svasdssvasds

ไอซ์ อภิษฎา เผยเหตุผลทำไม? ไร้ภาพคู่และไม่เปิดตัวแฟนชาวฝรั่งเศส

ไอซ์ อภิษฎา เผยเหตุผลทำไม? ไร้ภาพคู่และไม่เปิดตัวแฟนชาวฝรั่งเศส

"ไอซ์ อภิษฎา" ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง เล่าย้อนเส้นทางรักกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส พร้อมบอกเหตุผลไม่โพสต์ภาพคู่ และไม่ขอเปิดตัวแฟน

ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณแม่ป้ายแดงที่มีอายุครรภ์ 3 เดือนแล้ว สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวสวย "ไอซ์ อภิษฎา" จนทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเซอร์ไพร์สไปตามๆ กันเลยทีเดียว

โดย สาวไอซ์ ได้บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านช่อง ApitsaDay ซึ่งมีผู้จัดการส่วนตัว และ ยายป๋อมแป๋ม นั่งร่วมพูดคุยและถามถึงเรื่องราวๆ ต่าง โดยเฉพาะเส้นทางความรักกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ที่เจ้าตัวบอกว่าอายุมากกว่า 4 ปี และเหตุผลที่ไม่เปิดเผยไว้อย่างละเอียดว่า

"ก่อนหน้านั้นไปดูหมอดู แม่หมอบอกว่าจะมีคนเข้ามานะ แต่เป็นคนต่างชาติ แต่เราไม่ชอบฝรั่งเคยบอกกับเพื่อนไว้ หลังจากนั้นอาทิตย์เดียวเจอเลย ผู้ชายส่งข้อความไปหาเพื่อนบอกอยากรู้จัก มีการนัดแล้วแล้ว แต่เราแคนเซิล เราผิดนัดประมาณสองรอบ เพื่อนก็บอกว่าไปเจอให้จบๆ ถ้าไม่ชอบก็จบ เพราะเคยพูดกับเพื่อนแล้วว่าไม่ชอบฝรั่งยังไงก็ไม่ชอบ"  

"แล้วที่หมอต๊อกแต๊กบอกว่าจะเจอคนฝรั่งเศส คนนี้ก็เป็นคนฝรั่งเศสจริงๆ และย้อนไปปี 63 หมอลักษณ์เคยทักไว้ว่าปี 65 จะมีคนเข้ามาจะทำเราท้อง และบอกว่าไอซ์เป็นดวงที่ไม่ใช่เข้าตามตรอกออกตามประตู ห้ามจัดงานใหญ่ไม่งั้นพัง เราก็คิดว่าอายุปูนนี้ใครจะมาจับ และหมอลักษณ์บอกว่าต้องเงียบๆ เข้าไว้ความรักจะดี ถ้าเปิดจะมีปัญหา ตั้งแต่เขาขอแต่งงาน เราก็อยากจะป่าวประกาศนะ แต่เราก็กลัวพัง"  

"เขาอยากมีลูกมาก แต่เรายังไม่พร้อม เขาก็บอกว่า ให้บอกเขาจะได้ไม่เสียเวลา เขาถามว่าต้องการอะไรถึงไม่พร้อม เขาถามเราประมาณ 5 คำถามและก็ปล่อยให้เราพูดไป สุดท้ายเรามั่นใจแล้ว ก็บอกว่าถ้ากลับมาเดี๋ยวเรามาสร้างครอบครัวกัน" 

ไอซ์ อภิษฎา เผยเหตุผลทำไม? ไร้ภาพคู่และไม่เปิดเผยแฟนชาวฝรั่งเศส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอซ์ อภิษฎา เผยสาเหตุปิดเงียบ หลังถูกแฟนขอแต่งงาน ตั้งแต่ ต.ค. ปีที่แล้ว

ไอซ์ อภิษฎา โชว์คลิปเด็ด! อวดหุ่นเป๊ะในชุดบิกินี่สีเหลืองสดใส

"เรื่องงานแต่งเฉยๆ มากเลย เพราะรักครั้งเก่ามันล่ม สิ่งที่เราคิดไว้มันเป็นอากาศมากเลย เป็นเหตุผลที่ทำให้เราไม่อยากจัดงานแต่ง คุณแม่อยากให้มีงานเล็กๆ แต่พ่อบอกว่าเป็นงานของลูกแล้วไม่ใช่งานของเรา เท่านั้นจบเลย"

"ไปหาหมอทุกอย่างในการทำให้ลูกติด ทั้งสายมูต่างๆ ทำหมดเพื่อให้มีลูก กว่าที่จะเคลียร์ต่างๆ หลังจากนั้นสามเดือนเราก็กินยาจีนเพื่อทำให้สมบูรณ์ วางแผนไว้นานมากแล้ว พอรู้ว่าน้องมามันหลายอารมณ์มาก แล้วเราต้องไปทำยังไงต่อ ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว แต่ยังห้ามออกกำลังกาย"

นอกจากนี้ "ไอซ์ อภิษฎา" ได้บอกเหตุผลที่หลายๆ คนสงสัยทำไมเธอไม่เคยโพสต์ภาพแฟนชาวฝรั่งเสศเลยว่า "เขาชอบประเทศไทยเวลาที่อยู่ที่นี่ เขาเป็นแค่ฝรั่งคนนึงที่ไม่มีใครรู้จัก คือเขามาจากครอบครัวที่เพียบพร้อม มีหน้าที่การงาน เขาบอกว่าอยู่ประเทศไทยเขาอยากจะสบายๆ รีแลกซ์ เราเลยอยากเก็บพื้นที่ตรงนี้ให้เขา" 

พร้อมกับบอกเล่าว่ากำลังจะเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสและวางแผนการคลอด "วางแผนคลอดที่ฝรั่งเศสไว้ตอนแรก แต่เปลี่ยนใจเป็นที่ประเทศไทย ขอให้ลูกอยู่ประเทศไทยจนถึง 10 ขวบ ตอนนี้รู้เพศลูกแล้ว ถ้าถามว่าอยากได้ลูกชายหรือลูกสาวเคยอยากได้ลูกชาย เพราะเราเป็นสายห้าว แต่พอเจอเด็กผู้หญิงแล้วรู้สึกว่าน่ารักจังเลย"

ไอซ์ อภิษฎา เผยเหตุผลทำไม? ไร้ภาพคู่และไม่เปิดเผยแฟนชาวฝรั่งเศส

ไอซ์ อภิษฎา เผยเหตุผลทำไม? ไร้ภาพคู่และไม่เปิดเผยแฟนชาวฝรั่งเศส

 

 

related