svasdssvasds

โอม ค็อกเทล แจงเหตุผล หลังปฏิเสธกอดแฟนคลับสาว ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ

โอม ค็อกเทล แจงเหตุผล หลังปฏิเสธกอดแฟนคลับสาว ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ

ไม่มีเจตนาทำตัวยาก! "โอม ค็อกเทล" ขอโทษพร้อมชี้แจง หลังปฏิเสธกอดแฟนคลับสาวเมารายหนึ่ง จนทำให้อีกฝ่ายโกรธ บอกตนระมัดระวังเรื่องการถูกเนื้อต้องตัวคน ไม่ว่าเพศใดก็ตาม

กลายเป็นประเด็นดราม่าย่อมๆ เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักร้องชื่อดัง "โอม ค็อกเทล" หรือ "โอม ปัณฑพล" นักร้องนำวง "Cocktail" ได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจบงานนั้น ก็มีแฟนคลับสาวรายหนึ่งเข้ามาขอถ่ายรูป พร้อมกับขอให้กอด แต่หนุ่มโอมได้ปฏิเสธไป ทำให้สาวคนดังกล่าวไม่พอใจและเดินออกไปทันที โดยที่หนุ่มโอมไม่มีโอกาสอธิบาย

โดยล่าสุดหนุ่มโอม ไม่ปล่อยให้คนเข้าใจผิดนาน เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก OHM Cocktail เพื่ออธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอโทษแฟนคลับสาวคนดังกล่าว ก่อนจะยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาจะทำตัวยากหรือไม่เป็นกันเองอย่างใด โดยเนื้อหาใจความมีดังนี้

"วันนี้ที่มาราธอนคอนเสิร์ตเฟส ผมมีโอกาสได้ถ่ายภาพกับพี่ๆเพื่อนๆบางคนที่เดินเจอกันในงานบ้าง แต่จะขอพูดถึงน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่ขอให้ผมกอดเขาในขณะถ่ายรูป หลังจากถ่ายภาพแรกไปแล้ว ด้วยจังหวะที่ผมปฏิเสธการกอดและขอให้คนอื่นที่รออยู่เข้ามาถ่ายต่อ ทำให้น้องเขาไม่พอใจและเดินออกไปทันที โดยที่ผมไม่ได้มีโอกาสอธิบาย"

โอม ค็อกเทล แจงเหตุผล หลังปฏิเสธกอดแฟนคลับสาว ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ต้องขอโทษด้วยจริงๆครับ ด้วยบริบท ณ ขณะนั้นที่น้องดื่มมาพอสมควร การถูกเนื้อต้องตัวจะดูเป็นการฉวยโอกาส และไม่ให้เกียรติต่อตัวน้อง ไม่ได้มีเจตนาจะทำตัวยากหรือไม่เป็นกันเองอย่างใดครับ ปกติผมระมัดระวังมาก เรื่องการถูกเนื้อต้องตัวคน ไม่ว่าเพศใดก็ตาม เนื่องจากคนแต่ละคนมีความสบายใจในการสัมผัสเนื้อตัวแตกต่างกันไป"

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของโรคระบาดด้วย ถ้าทำให้เข้าใจผิดไปต้องขอโทษอีกครั้งครับ พรุ่งนี้ใครเจอกันถ่ายรูปด้วยกันได้ตลอดนะครับ ขอบคุณครับ" ซึ่งใต้โพสต์ของนักร้องหนุ่มนั้น ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์เห็นด้วยกับสิ่งที่หนุ่มโอมชี้แจง รวมถึงส่งหัวใจให้กันจำนวนมาก 

โอม ค็อกเทล แจงเหตุผล หลังปฏิเสธกอดแฟนคลับสาว ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ โอม ค็อกเทล แจงเหตุผล หลังปฏิเสธกอดแฟนคลับสาว ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ

related