svasdssvasds

ย้อนคำตอบมงลง แอนนา เสืองามเอี่ยม พูดโดนใจจนคว้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

ย้อนคำตอบมงลง แอนนา เสืองามเอี่ยม พูดโดนใจจนคว้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

เปิดคำตอบ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ที่มัดใจกรรมการ จนคว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022" (Miss Universe Thailand 2022) บอกเลยแต่ละคำตอบ ทัชใจแฟนๆ และทรงพลังทุกคำพูด

ทำเอาแฟนนางงามร่วมแสดงความยินดีอย่างท่วมท้น สำหรับการประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022" (Miss Universe Thailand 2022) ซึ่งปีนี้ชัยชนะเป็นของ MUT 19 "แอนนา เสืองามเอี่ยม" สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่สมบูรณ์แบบทุกองศา แถมยังตรงคอนเซปต์ "NEW BEGINNINGS" หรือ "ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน" พร้อมก้าวไปพิชิตมงสามจาก "มิสยูนิเวิร์ส 2022" เวทีนางงามระดับโลก

สำหรับ แอนนา หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า "แอนนาเสือ" เธอเป็นสาวงามที่มุ่งมานะและโดดเด่นมาก เห็นได้จากการโชว์ศักยภาพอย่างเต็มกำลัง และเต็มความสามารถในทุกๆ รอบของการแข่งขัน โดยเฉพาะรอบ Final Competition เมื่อค่ำคืน 30 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา เธอก็ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวังเลย  

เพราะสาวแอนนาเปล่งออร่าและโชว์ทัศนคติที่ดี ตอบคำถามด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่ทรงพลัง ไม่มีสะดุด จนโดนใจกรรมการ ส่งผลให้เธอคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ไปครองอย่างไม่ค้านสายตาเลย ว่าแต่งานนี้จะมีคำตอบอะไรบ้างนั้น สปริงบันเทิง ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว ดังนี้....

คำถามจากกรรมการในรอบ 15 คนสุดท้าย โดยเธอได้คำถามที่ระบุว่า "ถ้าต้องเปรียบตัวเองเป็นดอกไม้หนึ่งชนิด จะเป็นดอกไม้ชนิดไหน?" ซึ่งแอนนาตอบว่า

"แอนนาเปรียบตัวเองเป็นดอกบัวค่ะ ทุกคนทราบใช่ไหมคะว่า ดอกบัวแม้ว่าจะเกิดมาจากโคลนตม แต่สุดท้ายแล้วดอกบัวก็สามารถสวยสง่าบนผืนน้ำได้ แอนนาอยากบอกกับทุกคนค่ะ อย่ายึดมั่นว่าเราเกิดจากอะไร แต่จงยึดมั่นว่าเราเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองได้ ด้วยพลังของเรา"

ย้อนคำตอบมงลง แอนนา เสืองามเอี่ยม พูดโดนใจจนคว้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในรอบ 5 คนสุดท้าย ได้รับคำถามว่า "ถ้าคุณต้องการเลือกบริจาค โดยการหยอดเงินลงกล่องเพื่อการสมทบทุน และคุณมีสิทธิ์เลือกเพียงแค่หนึ่งกล่องเท่านั้น คุณจะเลือกกล่องใดระหว่าง สาธารณสุข การศึกษา หรือสิ่งแวดล้อม และเพราะเหตุใด?" 

แอนนา ตอบว่า "แอนนาจะเลือกบริจาคให้กับการศึกษาค่ะ ทุกคนรู้มั้ยคะ ว่าการศึกษาเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง การศึกษาทำให้เราได้เรียนรู้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อม สาธารณสุข หรือเรื่องอื่นๆ เริ่มต้นจากการศึกษา เพราะฉะนั้นแอนนาอยากให้ทุกคนใส่ใจ อยากให้หน่วยงานทุกหน่วยงานใส่ใจการศึกษาให้มากกว่านี้ค่ะ เพราะแอนนาเชื่อว่าการศึกษาจะพัฒนาประเทศ พัฒนาความรู้ของเด็กนักเรียนทุกคนได้"

ส่วนรอบ 3 คนสุดท้ายนั้น สาวงามจะได้รับคำถามเดียวกัน ดังนี้ "ในภาวะปัจจุบันที่โลกของเราต้องเผชิญปัญหาใหญ่ ทั้งจากผลกระทบทางสงคราม โรคระบาด ภาวะเศรษฐกิจถดถอยทั่วโลก ผู้คนตกอยู่ในภาวะท้อแท้สิ้นหวัง หากได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand คุณจะมีวิธีส่งพลังทางความคิดต่อผู้คนในโลก ให้กลับมาสู้ต่ออีกครั้งอย่างไร?"

แอนนา ตอบว่า "แอนนาอยากจะบอกว่า ไม่ใช่คุณคนเดียวที่เคยท้อแท้ แอนนาก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่แอนนาอยากให้ทุกคนได้เรียนรู้ค่ะ ว่าเราสามารถเรียนรู้ที่จะปรับตัว เราล้มได้ เราก็ลุกขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเจอกับสถานการณ์อะไร จงเชื่อมั่นในตัวเอง แอนนาทำได้ ทุกคนก็ทำได้ค่ะ"

ย้อนคำตอบมงลง แอนนา เสืองามเอี่ยม พูดโดนใจจนคว้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ย้อนคำตอบมงลง แอนนา เสืองามเอี่ยม พูดโดนใจจนคว้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ย้อนคำตอบมงลง แอนนา เสืองามเอี่ยม พูดโดนใจจนคว้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

related