svasdssvasds

ดิว อริสรา หน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน

ดิว อริสรา หน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน

"ดิว อริสรา" ดาราหน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน จนติดกูเกิ้ลเซิร์จเลยทีเดียว

สวยปังสามีรักสามีหลงที่สุด ในเวลานี้คงต้องยกให้ "ดิว อริสรา" เพราะใครๆ ก็รู้ว่า "เซบาสเตียน ลี" สามีนักธุรกิจโคตรรวยของชีดิว ทั้งรักทั้งหลงดิวสุดๆ ถึงขั้นซื้อรถซูเปอร์คาร์คันละ 20 ล้านให้เป็นว่าเล่น ไม่นับของแบรนด์เนมต่างๆ มากมาย จนสาวๆ หลายคนอิจฉาอยากมีชีวิตสวยๆแบบดิวบ้าง ทำยังไงผู้ถึงจะรักจะหลงหัวปลักหัวปลำแบบดิวบ้าง ไม่รู้ว่านางทำยังไงถึงปังขั้นสุดขนาดนี้

สาวๆ หลายคนถึงขั้นเอาภาพใบหน้าของดิวไปเป็นต้นแบบการทำสวยอัพหน้าอัพโชค อยากจะตาเฉี่ยวเหมือนดิว หน้าจิ้มลิ้ม ปากโกยทรัพย์เหมือนดิว จะได้สวยปัง รับทรัพย์ รับโชค ผู้รักผู้หลงตามรอยดิว เรียกว่าเวลานี้หน้าของดิวถูกใช้เป็นเรฟเฟอเร้นซ์ในการทำสวยอันดับต้นๆ เลยทีเดียว

ถามกันมาเยอะว่าดิวไปทำหน้าที่ไหน จนติดกูเกิ้ลเซิร์จ บอกบุญกันตรงนี้เลยว่า นางไปทำหน้าที่เดียวกับซูเปอร์สตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ที่สวยอมตะใครก็ฆ่าไม่ตาย  ไม่สวยไม่เริ่ดอย่าเรียก ดิว อริสรา จำไว้

ดิว อริสรา หน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน

ดิว อริสรา หน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน ดิว อริสรา หน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน ดิว อริสรา หน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน ดิว อริสรา หน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน ดิว อริสรา หน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน ดิว อริสรา หน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน ดิว อริสรา หน้าสวยรวยปัง ต้นแบบความงามที่สาวๆ อยากรู้แอบไปทำหน้าที่ไหน

related