svasdssvasds

เอ ศุภชัย เผยเหตุผลสุดซึ้ง ทำไมซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน ชลดา

เอ ศุภชัย เผยเหตุผลสุดซึ้ง ทำไมซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน ชลดา

ไม่ได้เปย์แต่ผู้ชาย! "เอ ศุภชัย" เล่าเหตุผลสุดซึ้ง ทำไมต้องควักเงินหลายหลัก ซื้อลิขสิทธิ์เพลงจากแกรมมี่ให้นักร้องดัง "ตั๊กแตน ชลดา" บอกจากนี้ไม่ต้องร้องเพลงแค่ 7 คำอีกต่อไป

เป็นเรื่องราวที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก สำหรับกรณีที่ผู้จัดการดาราชื่อดัง "เอ ศุภชัย" ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้ "ตั๊กแตน ชลดา" ด้วยการทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงจาก "แกรมมี่ โกลด์" มาให้นักร้องสาวได้นำไปร้องในงานต่างๆ เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม งานนี้ทำเอาสาวตั๊กแตน ปลื้มใจจนน้ำตาแตกเลยทีเดียว เพราะหลังจากนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องลิขสิทธิ์เพลงและไม่ต้องร้องแค่ 7 คำอีกต่อไป

โดยล่าสุด เอ ศุภชัย ได้ออกมาเปิดใจ ขณะไปร่วมงาน Clash de Cartier Party เล่าถึงที่มาที่ไปของการซื้อลิขสิทธิ์เพลงเซอร์ไพรส์นักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา พร้อมเผยเหตุผลที่ยอมควักเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงในครั้งนี้ ส่วนเรื่องจำนวนเงินนั้น เจ้าตัวไม่ขอบอกราคาที่จ่าย ก่อนจะเผยตนชอบเห็นน้ำตาแห่งความสุข รู้สึกดีที่ได้ช่วยเหลือน้องรัก  

"จริงๆ เรื่องราคาพี่เอขอไม่บอกนะคะ แต่เรื่องราวของพี่ตั๊กแตน ก็คือคุณพ่อพี่เอเป็นคนที่ชอบเพลงของตั๊กแตนมาก แล้วเคยจ้างตั๊กแตนไปร้องเพลงวันเกิดให้พ่อดู แล้วตั๊กแตนน่ะโทรมาบอกก่อนวันงานหนึ่งหรือสองอาทิตย์นี่แหละค่ะ บอกว่าหนูร้องเพลงของตัวเองไม่ได้แล้วนะคะแม่ พอดีว่าหนูไม่ได้ทำงานกับบริษัทเดิม เขาก็บอกว่ายกเลิกได้นะ พี่เอบอกไม่เป็นไรลูก หนูจะร้องเพลงไหนก็ได้ เพราะว่าเรารักลูก แล้วเราก็เห็นในติ๊กต็อกที่เขาแชร์กันว่าร้องได้ 7 คำ เราเลยคิดว่าเรารู้จักน้องมา 4 ปี น้องก็พูดคุยโทรคุยกันทุกเรื่องคุยกันทุกอย่าง"

"แล้วทำไมลูกสาวเราเวลาที่เขาทุกข์ ทำไมเราอยู่เฉยๆ ทำไมเราถึงไม่เข้าไปช่วย ก็เลยหาวิธีที่จะไปพูดคุยกับทางแกรมมี่ ทางแกรมมี่เขาก็น่ารักมาก ยอมขายลิขสิทธิ์ทุกอย่างด้วยดี พี่ก็เลยได้มีวันนี้ เราซื้อเสร็จสักระยะหนึ่งแล้วอ่ะ ก็เลยโทรหาน้องตั๊กแตนว่าว่างไหม มาสอนพี่เอร้องเพลงที่บ้านหน่อย แล้วคือจริงๆอ่ะ เป็นแผนการอยากเซอร์ไพรส์เขา"

เอ ศุภชัย เผยเหตุผลสุดซึ้ง ทำไมซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน ชลดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"พอเขามาสอนแล้ว เขาบอกว่าถ้าเกิดหนูสอนเพลง หนูอาจจะร้องได้แค่ 7 คำ ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรแล้วนะลูก ต่อไปนี้ลูกไม่ต้องร้องแค่ 7 คำแล้ว เพราะว่าแม่ซื้อลิขสิทธิ์ให้ลูก เขาก็น้ำตาไหล เราก็รู้สึกดีใจกับความสุขของผู้หญิงคนนึงอ่ะ คือคนจะมองเพศเราว่าจะเปย์แต่ผู้ชาย ก็อยากจะให้คนทั้งประเทศรู้ว่าพี่เอเปย์ผู้หญิงด้วยนะคะลูก ไม่ได้เปย์แต่ผู้ชายอย่างเดียว"

"ต่อไปนี้ตั๊กแตนจะร้องเพลงได้หมดทุกเพลง ลิขสิทธิ์เพลงก็ไม่ถูกไงคะเลยซื้อให้ ต้องเอ ศุภชัย ซื้อ ระยะเวลาหนึ่งปีนะคะ แล้วแกรมมี่ก็น่ารัก แถมเดือนให้ด้วย คือจริงๆนะไม่อยากพูดเรื่องตัวเลข คือพี่บอกตั๊กแตนแล้วว่าพี่เอใช้ความรักในการเดินทางให้หนู พี่รักหนู พี่ก็เลยรู้สึกว่า ถ้าพี่ซื้อให้หนูมันมีคนแก่ เด็กหรือว่าวัยรุ่น วัยน้องที่รอฟังเพลงหนูอยู่ หรือไม่ก็ลูกสาวพี่เอเขาบอกว่าอยากฟังเพลงพี่ตั๊กแตนอีกสักครั้งนึง"

"คือต่อไปนี้ไม่ต้องกลัวแล้วนะคะ พี่เอซื้อให้ตั๊กแตนแล้ว ลูกๆคนไหนมีตามียายที่ฟังเพลงตั๊กแตน แล้วอยากฟังตั๊กแตนร้อง ก็จ้างไปเล่นหน้าบ้านเหมือนพี่เอจ้างไปให้พ่อพี่เอดูได้เลย ก็จะได้ร้องเพลงที่พวกเรารู้จักแล้วพวกเราชอบได้ด้วย"

เอ ศุภชัย เผยเหตุผลสุดซึ้ง ทำไมซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน ชลดา

"พี่เอจะดีใจทุกครั้งที่เวลาเห็นน้ำตาความสุขจากจากน้องๆ พี่รู้สึกว่าดีใจ ดีใจมากที่พี่มีประโยชน์เล็กๆให้กับผู้หญิงคนนึง ทุกคนเลยนะคะ ถ้ามีอะไรช่วยได้บอกเลยนะคะ น้องๆนักข่าวด้วยเหมือนกัน ไม่ใช่แค่จะเป็นศิลปินดารา แต่เราก็ต้องเป็นพี่น้องกัน ก็ต้องรักกันต้องช่วยเหลือกันก่อน ไม่ใช่ว่าจะอยู่ๆเป็นใครและจะดูแลได้ตลอด เพราะว่าพี่เอดูแลคนเยอะเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นเพื่อนกันแล้ว ก็จะดูแลตลอดไปจนถึงวันตาย"

"ตั๊กแตนเขาก็ดีใจมาก เขาก็บอกว่าให้พี่เอพูดไปเลย แต่ว่าพี่เอเป็นคนที่ให้แล้วไม่อยากพูด ถ้ามีอะไรให้ทุกคนไปถามตั๊กแตนเองแล้วกัน ความรู้สึกของเขา แต่เราเป็นผู้ให้เราก็ได้แค่เนี้ยค่ะ เขาก็ขอบคุณพี่เอมาก ขอบคุณแม่มากคือเขาก็แอบดูเราอยู่ตลอด คือหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าตั๊กแตนกับพี่เอสนิทกัน เขาก็จะโทรมาปรึกษาทุกเรื่อง แล้วเราก็รู้สึกดีใจว่าอย่างน้อยเราก็เป็นประโยชน์ให้เขา รู้สึกน้ำตาไหลด้วยความสุข พี่เอเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศ ก็รักเขาแล้วก็ดีใจตามพี่เอ"

เอ ศุภชัย เผยเหตุผลสุดซึ้ง ทำไมซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน ชลดา   เอ ศุภชัย เผยเหตุผลสุดซึ้ง ทำไมซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน ชลดา

related