svasdssvasds

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมวิวาห์แฟนสาว วิกกี้ 17 ก.ค.นี้ ชมรักครั้งนี้ดีที่สุด

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมวิวาห์แฟนสาว วิกกี้ 17 ก.ค.นี้ ชมรักครั้งนี้ดีที่สุด

พร้อมแล้ว! "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เปิดใจ เตรียมควงแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้" เข้าประตูวิวาห์ 17 ก.ค.2565 นี้ เป็นงานภายในครอบครัว ชมแฟนสาวโดนใจทุกอย่าง แถมยังเอ่ยรักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว

จากกรณีข่าวลือพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการชื่อ "วิกกี้" ในกลางเดือน ก.ค.นี้ บวกกับก่อนหน้านี้ "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" แม่ของหนุ่มเวียร์ก็เพิ่งลงรูปพร้อมหน้าพร้อมตาลูกชายและแฟนสาว ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าจะมีการพูดคุยเรื่องอนาคตหรือเปล่า 

ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านสื่อมวลชน พร้อมประกาศชัดเตรียมควงแฟนสาว "วิกกี้" เข้าประตูวิวาห์ 17 ก.ค. 2565 นี้ ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นงานอบอุ่นภายในครอบครัว ก่อนจะชมรักครั้งนี้ดีที่สุด แฟนสาวน่ารักและเพอร์เฟคมาก

"เรื่องแต่งงาน ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมไม่ได้ปิดพี่ๆนะ ผมวางแผนมานานแล้ว ก่อนหน้านี้ได้คุยกับว่าที่เจ้าสาวแล้วว่าเราต้องมีครอบครัว ดูคิวงานตลอด จนได้ฤกษ์แต่งงานคือ 17 ก.ค.นี้ จัดที่กรุงเทพฯ เป็นงานแต่งภายในครอบครัว เพราะมีญาติพี่น้องไม่เยอะ ด้วยสถานการณ์โควิดด้วย จึงทำให้งานอบอุ่นที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ถามว่าตื่นเต้นไหม มันรู้สึกปลื้มปริ่ม มันถึงเวลามีครอบครัวแล้ว ซึ่งเราวางแผนไว้นานแล้ว เราคุยกันตลอด เราพยายามทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด รักครั้งนี้มันดีที่สุดแล้ว ด้วยวัย ด้วยทุกสิ่งที่เราเข้ากันได้"

"ส่วนที่ถามว่าวิกกี้น่ารักไหม เขาก็โดนใจเราทุกอย่าง เราคุยกันเข้าใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง เขาน่ารักทุกอย่าง วิกกี้เป็นคนเพอร์เฟค ผมไม่คลั่งรักหรอก แต่เรารู้สึกว่าทุกอย่างลงตัวแล้ว แต่เขาอาจไม่ชินที่โดนคนเปิดวาร์ป แต่ผมก็พยายามอธิบายให้เข้าใจ ส่วนเรื่องแต่งแล้ว อยากมีลูกเลยไหมนั้น ก็อายุขนาดนี้แล้ว ตอนนี้พร้อมเป็นทุกอย่างแล้วครับ"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมวิวาห์แฟนสาว วิกกี้ 17 ก.ค.นี้ ชมรักครั้งนี้ดีที่สุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมวิวาห์แฟนสาว วิกกี้ 17 ก.ค.นี้ ชมรักครั้งนี้ดีที่สุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมวิวาห์แฟนสาว วิกกี้ 17 ก.ค.นี้ ชมรักครั้งนี้ดีที่สุด

related