svasdssvasds

แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ ทิม พิธา หลังโดนจับตามองความสัมพันธ์ไม่หยุด

แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ ทิม พิธา หลังโดนจับตามองความสัมพันธ์ไม่หยุด

"แอฟ ทักษอร" แจงสถานะหัวใจ หลังครองตัวโสดมานาน จนคนพุ่งเป้า "ทิม พิธา" ตามจีบ ยอมรับเปิดใจมากขึ้น จากเมื่อก่อนไม่ค่อยกล้าคุยกับใคร

เรียกว่าเป็นคุณแม่คนสวยที่ฮอตสุดๆ สำหรับนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ที่ครองตัวโสดมานาน จนแฟนๆ หลายคนลุ้นให้เธอมีความรักครั้งใหม่ ท่ามกลางข่าวเม้าท์จับจิ้นกับดารารุ่นน้องหลายคน แถมยังถูกจับตาความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทอย่าง "ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" อีกด้วย  

ล่าสุดคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเคลียร์เรื่องราวความรัก ผ่านทางรายการ "แฉ" ซึ่งสองพิธีกรตัวจี๊ด "มดดำ คชาภา" และ "ดีเจดาด้า" ก็เอ่ยปากถามแบบตรงๆ ว่าหนุ่มๆ ที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ มีคนตามจีบจริงหรือไม่ รวมถึงสถานะของหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

โดยสาวแอฟ บอกว่า "ไม่มีใครมาจีบหรอก ทุกคนก็คุยๆ กันหมด กับ ทิม นี่จะโดนเยอะ แต่ไม่มีอะไรหรอก เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน เจอกันครั้งแรกอายุประมาณ 10 กว่าปี ถามว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้มั้ย ไม่หรอก ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ" 

แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ ทิม พิธา หลังโดนจับตามองความสัมพันธ์ไม่หยุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แอฟ ทักษอร เผยโมเมนต์ชื่นใจ พา น้องปีใหม่ ร้องเพลงอวยพรวันเกิด คุณปู่ไพวงษ์

แอฟ ทักษอร ติดแท็กขอบคุณ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังส่งของขวัญวันเกิดมาให้

แอฟ ทักษอร ตอบแล้ว! 4 หนุ่มที่ตกเป็นข่าวใครกันที่กำลังซุ่มคุย?

"แอฟรู้สึกว่าก็มีคนกล้าคุยมากขึ้น แต่ว่ามันอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก เหมือนพอถึงจุดๆ นึง เราเปิดมากขึ้น อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ชายนะคะ กับผู้หญิงก็ด้วยเหมือนกัน สมมติเราได้ร่วมงานกับหลายช่อง หลายสังคม เราก็เปิดกว้างมากขึ้น รู้จักมากขึ้น ทำให้เรามีลักษณะบุคลิกที่เปิดมากขึ้น เมื่อก่อนเจอแต่คนกลุ่มเดิมๆ แล้วก็ไม่ค่อยคุยกับใครค่ะ" 

แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ ทิม พิธา หลังโดนจับตามองความสัมพันธ์ไม่หยุด  แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ ทิม พิธา หลังโดนจับตามองความสัมพันธ์ไม่หยุด  แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ ทิม พิธา หลังโดนจับตามองความสัมพันธ์ไม่หยุด

related