svasdssvasds

เศรษฐา-ปานปรีย์-สุทิน ร่วมโต๊ะ ว่าที่ผบ.เหล่าทัพ ถกการทำงานรัฐบาล-กองทัพ

เศรษฐา-ปานปรีย์-สุทิน ร่วมโต๊ะ ว่าที่ผบ.เหล่าทัพ ถกการทำงานรัฐบาล-กองทัพ

“เศรษฐา-ปานปรีย์-สุทิน” ทานมื้อกลางวันกับ “ว่าที่ผบ.เหล่าทัพ” ที่รร.โรดวูด ร่วมพูดคุยชั่วโมงครึ่ง แนะนำตัว วางกรอบการทำงานรัฐบาล-กองทัพ

 วันที่ 3 กันยายน 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง พร้อมด้วย นายปานปรีย์ พิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ร่วมรับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรมโรสวูด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ กับพล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ว่าที่ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.ทสส.) , พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ว่าที่ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) และ พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ว่าที่ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.)

ในขณะที่ พล.อ.อ.พันธ์ภักดี พัฒนกุล ว่าที่ ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) ติดภารกิจเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งจะเดินทางกลับในวันที่ 9 ก.ย.นี้

ทั้งนี้ มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านความมั่นคงและรับทราบปัญหาต่างๆ ในการทำงานของกองทัพ โดยบรรยากาศการพูดคุยเป็นไปอย่างชื่นมื่นและเป็นกันเอง ซึ่งเริ่มรับประทานอาหารตั้งแต่เวลา 11.30-เวลา 13.00 น. โดยนายกฯ แนะนำตัวเอง นายปานปรีย์ และนายสุทิน ให้ว่าที่ผบ.เหล่าทัพ แต่ละคนให้ได้รู้จัก

 สำหรับวันพรุ่งนี้ (4 ก.ย. 66) เวลา 10.00 น. นายสุทิน จะเดินทางไปพบ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต ที่บ้านพักส่วนตัว เพื่อขอคำแนะนำในการทำงานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เปิดรายชื่อ - ประวัติ 5 รัฐมนตรีหญิง ในครม. เศรษฐา 1 มีทั้งรุ่นใหม่ และ รุ่นใหญ่

• รายชื่อ 34 รัฐมนตรี ครม.เศรษฐา 1 โปรดเกล้าฯ แล้วมีใครบ้าง แบ่งตามกระทรวงต่างๆ

• เปิดโผ ครม.เศรษฐา 1 เคาะแล้วมีใครบ้างเช็กเลย

related