svasdssvasds

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควง วิกกี้ ว่าที่ภรรยา จดทะเบียนสมรส ก่อนวิวาห์ 17 ก.ค.นี้

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควง วิกกี้ ว่าที่ภรรยา จดทะเบียนสมรส ก่อนวิวาห์ 17 ก.ค.นี้

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทำเซอร์ไพรส์ เผยภาพควง "วิกกี้" ว่าที่ภรรยาสาว จดทะเบียนสมรสอย่างชื่นมื่น ก่อนวิวาห์หวานในวันที่ 17 ก.ค.2565นี้

เป็นว่าที่เจ้าบ่าวที่ขยันทำเซอร์ไพรส์แบบไม่หยุด สำหรับพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศข่าวดี เตรียมควงแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้" แต่งงานในวันที่ 17 ก.ค. 2565 นี้ ที่กรุงเทพฯ โดยจัดเป็นงานเล็กๆ ท่ามกลางครอบครัวและคนสนิท ทั้งยังบอกอีกว่ารักครั้งนี้ดีที่สุด ว่าที่เจ้าสาวโดนใจทุกอย่าง

รวมถึงก่อนหน้านี้หนุ่มเวียร์ยังโพสต์ภาพโมเมนต์สวมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายของ วิกกี้ พร้อมเผยแคปชั่นหวานๆอีกด้วยว่า "เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ....ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา2คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควง วิกกี้ ว่าที่ภรรยา จดทะเบียนสมรส ก่อนวิวาห์ 17 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดวันนี้ (8ก.ค.65) เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนวันงานวิวาห์ ด้วยการโพสต์รูปคู่กับวิกกี้ พร้อมกับโชว์ใบทะเบียนสมรส ก่อนเล่าเหตุการณ์ช่วงเวลาจดทะเบียนสมรส ระบุว่า

"10.49น. เวียร์ : "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..."

พี่ตั๊ก : "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555"

วิกกี้ : "........😊😍"

ไอ้เก้า : ".......😂"

ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19 น. ...น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้าบ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ....ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ.... สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! ...ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม ...พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ"

งานนี้ใต้โพสต์ของพระเอกซุปตาร์ ก็มีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม ซึ่งทาง สปริงบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีกับอ้ายเวียร์และสาววิกกี้ด้วยนะคะ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควง วิกกี้ ว่าที่ภรรยา จดทะเบียนสมรส ก่อนวิวาห์ 17 ก.ค.นี้  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควง วิกกี้ ว่าที่ภรรยา จดทะเบียนสมรส ก่อนวิวาห์ 17 ก.ค.นี้

related