svasdssvasds

รู้จัก วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังประกาศแต่งงาน 17 ก.ค.นี้

รู้จัก วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังประกาศแต่งงาน 17 ก.ค.นี้

ทำความรู้จัก "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาวของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังประกาศแต่งงาน 17 ก.ค.65 นี้ บอกเลยผู้หญิงคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ดีกรีผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง รวยระดับตัวท็อป

หลังจากที่ "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของพระเอกซุปตาร์ชื่อดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้บินกลับมาเมืองไทย และได้โพสต์ภาพทริปเที่ยวทะเลกับครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แถมทริปนี้คุณแม่ยังเผยโฉมหน้าแฟนสาวของลูกชายลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบรูปว่า "Love you all"

จนกลายเป็นกระแสฮือฮาและเป็นไวรัลทั่วโซเชียล เพราะนี่คือครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าหวานใจคนใหม่ของหนุ่มเวียร์ หลังจากปล่อยให้แฟนๆ สงสัยอยู่นาน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตอยากรู้ประวัติของสาวหมวยคนนี้มากมาย จนกระทั่งผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้ออกมาแชร์ประวัติและเรื่องราวที่อ้างว่าเป็นแฟนสาวของหนุ่มเวียร์

พร้อมกับเผยว่าหวานใจของหนุ่มเวียร์นั้น ชื่อเล่นว่า "วิกกี้" ตัวจริงสวยมาก เป็นอดีตแอร์โฮสเตส แถมยังมีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอจบการศึกษาจากเมืองนอก เรียนได้เกียรตินิยม สื่อสารได้หลายภาษา นอกจากนี้ยังเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง รวยระดับตัวท็อป 

รู้จัก วิกกี้ แฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ นักธุรกิจโปรไฟล์เริด ลือสละโสดเดือนหน้า?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังคอมเมนต์อ้างว่าเดือนหน้าหนุ่มเวียร์เตรียมควงหวานใจสละโสดแล้ว ซึ่งในหมู่แฟนคลับหนุ่มเวียร์ก็มีการพูดถึงประเด็นนี้ด้วยเหมือนกัน แถมก่อนหน้านี้ "นัท อติรุจ" น้องคนสนิทของเวียร์ ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือพี่ชายเตรียมแต่งงาน ด้วยท่าทางที่ไม่ได้ปฏิเสธ พร้อมบอกอยากให้ลุ้น รอเจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่า ซึ่งหากมีข่าวดีก็ดีใจด้วย เพราะถึงวัยที่จะมีครอบครัวแล้ว

และในที่สุดวันนี้ (1ก.ค.2565) เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกงานอีเว้นต์ พร้อมประกาศข่าวดีเตรียมควงแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 17 ก.ค. 2565 นี้ ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นงานอบอุ่นภายในครอบครัว พร้อมเอ่ยปากชมรักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว แฟนสาวน่ารักและเพอร์เฟคมาก 

รู้จัก วิกกี้ แฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ นักธุรกิจโปรไฟล์เริด ลือสละโสดเดือนหน้า?   รู้จัก วิกกี้ แฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ นักธุรกิจโปรไฟล์เริด ลือสละโสดเดือนหน้า?   รู้จัก วิกกี้ แฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ นักธุรกิจโปรไฟล์เริด ลือสละโสดเดือนหน้า?   รู้จัก วิกกี้ แฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ นักธุรกิจโปรไฟล์เริด ลือสละโสดเดือนหน้า?   คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต

related