svasdssvasds

วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังโดนคนวิจารณ์เรื่องท้องสนุกปาก

วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังโดนคนวิจารณ์เรื่องท้องสนุกปาก

"วิกกี้ พีมนต์ญา" ภรรยา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ฟาดด้วยคำคม "ไม่สูญเสียศรัทธาในความเป็นมนุษย์ แค่ไม่กี่หยดของมหาสมุทรที่สกปรก" หลังเจอคนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการตั้งครรภ์อย่างสนุกปาก

จากประเด็นสุดฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อว่าที่คุณแม่ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ภรรยาของพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาประกาศข่าวดีต้อนรับวันแม่ ในทำนองว่า ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว งานนี้ทำเอาหนุ่มเวียร์ตื่นเต้นๆ สุดได้โพสต์ภาพคู่และข้อความว่า

"คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก555 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ @vikkiiexplorer แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ!!! อยู่ที่ใจ กำลังใจ และสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555) เราจะดูแลกันนะที่รัก ...ขอบคุณทุกๆคำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมากๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะคร้าบบบ"

วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังโดนคนวิจารณ์เรื่องท้องสนุกปาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะด้าน "คุณแม่พลอยไพลิน" แม่ของหนุ่มเวียร์ ก็ดูจะเห่อหลานคนแรกเช่นกัน ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปของลูกสะใภ้ ข้อความว่า "Congratulations on a new journey in life Mommy can't wait to meet the little princess!! I am on tears. Love you honey" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ขอแสดงความยินดีกับการเดินทางครั้งใหม่ในชีวิต แม่รอเจอเจ้าตัวเล็กไม่ไหวแล้ว เจ้าหญิง!! ฉันน้ำตาไหล รักนะที่รัก"

และเมื่อข่าวดีดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตร่วมแสดงความยินดีมากมาย แต่ไม่วายอีกฝั่งกลับมีการนับเดือน วิพากษ์วิจารณ์ว่าคู่นี้ท้องก่อนแต่งหรือเปล่า บวกกับมีบุคลากรทางการแพทย์ที่คอมเมนต์พาดพิงอย่างสนุกปาก ทำเอาแฟนคลับ เวียร์-วิกกี้ ต้องเข้าไปตอบโต้กลับ เพราะมองว่าไม่ควรทำแบบนี้ ควรที่จะแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยซ้ำ

วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังโดนคนวิจารณ์เรื่องท้องสนุกปาก

โดยที่ผ่านมาทั้งเวียร์และวิกกี้ ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ จนกระทั่งล่าสุดวันนี้(16 ส.ค.65) ว่าที่คุณแม่ วิกกี้ ได้โพสต์ภาพคำคมของ "มหาตมะ คานธี" ผ่านทางไอจีสตอรี่ ระบุว่า "You must not lose faith in humanity. Humanity is like an ocean; if a few drops of the ocean are dirty, the ocean does not become dirty" ซึ่งมีความหมายว่า "คุณต้องไม่สูญเสียศรัทธาในความเป็นมนุษย์ มนุษยชาติก็เหมือนมหาสมุทร หากเพียงแค่ไม่กี่หยดของมหาสมุทรสกปรก มหาสมุทรก็ยังไม่สกปรกอยู่ดี"

นอกจากนี้ วิกกี้ ยังแชร์คำคมต่อ เป็นข้อความว่า "We rise by lifting others" แปลว่า "เราจะดีขึ้นได้ เมื่อช่วยเหลือสนับสนุนผู้อื่น" งานนี้ไม่รู้ว่าเธอต้องการส่งสารไปยังกลุ่มคนที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์อยู่หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ จะพิมพ์จะคอมเมนต์อะไร ควรนึกถึงจิตใจคนด้วย แถมเธอก็กำลังตั้งท้องอยู่ด้วย

  วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังโดนคนวิจารณ์เรื่องท้องสนุกปาก วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังโดนคนวิจารณ์เรื่องท้องสนุกปาก วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังโดนคนวิจารณ์เรื่องท้องสนุกปาก

related