svasdssvasds

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควง วิกกี้ เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่น อบอวลไปด้วยความรัก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควง วิกกี้ เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่น อบอวลไปด้วยความรัก

แต่งแล้วจ้า! "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จูงมือ "วิกกี้ พีมนต์ญา" เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่น บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก มีครอบครัว เพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานอย่างอบอุ่น

หลังจากที่พระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดีเตรียมควงแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" แต่งงานในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและแฟนคลับ

และในที่สุดเช้าวันนี้(17ก.ค.65) เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ยกขันหมากสู่ขอ วิกกี้ ตามแบบประเพณีไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงแรมคาเพลล่า กรุงเทพ โดยพิธีในช่วงเช้าเป็นพิธีการแบบเรียบง่าย และเป็นการจัดขึ้นภายในครอบครัว จะมีเพียงญาติ เพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานเท่านั้น

โดยวันนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้สวมใส่ชุดสูทสีเทาสุดเนี้ยบ เข้ากับ วิกกี้ ที่ใช้ชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ ซึ่งทั้งสองมีใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข โดยเฉพาะหนุ่มเวียร์นั้นหน้าตาสดใสมาก ยิ้มแก้มแทบปริตลอดเวลา ส่วนบรรยากาศภายในงานนั้น ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีแต่คำยินดีให้คู่บ่าวสาวป้ายแดง สำหรับงานฉลองมงคลสมรสจะเริ่มขึ้นในเวลา 12.00 น. งาน After Party จะจัดในเวลา 18.00 น.

ทางทีมข่าว สปริงบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีกับ เวียร์-วิกกี้ ด้วยนะคะ

related