svasdssvasds

ธุรกิจเครื่องประดับมงคล "บุญช่วย แอมมิวเลท” ที่มาจากความเชื่อและศรัทธา

ธุรกิจเครื่องประดับมงคล "บุญช่วย แอมมิวเลท” ที่มาจากความเชื่อและศรัทธา

จากความเชื่อและศรัทธา กลายมาเป็นธุรกิจเครื่องประดับมงคล "บุญช่วย แอมมิวเลท” ของพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม "บอม ธนกฤต คล้ายสังข์"

ธุรกิจเครื่องประดับมงคล \"บุญช่วย แอมมิวเลท” ที่มาจากความเชื่อและศรัทธา ที่มาของชื่อแบรนด์ “บุญช่วย แอมมิวเลท” (Boonchuay Amulets) มาจากชื่อคุณยายของบอมเอง ท่านเพิ่งเสียชีวิตไปราวปีกว่าๆ ที่ผ่านมา บอมเชื่อว่า คุณยายผู้ซึ่งเลี้ยงดูบอมมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบหลังคุณแม่เสียชีวิต ผู้คอยสั่งสอนให้บอมรู้จักปาบบุญคุณโทษ ผู้ชักชวนให้บอมสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญสุนทานอยู่เป็นนิจ ฉะนั้น เมื่อท่านเสียชีวิตกุศลผลบุญน่าจะส่งผลให้คุณยายไปเกิดเป็นเทวดาอยู่บนฟ้า ซึ่งเทวดาก็คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราควรเคารพสักการะอยู่แล้วใช่ไหมครับ 

อีกทั้งคำว่า "บุญช่วย" ก็ตรงกับแนวคิดการทำธุรกิจเครื่องประดับมงคลที่บอมตั้งใจให้ลูกค้าใช้เป็นเครื่องเตือนใจให้หมั่นเติมบุญให้ตนเอง เพื่อที่ว่าบุญนั้นจะมาหนุนนำให้สมประสงค์ดังใจปรารถนาผ่านการเคารพบูชาตะกรุดองค์เทพที่เรียงร้อยเป็นสร้อยประดับข้อมือนั่นเองครับ” บอมกล่าว

ธุรกิจเครื่องประดับมงคล \"บุญช่วย แอมมิวเลท” ที่มาจากความเชื่อและศรัทธา ธุรกิจเครื่องประดับมงคล \"บุญช่วย แอมมิวเลท” ที่มาจากความเชื่อและศรัทธา จุดเด่นที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ “บุญช่วย แอมมิวเลท” คือ เน้นเสริมจำเพาะพุทธคุณสายขาวเท่านั้น! แล้วตะกรุดทุกชิ้นผ่านการเข้าพิธีปลุกเสกโดยพ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ บอม ธนกฤต นับถือเป็นการส่วนตัว บอมคอนเฟิร์ม!

“กว่า 2 เดือนที่ผ่านมาการตอบรับดีมากครับ ช่วงนี้บอมเลยมีตะกรุดมาให้ได้เลือกสรรกันเพิ่มเติมอีกหลายแบบเลยอาทิ ตะกรุดราชาโชค ตะกรุดเทพภมรจำแลง ตะกรุดเงินสะพัด ตะกรุดร่ายมนต์หลง ตะกรุดนางรับและสีผึ้งหัวใจ ใครใคร่เชื่อและศรัทธาสิ่งใดของครูบาอาจารย์ท่านไหนก็เข้าไปดูรายละเอียดด้านพุทธคุณของแต่ละตะกรุดในอินสตาแกรมและแฟนเพจ Boonchuay_Amulets ได้เลยนะครับ สนนราคาจับต้องได้แน่นอน ทั้งนี้ในหนึ่งเซทนอกจากสร้อยข้อมือที่แต่ละท่านจะได้ตามที่สั่งแล้ว บอมยังมีแผ่นทองและผ้ายันต์ แถมฟรี! ให้อีกด้วยนะครับ” บอมกล่าวทิ้งท้าย

ธุรกิจเครื่องประดับมงคล \"บุญช่วย แอมมิวเลท” ที่มาจากความเชื่อและศรัทธา บอม ธนกฤต คล้ายสังข์ พระเอกใหม่กระแสดีจากละครไทยรัฐคนนี้มีผลงานละครให้ได้ชมกันไปแล้ว 2 เรื่อง ที่สำคัญช่วงนี้ละครที่เค้าได้รับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก “ผีกะ” ก็กำลังกลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกครั้งในทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32

ติดตามความเคลื่อนไหวทั้งในเรื่องธุรกิจส่วนตัวและผลงานการแสดงใดๆ ของบอม ธนกฤต คล้ายสังข์ได้ทางอินสตาแกรม bomxbom