svasdssvasds

“เจ้าภาพแสบ” เปลี่ยนสังเวียนนัดชิงหวด ชาห์ อลัม “โย่ง” เชื่อทีมรับมือไหว

“เจ้าภาพแสบ” เปลี่ยนสังเวียนนัดชิงหวด ชาห์ อลัม “โย่ง” เชื่อทีมรับมือไหว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่สามารถผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ พบ มาเลเซีย เจ้าภาพ วันที่ 29 สิงหาคมนี้ ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ได้เดินทางมาฝึกซ้อมยัง สนามปาดัง โบลา เซปัค มินเดฟ โดย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชช้างศึกซีเกมส์ ได้ให้นักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆ แบ่งเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม พบ เมียนมาร์ รอบรองชนะเลิศ ได้แยกออกมาซ้อมรีโคเวอรี่ร่างกาย ส่วนนักเตะที่เหลือได้ลงฝึกซ้อมเบาๆ ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น

“เจ้าภาพแสบ” เปลี่ยนสังเวียนนัดชิงหวด ชาห์ อลัม “โย่ง” เชื่อทีมรับมือไหว

โดยล่าสุดทางทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ได้รับการแจ้งจากฝ่ายจัดการแข่งขันว่า ได้มีการเปลี่ยนแปลงสนามแข่งขันที่ใช้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ จาก สนามบูกิต จาลิล  ย้ายมาแข่งขันที่ สนาม ชาห์ อลัม สเตเดี้ยม ด้วยเหตุผลว่า สนาม บูกิต จาริล ไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมจะลงแข่งและมีการปิดปรับปรุง โดยก่อนหน้านี้ ทีมชาติไทย เคยลงแข่งขัน ที่ สนาม ชาห์ อลัม สเตเดี้ยม มาแล้ว 1 นัด ในการแข่งขันรอบแรกของกลุ่ม บี เกมเสมอ อินโดนีเซีย 1-1

“เจ้าภาพแสบ” เปลี่ยนสังเวียนนัดชิงหวด ชาห์ อลัม “โย่ง” เชื่อทีมรับมือไหว

“โค้ชโย่ง” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า สำหรับเรื่องที่เจ้าภาพจะมีการเปลี่ยนสนามแข่งขันมาใช้ ชาห์ อลัม ก็ไม่เป็นไร เพราะว่ามาที่นี้เขาเปลี่ยนบ่อยอยู่แล้ว ทั้งเวลาและโปรแกรมแข่งขัน เรามีหน้าที่ต้องเล่น ถึงแม้ว่านัดแรกที่เราเล่นที่ ชาห์ อลัม จะเสมอกับอินโดนีเซีย แต่เราก็ไม่ได้แพ้ การเจอกับ มาเลเซีย พวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัว รวมถึงมีการเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนสถิติที่ผ่านมาแม้ว่าเราจะเอาชนะ มาเลเซีย ชุดนี้มาได้ตลอด 3 นัดที่เจอกัน เรายังไม่ได้เจอผู้เล่นที่ดีที่สุด ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้พวกเขามีนักเตะใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 3 - 4 คน

ส่วนตัวกังวลกับเรื่องผู้ตัดสินเล็กน้อย แต่การแข่งขันฟุตบอลเดี๋ยวนี้มันเป็นสากล ถ้าไม่จะแจ้งจริง เขาก็ทำอะไรเราลำบาก สำหรับความกดดันเรื่องกองเชียร์นักเตะอาจจะตื่นเต้นบ้าง แต่เชื่อว่าทุกคนจะรับมือไหว รวมถึงจะเป็นประสบการณ์ให้กับพวกเขาในการเจอกับกองเชียร์เรือนแสนของทีมเจ้าภาพด้วย “เจ้าภาพแสบ” เปลี่ยนสังเวียนนัดชิงหวด ชาห์ อลัม “โย่ง” เชื่อทีมรับมือไหว

โดยการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย จะแข่งขันวันอังคารที่ 29 ส.ค.60 ที่ สนาม ชาห์ อลัม สเตเดี้ยม เวลา 19.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 3

related