svasdssvasds

เวียร์ ศุกลวัฒน์ สวมแหวนเพชรเม็ดโตให้ วิกกี้ พร้อมเผยแคปชั่นสุดหวาน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ สวมแหวนเพชรเม็ดโตให้ วิกกี้ พร้อมเผยแคปชั่นสุดหวาน

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" เผยภาพแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายของ "วิกกี้" บอกในที่สุดก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้ว หลังเคยทำแต่ในละคร พร้อมขอบคุณทุกคำยินดี

เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงไทยเลย เมื่อพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมายอมรับแบบเต็มปากว่า กำลังเตรียมควงแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้" แต่งงานในวันที่ 17 ก.ค. 2565 ที่กรุงเทพฯ โดยจัดเป็นงานเล็กๆ ท่ามกลางครอบครัวและคนสนิท แถมยังบอกอีกว่ารักครั้งนี้ดีที่สุด ว่าที่เจ้าสาวโดนใจทุกอย่าง แต่งแล้วอยากมีลูกทันที พร้อมสร้างครอบครัว

โดยล่าสุดวันนี้ (3ก.ค.65) เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปภาพสวมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายของว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ พร้อมระบุแคปชั่นสุดหวาน บรรยายถึงความรู้สึกดีใจไว้ว่า

"เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ....ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา2คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ สวมแหวนเพชรเม็ดโตให้ วิกกี้ พร้อมเผยแคปชั่นสุดหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าวของพระเอกซุปตาร์นั้น ก็มีคนบันเทิงเข้าไปร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิเช่น บอย ปกรณ์ : "ยินดีด้วยครับพี่เวียร์", เกรท วรินทร : "พี่เวียร์ยินดีด้วยครับบบบ",  มิกค์ ทองระย้า : "ยินดีด้วยนะครับพี่ชาย" และดาราคนอื่นๆ อีกมากมาย 

นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ดีใจล้นหลาม อาทิ "ยินดีกับเฮียด้วยจริงๆ รีบมีเจ้าตัวน้อยไวไวนะคะ จะคอยซัพพอร์ตเสมอค่ะ, ยินดีด้วยนะค้า รักและสนับสนุนงานเฮียต่อไป, ยินดีด้วยนะคะเฮีย รักเฮียเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรักแฟนเฮียด้วยค่ะ" เป็นต้น

เวียร์ ศุกลวัฒน์ สวมแหวนเพชรเม็ดโตให้ วิกกี้ พร้อมเผยแคปชั่นสุดหวาน เวียร์ ศุกลวัฒน์ สวมแหวนเพชรเม็ดโตให้ วิกกี้ พร้อมเผยแคปชั่นสุดหวาน เวียร์ ศุกลวัฒน์ สวมแหวนเพชรเม็ดโตให้ วิกกี้ พร้อมเผยแคปชั่นสุดหวาน

related