svasdssvasds

แม่เวียร์ แอบบอกใบ้เพศหลาน หลังลูกสะใภ้ วิกกี้ พีมนต์ญา ประกาศข่าวดี

แม่เวียร์ แอบบอกใบ้เพศหลาน หลังลูกสะใภ้ วิกกี้ พีมนต์ญา ประกาศข่าวดี

คุณแม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ดีใจจนหลุดเฉลยเพศหลานตัวน้อย หลังลูกสะใภ้คนสวย "วิกกี้ พีมนต์ญา" ประกาศข่าวกำลังตั้งท้องลูกคนแรก

ทำเอาครอบครัว "คณารศ" ตื่นเต้นกันสุดๆเลย เมื่อ "วิกกี้ พิมนต์ญา" ภรรยาของพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก ต้อนรับวันแม่แห่งชาติกันไปเลย ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

ขณะด้านว่าที่คุณพ่อสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ดีใจสุดๆ ได้เขียนข้อความเผยความในใจ บอกเล่าความรู้สึกของตัวเองไว้ว่า "คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก 555 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ vikkiiexplorer แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ!!! อยู่ที่ใจ กำลังใจ และสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555) เราจะดูแลกันนะที่รัก ...ขอบคุณทุกๆ คำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมากๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะคร้าบบบ"

ภาพจาก IG vikkiiexplorer ภาพจาก IG weir19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากหนุ่มเวียร์จะตื่นเต้นและดีใจสุดๆ แล้ว ทางฝั่ง "คุณแม่พลอยไพลิน" แม่ของหนุ่มเวียร์ก็ดูจะเห่อหลานคนแรกเช่นกัน ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีใต้รูปของลูกสะใภ้ โดยคุณแม่เขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า "Congratulations on a new journey in life Mommy can't wait to meet the little princess!! I am on tears. Love you honey"

ซึ่งแปลความหมายเป็นภาษาไทยได้ว่า "ขอแสดงความยินดีกับการเดินทางครั้งใหม่ในชีวิต แม่รอเจอเจ้าตัวเล็กไม่ไหวแล้ว เจ้าหญิง!! ฉันน้ำตาไหล รักนะที่รัก"

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนๆ ที่ได้อ่านข้อความของคุณแม่ ต่างสงสัยและตื่นเต้นไม่น้อยว่าคุณแม่กำลังเฉลยเพศของหลานตัวน้อยอยู่หรือเปล่า เนื่องจากคุณแม่ได้เขียนข้อความว่า "little princess" ซึ่งหมายถึง "เจ้าหญิงตัวน้อย" เอาเป็นว่างานนี้เราคงต้องรอว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง เวียร์และวิกกี้ ออกมาบอกเพศลูกด้วยตัวเอง เชื่อว่าคงไม่นานเกินรอ

แม่เวียร์ แอบบอกใบ้เพศหลาน หลังลูกสะใภ้ วิกกี้ พีมนต์ญา ประกาศข่าวดี  แม่เวียร์ แอบบอกใบ้เพศหลาน หลังลูกสะใภ้ วิกกี้ พีมนต์ญา ประกาศข่าวดี  แม่เวียร์ แอบบอกใบ้เพศหลาน หลังลูกสะใภ้ วิกกี้ พีมนต์ญา ประกาศข่าวดี  แม่เวียร์ แอบบอกใบ้เพศหลาน หลังลูกสะใภ้ วิกกี้ พีมนต์ญา ประกาศข่าวดี

related