svasdssvasds

ต่าย ชุติมา แจงสัมพันธ์ ทิม พิธา อนาคตรีเทิร์นไหม บอกอดีตสามีเป็นคนคลั่งรัก

ต่าย ชุติมา แจงสัมพันธ์ ทิม พิธา อนาคตรีเทิร์นไหม บอกอดีตสามีเป็นคนคลั่งรัก

"ต่าย ชุติมา" เคลียร์ความสัมพันธ์ "ทิม พิธา" หลังโดนคนถามอนาคตจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม บอกแฮปปี้กับสถานะพ่อแม่ของลูก พร้อมเผยอดีตสามีเป็นคนคลั่งรักมาก

โดนจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ของ "ต่าย ชุติมา" และอดีตสามี "ทิม พิธา" หรือ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่แม้ทั้งสองจะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดี ทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกอย่างดี ไม่มีบกพร่อง

ล่าสุดสาวต่าย ได้ออกมาเปิดใจในรายการ "แย่งซีน" ทางยูทูบช่อง 8 พร้อมตอบคำถามกับพิธีกร "แพรรี่ ไพรวัลย์" กับประเด็นแซ่บๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สาวต่าย ออกมาเปิดใจร่วมพูดคุยอัปเดตเรื่องราวของตัวเองและอดีตสามี พร้อมเผยเรื่องส่วนตัวว่า มีคนคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปีที่แล้วด้วย

มีภาพช่วงสงกรานต์ ไปทานข้าวด้วยกัน ปกติเจอกันบ่อยไหม?

"​เจอตามเทศกาลมากกว่า อย่างภาพวันนั้นก็จะเป็นคริสต์มาสอะไรอย่างงี้ค่ะ แล้วล่าสุดก็จะเป็นวันเกิดพี่ทิม"

ตกลงกันยังไง เราจะเจอกันเฉพาะช่วงเทศกาล?

"​ไม่ๆ ไม่ใช่อย่างงั้น คือหมายถึงว่าอาจจะเริ่มต้นจากน้องพิพิมอยากทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา ก็อาจจะเริ่มต้นจากการแบบหาโอกาส จังหวะที่เหมาะสมว่าเออๆ มาทานข้าววันคริสต์มาสด้วยกัน"

ในมุมของเรา มองว่าพ่อของลูก เป็นคุณพ่อในโมเมนต์ไหน?

"​เค้าก็เป็นคุณพ่อโรแมนติกอยู่นะ เพราะวาเลนไทน์เค้าก็ซื้อดอกไม้ให้ลูกทุกปี ถามว่าเขาได้บอกไหมว่าฝากให้มามิ๊ ​เคยมีมาเป็นคำพูดอะไรแบบนี้ ก็มี พูดได้หรอคะ ก็มีแบบว่าปะป๊าคิดถึงอะไรแบบนี้ มีนะเราก็หะ พูดเองหรือเปล่า" 

ต่าย ชุติมา แจงสัมพันธ์ ทิม พิธา อนาคตรีเทิร์นไหม บอกอดีตสามีเป็นคนคลั่งรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตอนนี้เขาถูกหมายตา หมายใจ เป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว?

"​ขอยินดีกับเขาด้วย หน้าทรงเกาหลีกำลังมา ก็ยินดีกับเขาด้วยค่ะ"

ล่าสุดเราแชร์สตอรี่ในไอจี เป็นโมเมนต์ชุดแต่งงาน?

"​มันก็อยู่ในความทรงจำอยู่แล้ว มันเป็นความทรงจำที่สวยงาม คือพอดีด้อมแต่งงาน ก็แซวด้อมเฉยๆ แซวเฉยๆ ห่วงอะไรล่ะ(หัวเราะ)"

มีคอมเมนต์ให้ไปต่อแถว อย่ามาแซงคิว เราคิดเห็นอย่างไร?

"​ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราไม่ได้ต่อคิว(หัวเราะ) ก็เขาบอกอย่าแซงคิว เราก็เลยบอกไม่แซงอยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้ต่อตั้งแต่แรก ไม่ได้ต่อคิว จนเราออกจากแถวไปแล้ว เขาจะให้มาต่อ จะมาต่ออะไรล่ะ ไม่ต่อแล้ว ถามว่ามีโอกาสไปคืนดีกับเขาไหม ขอบคุณคนที่เชียร์นะคะ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเป็นสถานะคุณพ่อ คุณแม่ของพี่พิพิม ก็แฮปปี้อยู่แล้ว"

เป็นไปได้ไหม?

"มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ แบบสัจธรรมใช่ไหมคะ กรรมมันไม่หมดกันถูกไหม เราก็ต้องมาชดใช้กันอยู่ มันปิดกั้นได้เหรอกรรม ไม่ได้" 

ต่าย ชุติมา แจงสัมพันธ์ ทิม พิธา อนาคตรีเทิร์นไหม บอกอดีตสามีเป็นคนคลั่งรัก

ช่วงที่เขาหาเสียง เรามี DM ไปให้กำลังใจเขาบ้างไหม?

"​มีๆ ให้กำลังใจ ฝากลูกไปให้กำลังใจ เชียร์อยู่นะ ขอให้ได้ แบบยูทำได้อยู่แล้วประมาณนั้น"

แอบมองไปไหมว่าวันนึง พ่อของลูกเราเป็นนายกรัฐมนตรี?

​"ก็ยินดีกับเขาค่ะ เพราะมันเป็น Passion เขา"

ทุกสื่อจับจ้องนะเวลาไปไหน?

"ใช่ มันไม่ใช่เป็นฟีลเรา เราเป็นอินโทรเวิร์ตอยู่แล้ว อยู่บ้านหมายถึงเขาชอบฟีลแม่บ้าน เราก็เป็นแม่บ้านในบางเวลา ทำกับข้าวอยู่บ้านแบบนี้"

อะไรคือเสน่ห์ของเขา?

"​อันดับแรกก็ต้องรูปลักษณ์ภายนอก มันเป็นส่วนนึง และเขาเป็นคนคลั่งรัก ​เขาก็จะแบบชัดเจนว่า ลงรูปคู่ เพราะว่าความชัดเจนมันทำให้ผู้หญิงมีความปลอดภัยในความรู้สึกถูกไหม ส่วนต่าย ไม่มีสเปกนะ ถ้าชอบก็ชอบ"

มีแพลนไหมที่จะแต่งงาน?

​"จริงๆ มีคนขอแต่งงานแล้วนะ (หัวเราะ) เมื่อปีที่แล้ว"

รู้สึกแย่บ้างไหมที่มีคนเอาเราไปพูด ไม่งดงามเท่าไร ฟังแล้วอยากฟาดไหม?

"​อยากฟาดมันมาก ถ้าพูดเรื่องจริงไม่ว่าอะไรเลย ส่วนใหญ่รู้สึกหงุดหงิดแล้วกัน ไม่รู้แล้วพูดทำไม รู้ไม่จริงอะไรแบบนี้มากกว่า เห็นแล้วแบบดูมั่นใจมาก ก็แบบเจ๋อเนอะ"

ต่าย ชุติมา แจงสัมพันธ์ ทิม พิธา อนาคตรีเทิร์นไหม บอกอดีตสามีเป็นคนคลั่งรัก ต่าย ชุติมา แจงสัมพันธ์ ทิม พิธา อนาคตรีเทิร์นไหม บอกอดีตสามีเป็นคนคลั่งรัก

related