svasdssvasds

พิธา เผย ไม่มีผิดหวัง มีแต่พลังงาน แม้ก้าวไกลถูกทิ้งให้เป็นฝ่ายค้าน

พิธา เผย ไม่มีผิดหวัง มีแต่พลังงาน แม้ก้าวไกลถูกทิ้งให้เป็นฝ่ายค้าน

"พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "ก้าวไกล" ถูกผลัก สลัดทิ้งไว้กลางทาง ให้ออกจากการจัดตั้งรัฐบาลของ "เพื่อไทย" โดยแคนดิเดตนายกฯก้าวไกล โพสต์ผ่านแอปไอจี instagram ระบุว่า ไม่มีผิดหวัง มีแต่พลังงาน

หลังจากที่พรรคเพื่อไทย แถลงเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล โดยไม่มีพรรคก้าวไกลร่วมด้วย และก้าวไกลจะต้องถอยไปเป็นฝ่ายค้าน  ล่าสุด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกฯก้าวไกล ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก

 โดย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โพสต์ instagram   ระบุ

"ไม่มีผิดหวัง มีแต่พลังงาน เป็นกำลังใจให้เพื่อน สส. ก้าวไกล ทำหน้าที่ในสภา เพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ไม่ว่า เขาจะเลือก หรือ ไม่เลือกเรามา ผมติดตามดูอยู่ เต็มที่ทุกคนนะครับ"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ นาย ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยภายหลังการแถลงประเด็น "เพื่อไทย"ฉีก MOU 8 พรรคร่วม รวมถึงฉีก MOU ระหว่างก้าวไกล-เพื่อไทย และไม่ให้ร่วมรัฐบาลว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการป่วย เป็นไข้หวัดใหญ่ ไม่มีเสียงเลย แต่ยังคงมีกำลังใจดี 

โดยก่อนหน้านี้ นายพิธาได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ไม่ค่อยสบายงดภารกิจ 1 วัน  ซึ่งแคนดิเดตนายกฯก้าวไกล ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ 

"พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "ก้าวไกล" ถูกผลัก สลัดทิ้งไว้กลางทาง ให้ออกจากการจัดตั้งรัฐบาลของ "เพื่อไทย"  โดยแคนดิเดตนายกฯก้าวไกล โพสต์ผ่านแอปไอจี instagram  ระบุว่า ไม่มีผิดหวัง มีแต่พลังงาน

 

related