคลั่งรัก วิคกี้

related