svasdssvasds

เบลล่า ราณี ดีใจน้ำตาไหล! บุพเพสันนิวาส 2 รายได้ทะยานสู่ 204.06 ล้านบาท

เบลล่า ราณี ดีใจน้ำตาไหล! บุพเพสันนิวาส 2 รายได้ทะยานสู่ 204.06 ล้านบาท

ขอบคุณออเจ้า! "เบลล่า ราณี" รู้สึกดีใจจนน้ำตาไหล หลังภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2" สร้างปรากฏการณ์ฉายไป 6 วัน ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 204.06 ล้านบาท

เรียกว่าสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการภาพยนตร์ไทย ได้กลับมาคึกคักกันอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์เรื่องดัง "บุพเพสันนิวาส 2" ภาพยนตร์ที่ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กำกับการแสดงโดย "ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม" โดยมีพระนางคู่ขวัญของออเจ้าอย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์" และ "เบลล่า ราณี" มาร่วมสร้างปรากฏการณ์รักสุดยิ่งใหญ่ ปลุกกระแสหนังไทยให้กลับมามีชีวิตวา

โดยภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 เข้าฉายให้ได้ชมทั่วประเทศวันแรก เมื่อวันที่ (28 ก.ค.65) ล่าสุดวันที่ (2 ส.ค.65) ทางจีดีเอชได้ออกมาโพสต์ภาพทางอินสตาแกรม เปิดเผยรายได้ของภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 ที่ทะยานเข้าสู่ 204.06 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว   

บุพเพสันนิวาส 2 รายได้ทะยานสู่ 204.06 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทางด้านนางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็ปลื้มใจจนน้ำตาไหล เธอได้ออกมาโพสต์ภาพและเขียนข้อความสุดดีใจกับรายได้ของภาพยนตร์ ระบุว่า "200 ล้านแล้ว น้ำตาจิไหล ออเจ้าออใจน่ารักมาก ใครยังไม่ได้ดู ต้องรีบไปดูก่อนโดนสปอยน๊า (น้องคิดแคปชั่นไว้แล้ว แต่คุณพี่ชิงโพสต์ก่อน!) #บุพเพ๒ #LoveDestinyTheMovie #bellaxfilm" ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย 

เบลล่า ราณี ดีใจน้ำตาไหล! บุพเพสันนิวาส 2 รายได้ทะยานสู่ 204.06 ล้านบาท    เบลล่า ราณี ดีใจน้ำตาไหล! บุพเพสันนิวาส 2 รายได้ทะยานสู่ 204.06 ล้านบาท    เบลล่า ราณี ดีใจน้ำตาไหล! บุพเพสันนิวาส 2 รายได้ทะยานสู่ 204.06 ล้านบาท

related