svasdssvasds

ตร.เร่งล่า! "บอส อยู่วิทยา"

ตร.เร่งล่า! "บอส อยู่วิทยา"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจยืนยันออกหมายน้ำเงิน ขอทราบข้อมูลนายวรยุทธ อยู่วิทยา ผู้ต้องหาขับรถชนตำรวจเสียชีวิต ไปยังสมาชิก 190 ประเทศทั่วโลกแล้ว แต่ยังไม่มีประเทศใด แจ้งเบาะแสเข้ามา

[caption id="attachment_85052" align="aligncenter" width="715"] ตร.เร่งล่า! "บอส อยู่วิทยา" พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ[/caption]

พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงการติดตามตัว นายวรยุทธ อยู่วิทยา ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังและผู้ต้องหาหลบหนีคดี ขับรถชนดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ ผู้บังคับหมู่ ป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เสียชีวิตว่า ล่าสุดตำรวจกองการต่างประเทศ ได้ส่งเอกสารไปยังพนักงานอัยการฝ่ายต่างประเทศ และมีการออกหมายน้ำเงิน หรือหมายขอทราบข้อมูลของนายวรยุทธ ไปยังประเทศต่างๆ 190 ประเทศสมาชิกทั่วโลก ซึ่งบางประเทศตอบกลับมาแล้ว แต่ยังไม่พบที่พักพิงของนายวรยุทธ ซึ่งตำรวจสากลไทย ได้ยกระดับขอเป็นบุคคลที่ทางการไทยต้องการตัว ส่วนกรณีที่พูดกันว่า มีเจ้าหน้าที่ไทยให้ความช่วยเหลือนายวรยุทธ เรื่องนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติย้ำมาตลอดว่า ถ้าทราบชื่อบุคคลที่ให้ความช่วยเหลือ ขอให้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่รับทราบ เพื่อดำเนินการเอาผิดตามขั้นตอน ไม่ใช่พูดกล่าวหากันลอยๆ

ตร.เร่งล่า! "บอส อยู่วิทยา"

ทั้งนี้พันตำรวจเอกกฤษณะ ระบุถึงกรณีสื่อต่างชาติ นำเสนอข่าวนายวรยุทธ หลบหนีอยู่ในประเทศอังกฤษนั้นว่า ขึ้นอยู่กับความร่วมมือระหว่างประเทศไทย และอังกฤษ ซึ่งทางการไทยได้มีการส่งหมายสอบถามไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ

related