svasdssvasds

ซงจุงกิ หัวใจไม่ว่าง! ออกเดตสาวต่างชาตินอกวงการ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ซงจุงกิ หัวใจไม่ว่าง! ออกเดตสาวต่างชาตินอกวงการ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ต้นสังกัดยืนยัน "ซงจุงกิ" (Song Joong ki) พระเอกสุดฮอตแดนกิมจิ กำลังศึกษาดูใจสาวนอกวงการชาวอังกฤษ บอกเลยดีกรีเธอคนนี้ไม่ธรรมดา สวย เก่ง โปรไฟล์ดีเวอร์

หลังจากปล่อยให้แฟนคลับลือกันมาพักใหญ่ว่า "ซงจุงกิ" (Song Joong ki) นักแสดงหนุ่มชื่อดังของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ กำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับสาวนอกวงการอยู่หรือเปล่า เนื่องจากมีภาพทั้งคู่ออกจากสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อครั้งไปร่วมงานอีเวนต์ที่ประเทศอินโดนีเซีย

ล่าสุดวันนี้ (26 ธ.ค.65) "High Zium Studio" ต้นสังกัดของ ซงจุงกิ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พระเอกดังกำลังคบหาดูใจกับสาวต่างชาตินอกวงการจริง โดยต้นสังกัดบอกว่า "นักแสดง ซงจุงกิ กำลังคบหาดูใจกับหญิงสาวด้วยความรู้สึกที่ดี หวังว่าทุกคนเฝ้ามองความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างอบอุ่น"

ทั้งนี้ ต้นสังกัด ยังบอกอีกว่า "ขอให้เข้าใจด้วยว่าทางเรายังไม่สามารถยืนยันข้อมูลใดๆ นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกัน ทางเราจะรู้สึกขอบคุณ ถ้าหากไม่เผยแพร่ข่าวที่ยังไม่รับการยืนยันใดๆ" 

ภาพจาก Twitter @newsenstar

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่สนใจของแฟนคลับทั่วโลก โดยข้อมูลเบื้องต้นสาวต่างชาติที่กำลังออกเดตกับ ซงจุงกิ นั้น เป็นสาวจากประเทศอังกฤษ ทั้งสองคบหากันเป็นเวลาร่วม 1 ปีแล้ว หากย้อนไปก่อนหน้านี้บรรดาสื่อต่างแชร์ภาพคู่ของทั้งสอง โดยให้ข้อมูลว่าสาวคนนี้เป็นทั้งติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษและเป็นทั้งสาวคนรู้ใจของซงจุงกินั่นเอง

สำหรับ ซงจุงกิ เป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเกาหลีใต้ มีผลงานสร้างชื่อมากมาย หนึ่งในนั้นมีซีรีส์ที่เพิ่งปิดฉากลง "Reborn Rich" ซึ่งทำสติถิตอนจบสูงถึง 26.9% ด้านชีวิตส่วนตัวนั้น เขาเคยสมรสกับนางเอกรุ่นพี่ "ซงฮเยคโย" (Song Hye Kyo) เมื่อปี 2017 ก่อนจะหย่าขาดกันเมื่อปี 2019 

ซงจุงกิ หัวใจไม่ว่าง! ออกเดตสาวต่างชาตินอกวงการ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา  ซงจุงกิ หัวใจไม่ว่าง! ออกเดตสาวต่างชาตินอกวงการ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

related