svasdssvasds

คุณแม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมยินดี หลังลูกชายสวมแหวนหมั้น วิกกี้

คุณแม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมยินดี หลังลูกชายสวมแหวนหมั้น วิกกี้

เปิดข้อความ "คุณแม่พลอยไพลิน" ร่วมยินดีความรักของลูกชาย "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และว่าที่ลูกสะใภ้ "วิกกี้" หลังทั้งสองสวมแหวนหมั้น เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ 17 ก.ค.นี้

หลังจากที่พระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมควง "วิกกี้" แฟนสาวนอกวงการ แต่งงานในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 นี้ พร้อมทั้งเผยว่ารักครั้งนี้ดีที่สุด เจ้าสาวโดนใจทุกอย่าง รวมถึงบอกพร้อมเป็นสามีและพร้อมมีลูกทันที ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนคลับจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้(3ก.ค.65) หนุ่มเวียร์ ได้เผยโมเมนต์สุดหวานลงอินสตาแกรม เป็นภาพสวมแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายให้กับ วิกกี้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร...ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn"

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนั้น ก็มีดาราในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มเวียร์และสาววิกกี้กันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, กันต์ กันตถาวร, ยุ้ย จีรนันท์, โบว์ เมลดา, มิกค์ ทองระย้า, มิว นิษฐา, ออม สุชาร์, ซี ศิวัฒน์, มิ้นต์ ชาลิดา เป็นต้น

คุณแม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมยินดี หลังลูกชายสวมแหวนหมั้น วิกกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ที่หลายคนให้ความสนใจคือ "คุณแม่พลอยไพลิน" คุณแม่สุดที่รักของหนุ่มเวียร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ ด้วยข้อความว่า "Another best day of my life and our family!! congratulations to you both! Love you"

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "อีกวันที่ดีที่สุดในชีวิตของครอบครัวเรา!! ขอแสดงความยินดีกับคุณทั้งคู่! รักนะ" และนอกจากนี้คุณแม่พลอยไพลิน ยังได้แชร์โพสต์โมเมนต์ดีๆ ของลูกชายลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัวอีกด้วย

เรียกว่ารักครั้งนี้คุณแม่ไฟเขียว แถมยังเอ็นดู๊เอ็นดูว่าที่ลูกสะใภ้สุดๆ เห็นได้จากก่อนหน้านี้ แม่เวียร์ บินกลับมาเที่ยวเมืองไทย และได้โพสต์ภาพแฟนสาวของลูกชายลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก พร้อมระบุข้อความว่า "My Family!! Love you all" จนกลายเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียล

คุณแม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมยินดี หลังลูกชายสวมแหวนหมั้น วิกกี้ คุณแม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมยินดี หลังลูกชายสวมแหวนหมั้น วิกกี้ คุณแม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมยินดี หลังลูกชายสวมแหวนหมั้น วิกกี้ คุณแม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมยินดี หลังลูกชายสวมแหวนหมั้น วิกกี้

related