svasdssvasds

สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า

สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า

สรุปให้ศึกเดือด! "น้ำตาล ชลิตา" VS "มาดามแพม" เปิดดราม่าที่เด็กไม่มีมารยาท-ไม่ยกมือไหว้ แต่กลับจบด้วยหงายการ์ดป่วยโรคซึมเศร้า

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนโซเชียล สำหรับกรณี "มาดามแพม" ช่างแต่งหน้าข้ามเพศชื่อดังในวงการ เกิดความไม่พอใจ อ้างว่านางงามสาว "น้ำตาล ชลิตา" ไม่ไหว้และเมินใส่ จนเป็นที่มาของการตอบโต้กันอย่างดุเดือด ซึ่งประเด็นดราม่าดังกล่าวจะมีที่มาที่ไปอย่างไร "สปริงบันเทิง" ได้สรุปไว้ให้แล้ว ดังนี้  

จุดเริ่มต้นดราม่า

- มาดามแพม ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม Top 6 เค้ารู้จัก ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสาร" ซึ่งคนโยงไปที่ น้ำตาล ชลิตา เพราะเธอเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และ Top 6 ในเวที Miss Universe 2016

- จากนั้น น้ำตาล ก็โพสต์เฟซบุ๊กสวนกลับใจความว่า ไม่แน่ใจมาดามแพมมีจุดประสงค์อะไร ถ้าตนจะมีปัญหาเรื่องการไหว้ คงอยู่ในวงการบันเทิงไม่ได้ ซึ่งทางบ้านตนก็สอนเรื่องมารยาทมาอย่างดี  

- นอกจากนี้ น้ำตาล ยังบอกอีกว่า วันเกิดเหตุตนก็ยกมือไหว้มาดามแพมปกติ แต่พอดีมีผู้ใหญ่โทรมาเรื่องงาน จึงออกไปคุยงาน พอกลับมามาดามแพมก็ไม่อยู่แล้ว ซึ่งมีทีมงานและผู้จัดการเห็นว่าตนไหว้จริงๆ ส่วนที่มาดามแพมบอกว่ารักตน คนรักกันไม่ทำแบบนี้ ครั้งหน้าจะโพสต์อะไร ก็ขอความจริง

- ด้าน "ดีเจอ๋อง" ซึ่งเป็นพิธีกร ได้เข้ามาคอมเมนต์ยืนยันว่าเห็นน้ำตาลไหว้ทักทายมาดามแพมแล้ว แต่มีสายเข้า น้ำตาลจึงต้องรับสาย ขณะแฟนนางงามที่ทราบข่าว ต่างยืนยันว่าน้ำตาลเป็นคนน่ารัก เป็นเด็กมีมารยาท พร้อมติดแฮชแท็ก #saveน้ำตาล

สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มาดามแพมไลฟ์เล่าเหตุการณ์

- มาดามแพม ไลฟ์เฟซบุ๊กเล่าว่า ตนไปออกงานหนึ่งและได้เจอกับน้ำตาล ซึ่งเป็นนางงามที่ตนชอบมาก จึงเข้าไปหาน้ำตาล แต่น้ำตาลทำเป็นเมินและไม่คุยด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนตนหน้าแตก

- ตลอดเวลาที่เจอกันนั้น ตนจะวิ่งไปหาน้ำตาลก่อน แต่น้ำตาลไม่เคยวิ่งมาหา แต่ตนรักมาก หมดเท่าไรก็เท่ากัน พอเป็นแบบนี้ตนรู้สึกว่าเขาไม่อยากยุ่งกับเรา ให้ใจเขาไปเยอะ

- ที่พูดไม่ได้ต้องการหาแสง เพราะมีแสงในตัวจากการทำบุญเยอะ ตอนนี้ชีวิตดีมาก แต่ที่โพสต์ในเพจเพราะน้อยใจ คนเคยร่วมงาน กลับทำเหมือนไม่รู้จักกัน อารมณ์เหมือนโดนผัวทิ้ง เข้าใจว่าน้ำตาลงานเยอะ ดังระดับโลก แต่ตนไม่ดังและไม่มีงาน เจอแบบนี้ก็เสียใจและไม่ได้ทำตัวเป็นศูนย์กลาง

- ขณะด้าน "วิชญ์" สามีของมาดามแพมก็พูดแทรกว่า แพมไปทำอะไรให้น้ำตาลโกรธหรือเปล่า เพราะวันเกิดเหตุเห็นน้องสีหน้าไม่ดี  

- ทั้งนี้มาดามแพมยังพูดอีกว่าไม่ได้เกลียดน้อง และขอให้ทุกคนสนับสนุนน้องกันต่อไป อย่าไปทำร้ายหรือไปถล่มน้ำตาล เพราะตนเป็นฝ่ายผิดเองที่วิ่งไปหาเขา

น้ำตาลคอมเมนต์รัวๆ ในไลฟ์มาดามแพม ทำให้วลี "ตอบตาลค่ะ" กลายเป็นวลีฮิต

- ระหว่างที่มาดามแพมกำลังไลฟ์อยู่นั้น น้ำตาลก็เข้ามาคอมเมนต์รัวๆกว่า 20 คอมเมนต์ เพื่อจี้ให้มาดามแพมตอบความจริง ซึ่งข้อความของน้ำตาล อาทิเช่น "ตอบตาลค่ะ, อย่าใส่ไฟ, ขอความจริงค่ะ, ขอร้องอย่าสร้างดราม่า, ตอนนี้เป็นบทละครแล้ว, ฟ้องได้นะ, บ้านมาดามอยู่ไหนคะ เดี๋ยวไปค่ะ" เป็นต้น ซึ่งตอนนี้วลี "ตอบตาลค่ะ" กลายเป็นวลีฮิตในหมู่แฟนนางงามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   

สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า

มาดามแพม-สามี ขอโทษและยอมรับผิดไป อ้างเป็นซึมเศร้า

- แม้ว่าน้ำตาลจะไปคอมเมนต์รัวๆ ในไลฟ์ แต่มาดามแพมก็ไม่ได้อ่านคอมเมนต์น้ำตาลแต่อย่างใด ซึ่งหลังจบไลฟ์ ชาวเน็ตกลับโจมตีมาดามแพมในทำนองว่า ไม่เห็นจะมีดราม่าอะไรเลย ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งมีหลายเสียงแนะนำให้น้ำตาลฟ้อง โทษฐานทำให้เสียชื่อเสียง

- จากนั้นไม่นาน มาดามแพมได้ออกมายอมรับผิดที่ทำตัวไม่เป็นผู้ใหญ่เอง เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากเกินไป จนทำให้หลายๆ คนเดือดร้อน ตอนนั้นน้องอาจจะติดธุระอยู่

- พร้อมกับขอโทษน้ำตาล ที่ตอนนั้นวิ่งเข้าไปหาตอนกำลังทำงาน แต่ที่ตนวิ่งเข้าไปหาก็เพราะความรัก ตนขอโทษที่ทำให้น้ำตาลไม่สบายใจ ตนจะพิจารณาตัวและปรับปรุงพฤติกรรมของตัวเอง ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่ช่วยเตือนสติ

- วิชญ์ สามีของมาดามแพม บอกว่าปกติมาดามแพมเป็นคนอ่อนไหว ตั้งแต่ที่มาดามแพมเป็นบุคคลสาธารณะ ก็มักจะสะสมความเครียดเอาไว้ จนกระทั่งเป็นความกดดัน ตัดพ้อ อารมณ์แปรปรวน หลายครั้งก็ทำร้ายตัวเอง และไม่อยากอยู่บนโลกนี้

- มาดามแพมพยายามปรับเปลี่ยนตัวเอง แต่ขณะเดียวกันก็เหมือนเป็นคนที่แบกระเบิดเวลาเอาไว้ จนในที่สุดมาดามแพมก็ไปหาจิตแพทย์ ทราบว่ามาดามแพมเป็นซึมเศร้า 

- นอกจากนี้ วิชญ์ ยังไปพิมพ์ข้อความขอโทษใต้โพสต์น้ำตาล โดยบอกว่าตนผิดที่ยุยงให้ภรรยาโพสต์และไลฟ์ ตนกับภรรยารู้สึกสำนึกผิดมากที่ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่มากพอ ต่อไปจะใช้โซเชียลอย่างมีสติ รวมถึงจะทำคลิปไลฟ์ เพื่อขอโทษน้ำตาลและผู้จัดการอีกครั้งอย่างเป็นทางการ

- ทางด้าน น้ำตาล ก็ได้ตอบคอมเมนต์ของ วิชญ์ สามีมาดามแพม ใจความว่า มันไม่ใช่เรื่องใหญ่และไม่ใช่เรื่องจริงที่คุณทั้ง 2 ป่าวประกาศลงเพจตัวเองด้วยความคึกคะนอง หรือจะหากระแสให้ตัวเองแบบนี้ ตาลว่าไม่น่ารักเลย ถ้าป่วยจริงๆก็ควรพบคุณหมอเพื่อรักษา และอยู่ห่างจากโซเชี่ยลบ้าง

- ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด เสื่อมเสียชื่อเสียงแบบนี้เป็นคนอันตรายนะ แล้วในสิ่งที่คนมองตาลไม่ดี เข้าใจผิดใครรับผิดชอบคะ คุณเองก็ไม่ได้ป่วย น่าจะเตือนภรรยาของคุณไม่ใช่ยุยงส่งเสริม ท้ายที่สุดขอโทษแล้วตาลได้อะไรจากการที่คุณ 2 คนก่อเรื่องขึ้น 

สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า สรุปให้ น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม เริ่มต้นด้วยไม่ไหว้ หงายการ์ดจบด้วยซึมเศร้า

related