svasdssvasds

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าชีวิตหลังแต่งงาน รับอยากพักงาน 1 ปี เพราะอยากมีลูก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าชีวิตหลังแต่งงาน รับอยากพักงาน 1 ปี เพราะอยากมีลูก

คนรักครอบครัว! "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เผยชีวิตหลังแต่งงานกับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ยอมรับจากผู้ชายคูลๆ แต่ตอนนี้กลายเป็นแมว บอกอยากพักงาน 1 ปี เพราะอยากมีลูก อยากทำหน้าที่สามี

เรียกว่าเข้าสู่โหมดคนรักครอบครัวอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งควงแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่น เมื่อวันที่ 17ก.ค.2565 ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็อบอวลไปด้วยกลิ่นของความรักเต็มไปหมด  

แถมตอนนี้หนุ่มเวียร์ก็คลั่งรักภรรยาหนักมาก เห็นได้จากการบอกคิดถึงผ่านไอจี และอ้อนภรรยาอยู่บ่อยๆ ล่าสุด เวียร์ ได้เปิดใจผ่าน Beartai BUZZ เผยถึงชีวิตหลังแต่งงาน ก่อนจะบอกว่าอยากพักงานในวงการ 1 ปี เพราะอยากอยู่กับครอบครัว และอยากจะมีลูก

"ผมบอกเลยว่า ผมนี่เวลาภรรยาพูดอะไร ผมนี่แบบเป็นอีกคนหนึ่งแล้ว ผมไม่ใช่คนคูลๆ อย่างที่ทุกคนเห็นแล้ว ผมดูเป็นแมวมากเลยตอนนี้ อยู่ที่บ้านตอนนี้หน้าที่ผมคือ คอยช่วยเหลือภรรยาในทุกรูปแบบ ซัพพอร์ต มีหน้าที่เป็นกระเป๋าตังค์ที่ดี"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าชีวิตหลังแต่งงาน รับอยากพักงาน 1 ปี เพราะอยากมีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"แล้วก็ตอนนี้อยากจะพักงานสักปีหนึ่ง อยากจะอยู่กับครอบครัว อยากจะมีลูก อยากจะทำหน้าที่ที่ดี เป็นหัวหน้าครอบครัว เป็น chapter ใหม่ผมเลย ผมไม่รู้เลยผมโนไอเดียมากเลย แต่สิ่งที่ผมจะทำคือ ผมจะต้องสนุก ที่จะได้มีชีวิตครอบครัว อยากมีลูก (หัวเราะ)"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าชีวิตหลังแต่งงาน รับอยากพักงาน 1 ปี เพราะอยากมีลูก  เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าชีวิตหลังแต่งงาน รับอยากพักงาน 1 ปี เพราะอยากมีลูก

related