svasdssvasds

แฟนคลับโต้แทน วิกกี้ พีมนต์ญา หลังบอกไม่รู้ว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นพระเอก

แฟนคลับโต้แทน วิกกี้ พีมนต์ญา หลังบอกไม่รู้ว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นพระเอก

แฟนคลับออกโรงปกป้อง "วิกกี้ พีมนต์ญา" หลังเล่าเส้นทางรักในงานแต่ง บอกไม่รู้ว่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เป็นพระเอก จนโดนชาวเน็ตอีกฝั่งดราม่าถล่มยับ ด้านแฟนๆ แนะนำให้ฟ้อง

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังโลกโซเชียลแห่แชร์คลิปวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นงานแต่งของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ที่ทั้งคู่ได้สลับกันเล่าเส้นทางรัก และบอกจุดเริ่มต้นที่เริ่มสานสัมพันธ์ โดยท่อนหนึ่ง วิกกี้ ได้เผยความในใจถึงหนุ่มเวียร์ ใจความว่า

"ไม่รู้จริงๆว่าเขาคือใคร เพราะไม่ได้ดูโทรทัศน์  แต่พอรู้ว่าเขาเป็นใคร ก็แบบไม่ดีกว่า อาจจะด้วยความต่างของอาชีพ เขาเป็นนักแสดง ส่วนเราก็สายธุรกิจ แต่เขาไม่เคยละความพยายามเลย ก็เลยเปิดใจ อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน ไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด ก็เลยสนิทขึ้น แล้วก็คิดเหมือนกันหลายๆอย่าง เรารู้สึกว่าพึ่งพาเขาได้ ที่สำคัญคือเราอยู่ง่ายเหมือนกัน เลยทำให้ไม่มีปัญหากัน"

งานนี้ทำเอาโลกโซเชียลงงเป็นไก่ตาแตก มีการนำคำพูดของวิกกี้ไปแสดงความคิดเห็นหลายแง่มุม ในทำนองว่า วิกกี้จะไม่รู้ได้อย่างไร เพราะเวียร์เป็นพระเอกที่ดังมานาน แถมยังเป็นซุปตาร์เมืองไทย มีรูปขึ้นบิลบอร์ดทั่วทั้งเมือง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำรุนแรง มีการโยงไปถึง "เบลล่า ราณี" ด้วย

แฟนคลับโต้แทน วิกกี้ พีมนต์ญา หลังบอกไม่รู้ว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นพระเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดทางด้านแฟนคลับเวียร์และวิกกี้ ก็ได้ออกมาโต้กลับแทน พร้อมเผยความจริงอีกมุมว่า วิกกี้เป็นเด็กเรียน ได้ทุนจากรัฐบาลจีนไปเรียนที่ "Fudan University" ในคณะเศรษฐศาสตร์ และได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 พร้อมชนะเลิศวิทยานิพนธ์ อาจทำให้เธอห่างหายจากข่าวสารวงการบันเทิงไทย เพราะที่จีนก็มีการบล็อกโซเชียลยอดฮิต

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าวิกกี้อาจจะเคยเห็นหน้าเวียร์ผ่านๆ แต่ไม่ได้สนใจอะไร เหมือนอย่างเช่นดาราต่างประเทศที่ดังมากๆ แต่คนไทยบางคนอาจไม่รู้จัก รวมถึงประเด็นดราม่าที่เวียร์บอกว่าเจอวิกกี้ครั้งแรก ตอนเป็นสตั๊นต์กองละครหนึ่ง เรื่องนี้อาจเป็นไปได้ว่าวิกกี้ไม่ได้สนใจว่าใครเป็นพระเอก เพราะคนในกองถ่ายมีหลายชีวิต

ทั้งนี้มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อย ได้เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของเวียร์และวิกกี้ พร้อมแนะนำให้ฟ้องชาวเน็ตที่คอมเมนต์หยาบคาย คนประเภทนี้ต้องได้รับบทเรียน เพราะไม่ควรพูดจาสนุกปาก ทำร้ายจิตใจใคร 

แฟนคลับโต้แทน วิกกี้ พีมนต์ญา หลังบอกไม่รู้ว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นพระเอก  แฟนคลับโต้แทน วิกกี้ พีมนต์ญา หลังบอกไม่รู้ว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นพระเอก

related