svasdssvasds

อุ้ม ลักขณา เล่าชีวิตวงการบันเทิง 10 ปี โดนจ้างงานเอนเตอร์เทน-กินข้าวลงเรือ

อุ้ม ลักขณา เล่าชีวิตวงการบันเทิง 10 ปี โดนจ้างงานเอนเตอร์เทน-กินข้าวลงเรือ

"อุ้ม ลักขณา" เผยหมดเปลือกชีวิตในวงการบันเทิงกว่า 10 ปี เคยเจอคนชวนทำงานแปลก จ้างไปเอนเตอร์เทน-กินข้าวลงเรือกับลูกค้า

เรียกว่าเป็นดาราสาวสุดเซ็กซี่แถวหน้าของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ "อุ้ม ลักขณา" ที่โลดแล่นในวงการมาอย่างยาวนาน มีผลงานสร้างชื่อไว้มากมาย แม้ตอนนี้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่เธอก็ยังแซ่บยืนหนึ่ง ดูแลตัวเองดีสุดๆ จนสาวๆ อิจฉาหุ่นกันเพียบ

โดยล่าสุด อุ้ม ลักขณา ก็ได้โพสต์คลิปในช่องยูทูบของตัวเอง Aum Lukkana เพื่อเม้าท์มอยวงการบันเทิงให้ทุกคนได้ฟัง ในชื่อตอนว่า "รีวิวชีวิตในวงการบันเทิง 10 ปี เปิดค่าตัวดารา งานลงเรือมีจริงมั้ย? l โดนอุ้ม" ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้

"ตอนแรกไม่เคยคิดจะเข้าวงการเลย แต่คุณพ่อเป็นคนจุดประกายว่าเราต้องไปสายนางแบบ เขาก็เลยพาไปประกวด Super Model of Thailand ปี 2000 ตอนอยู่ ม.6 และเราชนะรายการนั้นมา ไปประกวดต่อที่อเมริกาใต้ จากนั้นก็เข้าวงการ แล้วก็มีหนังเรื่องแรก ตำนานกระสือ"

"สมัยก่อนเล่นภาพยนตร์คือทุกอย่างต้องเรียล ถอดจริง ห้องน้ำไม่มี ทำให้เป็นที่มาของการเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ จนถึงทุกวันนี้ เพราะอั้นฉี่ ไม่อยากฉี่ในที่สกปรก นัดกอง 6 โมงเช้า เลิกกองเที่ยงคืน กว่าจะถึงบ้าน ตี 2 ตี 5 ออกจากบ้านอีกแล้ว ให้นอนตอนไหน ขับรถกลับบ้านคือเกือบหลับในตายไปหลายรอบแล้ว"

อุ้ม ลักขณา เล่าชีวิตวงการบันเทิง 10 ปี โดนจ้างงานเอนเตอร์เทน-กินข้าวลงเรือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ทีมงานยังถามว่าเคยโดนชวนไปทำงานแบบแปลกๆ บ้างไหม ซึ่งสาวอุ้มถึงกับร้องว้ายทันที ก่อนจะเล่าให้ฟังแบบหมดเปลือกว่า "เยอะแยะ ตั้งแต่สมัยก่อน พอเราเริ่มมีชื่อเสียง ก็มีคนโทรมาถามว่าอุ้มรับงานเอนฯไหม เราก็งงว่างานเอนฯ คืออะไร เขาก็อธิบายว่าเป็นงานกินข้าว เอนเตอร์เทนลูกค้า ลงเรือก็มี 2-3 วัน คิดมาเลยค่าตัวเท่าไร ทำอะไรบ้าง ถ้าเราถูกใจกับลูกค้าคนนี้ เราจะไปนอนต่อก็มี พูดมาอย่างนี้เลย มันก็มีอะไรแบบนี้ติดต่อเข้ามาเยอะมาก"

"แต่พอสุดท้ายเราไม่ได้ทำ มันก็หายไปเอง เหมือนเขารู้กันในวงว่าเราไม่ได้ทำ อุ้มเคยฟ้องร้องผู้หญิงคนหนึ่ง เขาเอาอุ้มไปขาย แต่อุ้มไม่รู้เรื่อง แล้วลูกค้าก็คอมเพลนว่าทำไมอุ้มไม่มางาน ก็เลยฟ้องร้องกันไป ก็จบไปแล้วเรียบร้อย อยากจะบอกว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรและมันคือความจริง ยังไงเขาก็ทำอะไรเราไม่ได้ ก็ทำได้แค่เม้าท์มอยกันไปเท่านั้น"

อุ้ม ลักขณา เล่าชีวิตวงการบันเทิง 10 ปี โดนจ้างงานเอนเตอร์เทน-กินข้าวลงเรือ อุ้ม ลักขณา เล่าชีวิตวงการบันเทิง 10 ปี โดนจ้างงานเอนเตอร์เทน-กินข้าวลงเรือ อุ้ม ลักขณา เล่าชีวิตวงการบันเทิง 10 ปี โดนจ้างงานเอนเตอร์เทน-กินข้าวลงเรือ อุ้ม ลักขณา เล่าชีวิตวงการบันเทิง 10 ปี โดนจ้างงานเอนเตอร์เทน-กินข้าวลงเรือ

related