svasdssvasds

ส่องชุดแต่งงาน เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิกกี้ พีมนต์ญา 4 ชุด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ส่องชุดแต่งงาน เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิกกี้ พีมนต์ญา 4 ชุด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

เปิดราคาชุดแต่งงาน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" หลังควงแขนเข้าประตูวิวาห์หวานชื่น สวมใส่ชุดหรู 4 ชุด มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

ขอแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ล่าสุดวันนี้ (17ก.ค.65) เจ้าตัวได้ยกขันหมากสู่ขอเจ้าสาวคนสวย "วิกกี้ พีมนต์ญา" อย่างเป็นทางการ พร้อมควงคู่เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK ท่ามกลางสายตายินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิทที่ร่วมเป็นสักขีพยานอย่างอบอุ่น

ซึ่งบรรยากาศภายในงานพิธีนั้น ก็เต็มไปด้วยภาพของความรักและความอบอุ่นสุดชื่นมื่นของสองครอบครัว ทำเอาบ่าวสาวยิ้มแก้มปริตลอดทั้งงาน ด้านหนุ่มเวียร์เองก็โชว์ซีนหวาน ด้วยการจับไมค์ร้องเพลง "เธอทั้งนั้น" ของวง "Groove Riders" เพื่อสื่อแทนใจไปให้วิกกี้อีกด้วย

สำหรับชุดในพิธีหมั้นช่วงเช้านั้น เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาในลุคชุดสูทสากลสีเทาอมฟ้า เสื้อตัวในเป็นเชิ้ตสีขาว สวมทับด้วยแจคเก็ตและชุดสูทที่ตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดีที่สั่งนำเข้าจากอิตาลี เพิ่มดีเทลด้วยหูกระต่ายสีขาวและติดพินสูทที่สั่งทำขึ้นพิเศษที่อกข้างซ้าย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลุคคูลๆของเจ้าบ่าวสไตล์หนุ่มเวียร์ที่หล่อใจละลายสุดๆ 

ภาพจาก vanus first

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ด้านเจ้าสาว วิกกี้ พีมนต์ญา มาในชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีขาวทรงหางปลา รูปแบบของงานดีไซน์ยังคงคอนเซปต์น้อยแต่มาก ตามแบบฉบับ "วนัช กูตูร์" เช่นเดิม วัตถุดิบที่นำมาใช้ในการตัดเย็บ เน้นความเป็นมา ความสวยงามและทรงคุณค่า โดยเฉพาะผ้าไหมลำพูนสีขาว ivory ผืนที่ใช้ตัดเย็บชุดเจ้าสาว เป็นผ้าไหมที่สั่งทอขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ แถมยังขึ้นทะเบียนรับรองผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย ตรานกยูงพระราชทาน จากกรมหม่อนไหม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยตั้งชื่อลายทอผ้าไหมผืนนี้ว่า "พีมนต์ญาคณารศ"

ตัวเสื้อแขนยาวตัดเย็บจากผ้าซีทรูเนื้อดี เพิ่มลวดลาย กิ่ง ก้าน ใบ แบบฝรั่งเศส นำมาประดิษฐ์ทำเป็นสไบที่มีความโปร่งใส ส่วนตัวผ้านุ่งนั้นนำผ้าไหมที่สั่งทอพิเศษ นำมาตัดเย็บเป็นรูปทรงเมอร์เมด แต่ยังคงมีจีบหน้านางไว้ เพื่อคงอัตลักษณ์ของความเป็นชุดไทยอยู่ และเพิ่มความหรูหราให้กับชุดไทยศิวาลัยด้วยงานปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งชุด 

ภาพจาก vanus first

ในส่วนชุดพิธีฉลองแต่งงานนั้น สาววิกกี้มาในชุดแต่งงานสากลทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยผ้าโปร่งแสงทรงวีช่วงหน้าอก และเพิ่มลูกเล่นด้วยงานปักช่วงปลายแขน รวมถึงเพิ่มความหรูหราให้กับชุดเจ้าสาว ด้วยงานปักคริสตัลชวาลอฟสกี้ทั้งชุด นอกจากนี้ยังปักโลโก้ของบ่าวสาว VW ที่ผ้าเวลสำหรับเจ้าสาวเดินเข้างานด้วย

ด้านชุดเจ้าบ่าวของหนุ่มเวียร์นั้น มาในลุคสูททักซิโด้ สีซุปเปอร์แบล๊ค สุดหรู เพิ่มดีเทลให้ชุดด้วยหูกระต่ายสีดำและพินสูท โดยครั้งนี้พิเศษสุดกับการเปิดตัวเข็มกลัดและพินสูทสำหรับคู่บ่าวสาว โดยการนำสัญลักษณ์โลโก้ของงานแต่ง ซึ่งเป็นอักษรย่อ VW มาจัดทำเป็นเข็มกลัดและพินสูทที่มีเพียงหนึ่งเดียว วัสดุตัวเรือนเป็นเงินแท้ชุบด้วยทองขาว18k และฝังด้วยเพทายขาว ผลิตด้วยมือเป็นหลัก

โดยใช้เทคนิคของช่างทองไทยที่ต้องอาศัยประสบการณ์สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น มีความใส่ใจในรายละเอียด ตั้งแต่วิธีการออกแบบและขึ้นรูปตัวอักษร ขัดแต่ง และฝังอัญมณีด้วยมือทั้งหมด รวมถึงเทคนิคการลงยาสีที่สามารถเลือกเฉดสี เพื่อให้เข้ากับชุดหรือธีมสีที่ต้องการได้อย่างลงตัว ทำให้ได้ชิ้นงานที่สวยงดงามดูเลอค่ามีเอกลักษณ์ และมีเพียงหนึ่งเดียว

ดังนั้นรวมมูลค่าของชุดบ่าวสาวทั้ง 4 ชุดในงานนี้ มีราคากว่า 1,000,000 บาท เรียกว่าเป็นงานแต่งงานที่เรียบง่าย แต่อบอุ่นเลยทีเดียว มีเพื่อนพ้อง และบรรดาแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม จนแฮชแท็ก #เวียร์วิกกี้ และ #เวียร์ศุกลวัฒน์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว

ภาพจาก vanus first ภาพจาก vanus first ภาพจาก vanus first ภาพจาก vanus first ภาพจาก vanus first ภาพจาก vanus first ภาพจาก vanus first

related