svasdssvasds

วีระ - สมชัย เข้าพรรคตู่ใหญ่ ไม่หวั่น เสรีพิศุทธ์สไตล์

วีระ - สมชัย เข้าพรรคตู่ใหญ่ ไม่หวั่น เสรีพิศุทธ์สไตล์

สุดกับหมาแก่ เปิดใจ สมชัย ศรีสุทธิยากร กับ วีระ สมความคิด ในการเข้าสังกัดพรรคเสรีรวมไทย ที่มีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นหัวหน้าพรรค เผยชอบความตรงไปตรงมา และไม่ประนีประนอมกับความไม่ถูกต้อง

สุดกับหมาแก่ ชวน สมชัย ศรีสุทธิยากร กับ วีระ สมความคิด มาเปิดใจถึงการตัดสินใจเข้าร่วมทำงานทางการเมืองกับพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งทั้งสองได้ให้เหตุผลว่า ชื่นชอบในความตรงไปตรงมาของ "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส" หัวหน้าพรรค ที่ไม่ประนีประนอมกับความไม่ถูกต้อง และยืนยันว่า ไม่รู้สึกหวั่นกับการทำงานในแบบฉบับเสรีพิศุทธ์สไตล์ ที่ดุดัน ถึงลูกถึงคน โดยทั้งสองพร้อมจะขับเคลื่อนพรรคด้วยยุทธศาสตร์ที่ได้รับมอบหมาย ให้เสรีรวมไทยได้ ส.ส.มากขึ้น ขยับสู่พรรคระดับกลางในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

ชื่นชอบก้าวไกล แต่เลือกอยู่กับเสรีพิศุทธ์ ?

วีระ สมความคิด กล่าวถึงการตัดสินใจเข้าสู่ภาคการเมืองอย่างเต็มตัว ในสังกัดพรรคเสรีรวมไทย ที่มี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นหัวหน้าพรรค ในขณะที่พรรคก้าวไกลเป็นพรรคที่ตัวเองชื่นชอบ แต่ในเรื่องสไตล์การทำงานและองค์ประกอบหลายๆ อย่างแล้ว ตนคิดว่า การร่วมงานกับพรรคเสรีรวมไทย น่าจะลงตัวและเหมาะสมที่สุด

บทความจากรายการสุดกับหมาแก่

เสรีพิศุทธ์ก็ดุ วีระก็แรง จะไปกันรอดไหม ?

ด้วยสไตล์การทำงานของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความดุดัน ส่วนในการทำงานภาคประชาชนที่ผ่านมาของ วีระ สมความคิด ก็ถือว่าค่อนข้างแรง ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ในทำงานทางการเมืองร่วมกับพรรคเสรีรวมไทยนั้น จะไปรอดไหม ?

ซึ่งวีระได้กล่าวว่า ตนได้ไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้ว ส่วน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก็คงไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้วเช่นกัน ก่อนเชิญตนให้มาร่วมงานด้วย

วีระ - สมชัย เข้าพรรคตู่ใหญ่ ไม่หวั่น เสรีพิศุทธ์สไตล์

เลือกอยู่กับตู่ใหญ่ เพราะเคมีตรงกัน

สมชัย ศรีสุทธิยากร กล่าวถึงการทำงานร่วมกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่ผ่านมาว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เป็นผู้ที่ให้เกียรติคนทำงาน และให้อิสระทางความคิด ซึ่งจุดเด่นของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก็คือตรงไปตรงมา พูดคำไหนคำนั้น และไม่ประนีประนอมกับความไม่ถูกต้อง ทำให้ตนรู้สึกประทับใจ และยังมีเคมีที่ตรงกันในการทำงาน ทำให้ตนตัดสินใจเข้าสังกัดพรรคเสรีรวมไทยในที่สุด

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

สมชัย ศรีสุทธิยากร

วีระ สมความคิด

related