svasdssvasds

ไอซ์ อภิษฎา ไร้ความเคลื่อนไหว หลังโดนมือปริศนาป่วน อ้างมีสามีคนเดียวกัน

ไอซ์ อภิษฎา ไร้ความเคลื่อนไหว หลังโดนมือปริศนาป่วน อ้างมีสามีคนเดียวกัน

"ไอซ์ อภิษฎา" โดนมือปริศนาสร้างไอจีมาป่วน อ้างมีสามีคนเดียวกัน แถมยังพาดพิงผู้ชายไม่ใช่คนดี เป็นคนเจ้าชู้มีผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ด้านดาราสาวยังไร้ความเคลื่อนไหว

หลังจากก่อนนี้ที่นักแสดงสาวแซ่บ "ไอซ์ อภิษฎา" ได้ออกมาประกาศว่าตนเองกำลังสร้างครอบครัวกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส หลังมีการขอแต่งงานกันตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว แถมยังบอกข่าวดีอีกว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนแรก ซึ่งมีอายุครรภ์ 3 เดือนแล้ว ท่ามกลางความยินดีกันอย่างล้นหลามของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับ  

แต่ทว่าล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา กลับเจอเรื่องราวชวนปวดหัว เมื่อจู่ๆ มีไอจีปริศนาที่ใช้ชื่อแอคเค้าท์ว่า i_share_husband_with_ice ได้เข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปของเธอ โดยมือปริศนาจงใจคอมเมนต์ใต้ข้อความของเพื่อนดารา ทั้ง "เป้ย ปานวาด", "หญิง รฐา" และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ด้วยการพิมพ์ข้อความว่า "I share the same husband with Ice, Rapahael" (ทำนองว่ามีสามีคนเดียวกัน)

มือปริศนาป่วน อ้างมีสามีคนเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งเมื่อกดเข้าไปในไอจีดังกล่าว พบว่าเป็นการสร้างไอจีขึ้นมา เพื่อโจมตีสาวไอซ์โดยเฉพาะ มีการอ้างว่า "ผัวเธอก็คือผัวฉัน" และยังกล่าวหาว่าฝ่ายชายไม่ใช่คนดี เขามีพฤติกรรมเจ้าชู้ มีผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า หลอกขายฝันผู้หญิงมาหลายคนหลายประเทศแล้ว ในทำนองว่า "เขาชื่อราฟาเอล มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส"

เอาเป็นว่าเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นอย่างไร คงต้องรอสาวไอซ์ออกมาตอบประเด็นดังกล่าวด้วยตัวเอง เพราะระหว่างนี้สาวไอซ์เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศกับแฟนหนุ่มอยู่ ซึ่งตอนนี้เธอยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือชี้แจงใดๆ มีเพียง "ป๋อมแป๋ม นิติ" เพื่อนซี้ของสาวไอซ์ ได้เผยว่า "ไม่เคยเห็นตัวจริงฝ่ายชาย แต่เคยเห็นรูป เขาก็หล่องานดี ฝรั่งเศสตัวสูง ดูเป็นผู้ใหญ่"

"ส่วนประเด็นที่มีคนออกมาแฉ อันนี้เราไม่ทราบเลย คือไม่รู้ทั้งข่าวและไม่รู้ทั้งว่าไอซ์ว่ายังไง คือเราก็เป็นห่วง แต่คิดว่าเพื่อนรับมือเรื่องนี้ได้ เพราะคนรายล้อมเขาก็พร้อมดูแล ซัพพอร์ตและให้กำลังใจ ส่วนตัวก็มั่นใจว่าก่อนตกลงปลงใจ เพื่อนเราก็ศึกษามาดีแล้ว คิดว่าเขาป่วนไหมคือยังไม่เห็นว่าเขาเขียนอะไร เลยตอบไม่ได้ ทางเราไม่รู้เรื่องนี้"

มือปริศนาป่วน อ้างมีสามีคนเดียวกัน มือปริศนาป่วน อ้างมีสามีคนเดียวกัน ไอซ์ อภิษฎา ไร้ความเคลื่อนไหว หลังโดนมือปริศนาป่วน อ้างมีสามีคนเดียวกัน ไอซ์ อภิษฎา ไร้ความเคลื่อนไหว หลังโดนมือปริศนาป่วน อ้างมีสามีคนเดียวกัน ไอซ์ อภิษฎา ไร้ความเคลื่อนไหว หลังโดนมือปริศนาป่วน อ้างมีสามีคนเดียวกัน

related