svasdssvasds

เนย โชติกา เคลียร์ปมข่าวลือ ดาราสาวโปร์ไฟล์นักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน

เนย โชติกา เคลียร์ปมข่าวลือ ดาราสาวโปร์ไฟล์นักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน

"เนย โชติกา" นักแสดงและนักธุรกิจ แจงข่าวลือหลังโดนพุ่งเป้าเป็น ดาราสาว นักธุรกิจ ไลฟ์สไตล์หรูแต่ติดหนี้พันล้าน ไม่ยอมจ่ายธนาคาร

เป็นข่าวเมาท์เขย่าวงการบันเทิงเลยทีเดียว หลังจากที่มีกระแสข่าวลือประเด็นที่ว่า ดาราสาวนักธุรกิจที่มีไลฟ์สไตล์สุดหรูจนใคร ๆ ต้องอิจฉา แต่ภายหลังกลับพบว่าเป็นหนี้ธนาคาร ไม่ยอมจ่าย จนเข้าขั้นสถานะหนี้เสีย หรือ NPL ที่ค้างชำระติดต่อกันเกิน 90 วัน

สำหรับหนี้สินทั้งหมดของ ดาราสาว แบ่งเป็นหนี้ก้อนแรก 520 ล้านบาท กับหนี้อีกก้อน 620 ล้านบาท และก้อนสุดท้าย 210 ล้านบาท รวมหนี้สินทั้งสิ้น 1,350 ล้านบาท ซึ่งเมื่อทางธนาคารทวงถามการชำระหนี้ ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ระหว่างเจรจาหาข้อยุติกับหุ้นส่วน

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า หนี้สินทั้งหมด ขอสินเชื่อภายใต้บริษัทเดียวกัน ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับส่งออก มีเงินประกันอยู่ที่ 400 ล้านบาท จึงทำให้มีคนคาดเดาไปว่าดาราสาวนักธุรกิจคนดังกล่าวคือใคร

และหนึ่งในคนที่โดนพุ่งเป้าไปนั้นก็คือ "เนย โชติกา" เนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักแสดงและนักธุรกิจ อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์สุดหรู เพราะเมื่อวันเกิดของเธอที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะถอยกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูราคาหลักแสนมาหมาด ๆ อีกทั้งเพิ่งทุ่มเงินกว่า 10 ล้าน เพื่อมาลุยธุรกิจตัวใหม่สายสุขภาพจึงทำให้คนอดพุ่งเป้าไปที่เธอไม่ได้

เนย โชติกา เคลียร์ปมข่าวลือ ดาราสาวโปร์ไฟล์นักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนย โชติกา ถูกสามีเปย์หนักมาก ทุ่มเงินซื้อเครื่องเพชรชุดใหญ่ให้

ล่าสุด "เนย โชติกา" นางร้ายตัวท็อปวงการบันเทิงจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวธุรกิจใหม่ MAY i (เม ไอ) ตัวช่วยสำหรับคนรักสุขภาพ ผงผัก 3 สูตร 3 ความเป๊ะ EVERYDAY VEGGIE MULTI GREENS สูตรผัก 5 สี เพิ่มเพิ่มภูมิคุ้มกัน เติมเต็มสุขภาพดี, NIGHTLY VEGTOX MULTI FIBER สูตรผักและผลไม้ช่วยดีท๊อกซ์, DAILY BEAUTX MULTI BERRIES

ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวอักษรย่อดารานักธุรกิจติดหนี้พันล้านว่า "มีคนส่งให้เนยดูด้วย มีคนส่งให้เยอะเลย แล้วก็มีเพื่อนแท็กมา ก็ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ จะบอกว่าไลฟ์สไตล์เนยอ่ะ เนยเป็นคนไม่เป็นหนี้ เนยเป็นคนไม่ซื้อของผ่อนเลย เพราะเราเป็นคนที่รู้สึกว่าไม่ชอบมีภาระ มีเงินถึงซื้อ ไม่เป็นคนมีหนี้เลยค่ะ เป็นคนที่แบบถ้าจะผ่อนอะไรเราต้องรู้ตัวว่าภายใน 3 ปีฉันต้องทำให้ได้ประมาณนี้ ก็เลยไม่ซีเรียส แต่ว่ายอมรับเลยว่ามีคนส่งมาให้จริงๆ ค่ะ"

ตอนที่เขาส่งมาให้ เขาถามในเชิงยังไง?

"เขาก็ถามว่าเห็นข่าวนี้รึยัง เหมือนเขาไม่กล้าพุดอ่ะ เป็นเพื่อนของเพื่อนส่งมา ถ้าเพื่อนสนิทเขาจะไม่กล้าส่ง เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง ส่วนมากจะเป็นเพื่อนที่ไม่สนิทด้วย แกเห็นข่าวนี้รึยัง เห็นแล้วนึกถึงเลย เอ๊า !! เราก็แบบนึกถึงฉันได้ไงอ่ะ พันล้านก็ดูดีนะ แต่หนี้อ่ะไม่ได้"

เนย โชติกา เคลียร์ปมข่าวลือ ดาราสาวโปร์ไฟล์นักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน

เนย โชติกา เคลียร์ปมข่าวลือ ดาราสาวโปร์ไฟล์นักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน

เนย โชติกา เคลียร์ปมข่าวลือ ดาราสาวโปร์ไฟล์นักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน

 

 

เนยก็เลยเลือกที่จะไม่เสพใช่มั้ย พวกคอมเม้นต์ต่างๆ ?

"คือเนยเลิกเสพคอมเม้นต์ เลิกอ่านข่าวดราม่ามานานแล้วเหมือนกันค่ะ เราเลือกเสพเฉพาะสิ่งที่เราแฮปปี้ มีความสุขดีกว่าอะไรอย่างนี้ เพราะว่าเนยเป็นคนที่เวลาเสพข่าว เราจะอิน เราจะอินมาก อย่างข่าวเด็ก ข่าวอะไรอย่างนี้ เวลาดูแล้วเราจะเครียด เนยก็เลยไม่ค่อยอ่านข่าวที่ดราม่าแล้วอะไรอย่างนี้ค่ะ"

ตอบคนที่ส่งข่าวมาให้กลับไปว่ายังไงบ้าง?

เนย : ก็ถามตรงๆ เลยว่าทำไมคิดถึงเรา ทำไมถึงคิดว่าเป็นเรา เขาบอกว่าอ่านดูเหมือนแกทำธุรกิจ ดูเหมือนแกอาจจะไปกู้เขามาทำธุรกิจรึเปล่า (หรืออาจจะมองว่าเราทำธุรกิจเยอะรึเปล่า ?) ใช่ๆ ค่ะ น่าจะอย่างนั้น

แล้วเราพันล้านมั้ย?

"ก็สะสมอยู่ สะสมอยู่ค่ะ"

ตอนนี้ใช้เงินสดตลอด ไม่มีหนี้ ไม่มีผ่อนใช่มั้ย?

"เป็นคนไม่อยากมีหนี้ ไม่ได้ว่าคนมีหนี้หรืออะไรนะคะ ต้องออกตัวก่อน เพราะว่ารู้สึกว่ามันอาจจะเป็นคิดเห็นส่วนเองว่า ถ้าเราไม่มี เราก็จะไม่ซื้ออะไรอย่างนี้ แต่ว่าอย่างบ้านเราก็ผ่อนนะ เราก็เคยมีหนี้ แต่ว่าเราก็ตั้งเป้าในตัวเราเองว่าเราจะทำให้เสร็จภายในกี่ปีอะไรอย่างนี้ค่ะ มันไม่ใช่ว่าเนยไม่เคยมีหนี้เลย ก็เป็น แต่ว่าเราก็มีเป้าว่าเราจะทำให้มันเสร็จภายในกี่ปี กี่ปี"

ทำธุรกิจเยอะมาก ใช่เงินสดไม่เคยกู้ธนาคารหรืออะไรมาลงทุน?

"ไม่เคยค่ะ เพราะว่าเนยเริ่มจากเล็กๆ มาตลอด เนยก็เก็บเงิน เก็บเงิน เก็บเงิน แล้วก็ต่อยอดค่ะ"

เคยมีคนบอกให้กู้มั้ย เพื่อเป็นการหมุน?

"มีค่ะ เยอะเลย แต่ไม่ได้กู้ค่ะ"

มันโอเคกว่าหรือยังไง?

"คือจริงๆ ถ้าคนทำธุรกิจเป็น เขาก็มองว่ากู้อาจจะดีกว่า ไม่ต้องใช้เงินตัวเอง อาจจะใช้ดอกเบี้ยนิดหน่อย แต่ว่าเนยเป็นคนที่มีความรู้สึกว่าเราต้องทำจากเล็กๆ ให้เรามี แล้วค่อยต่อยอดไปใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น มันจะไม่เดือดร้อนตัวเองด้วยอ่ะ"

เปิดตัวผลิตภัณฑ์แล้วเป็นยังไงบ้าง?

"ดีค่ะดี คือเนยว่าคนรักสุขภาพมากขึ้น แล้วมาในเทรนด์ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและรูปร่างมากขึ้น แล้วเนยรู้สึกว่าตัวผัก ผลไม้ มันตอบโจทย์ ด้วยความเป็นไลฟ์สไตล์ของเราด้วยแหละ เรารู้สึกว่าเราไม่อยากไปหาอะไรที่ไม่ใช่เรื่องผัก ผลไม้ เราก็เลยเน้นตัวนี้เป็นพิเศษค่ะ"

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีที่มาที่ไปยังไง?

"อย่างที่บอกเลยค่ะเพราะเนยเป็นคนชอบทานผักผลไม้อยู่แล้ว แต่ว่าหลังๆ ไลฟ์สไตล์เราอ่ะมันเปลี่ยนไป เรามีลูก เราไปส่งลูกโรงเรียน เราทำงานเยอะ เราไม่มีเวลาได้ทานผักเหมือนเดิมค่ะ ก็เลยลองมาคิดดูว่าในแต่ละวัน เราทานผักไม่ถึง 400 กรัมต่อวัน ก็เลยพัฒนาและเกิดจากความมีปัญหาของตรงนี้ และเราก็อยากจะดูแลสุขภาพมากขึ้นด้วย ด้วยความที่ก็โตขึ้น เราก็ต้องดูแลตัวเองทุกสัดส่วนอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เลยเกิดเป็นตัวนี้"

มีส่วนร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังไงบ้าง?

"ตัวนี้ทำมาคือ 2 ปีเลยค่ะ กว่าจะได้ครบทุกสูตร ตอนแรกได้เป็นผักเขียว 5 ชนิดก่อน เป็นตัวแบบว่าธรรมชาติ 100 % ต่อมาด้วยความที่เราก็ต้องดูแลผิวพรรณ รูปร่าง Activity เยอะ ดูลูก กิจกรรมเยอะ ก็เลยเกิดเป็นตัวที่เบอร์รี่ 12 ชนิด แล้วก็บวกกับแอสต้าแซนทีน Q10 ต่างๆ

"ก็คือดูแลผิวแบบจัดเต็มแบบครบสูตรด้วยผัก ผลไม้ จัดเต็ม 3 สูตรเลย อีกสูตรนึงก็เป็นรวมผลไม้ที่เกี่ยวกับการดีท็อกซ์ลำไล้ เกี่ยวกับการขับถ่ายโดยเฉพาะเลย ใครที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ขับถ่ายไม่ดี ตัวนี้เรารวมผลไม้ที่ดีกับการขับถ่าย แล้วก็มี พรีไบโอติกส์ โพรไบโอติกส์ด้วย ซึ่งทั้ง 3 ตัวของเรา ต้องบอกว่าเราชูเรื่องของผัก ผลไม้เป็นหลักเลย"

เนย โชติกา เคลียร์ปมข่าวลือ ดาราสาวโปร์ไฟล์นักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน

เนย โชติกา เคลียร์ปมข่าวลือ ดาราสาวโปร์ไฟล์นักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน

 

 

related