svasdssvasds

รวมไทยสร้างชาติ ผุดคลิปทีมเศรษฐกิจ "หาเงินได้ ใช้เงินเป็น" เคลมผลงานเพียบ

รวมไทยสร้างชาติ ผุดคลิปทีมเศรษฐกิจ "หาเงินได้ ใช้เงินเป็น" เคลมผลงานเพียบ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ผุดคลิปหาเสียงทีมเศรษฐกิจ บอก "หาเงินได้ ใช้เงินเป็น" เคลมผลงานที่ผ่านมา 2 ปีเพียบ ทั้งโรงงานรถ EV และดึงบริษัทด้านเทคโนโลยีลงทุนในไทย

ทีมเศรษฐกิจ พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์คลิปหาเสียง ใช้สโลแกนทิ้งท้าย "หาเงินได้ ใช้เงินเป็น" ภายในคลิประบุถึงผลงานที่ผ่านมา 2 ปี โดยมีภาพของ ม.ล.ชโยทิต กฤดากร หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ , นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

ภายในคลิปหาเสียง ทีมเศรษฐกิจ พรรครวมไทยสร้างชาติ ระบุว่า ที่ผ่านมา 2 ปี มีผลงานต่าง ๆ อาทิ การสร้างรายเข้าประเทศจากการดึงฐานการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ามายังไทย มูลค่า 360,000 ล้านบาท , สนับสนุนแพลตฟอร์มดิจิทัล ระดับโลกอย่าง Data Center มูลค่า 300,000 ล้านบาท และการดึงแรงงานต่างชาติเข้ามาทำงาน ทำรายไก้กว่า 600,000 ล้านบาท

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ในคลิปหาเสียง ทีมเศรษฐกิจ พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังเคลมอีกว่า มีการส่งเสริมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ มูลค่ากว่า 700,000 ล้านบาท , ดึงการลงทุนจากประเทศซาอุดีอาระเบีย กว่า 600,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ในตอนท้ายคลิประบุเป็นนัยว่า ผลงานทั้งหมดที่ผ่านมา 2 ปี กำลังจะกลับมามีโอกาสสร้างรายได้ให้ประเทศอีกครั้งหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านล้านบาท หากประชาชนให้โอกาส พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมจบด้วยสโลแกน "หาเงินได้ ใช้เงินเป็น" 

related