svasdssvasds

คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส

คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส

ดราม่าบังเกิด! เมื่อ "คริส พีรวัส" โดนแกล้ง จนร้องไห้ตัวแดง งานนี้แฟนคลับไม่โอเค แห่ดัน #saveคริส ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ก่อนถามทำเกินไปไหม อย่าเล่นกับความรู้สึกคน

กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว เมื่อช่องยูทูป TUM WARAWUT ของนักร้องหนุ่ม "ตั้ม วราวุธ" หรือ "ตั้ม เดอะสตาร์" ได้เผยแพร่คลิปชื่อตอนว่า "เล่นใหญ่รัชดาลัย ทำคริสน้ำตาท่วม" ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ตั้งกล้องแกล้งนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "คริส พีรวัส" ขณะกำลังซ้อมละครเวทีเรื่อง "ลิขิตรักชิงบัลลังก์"

ซึ่งมีสองนักร้องจากเดอะสตาร์ ตั้ม วราวุธ และ "โดม จารุวัฒน์" รวมถึงดาราสาว "นุ้ย สุจิรา" วางแผนตั้งกล้องและให้ "ครูแหม่ม" ซึ่งเป็นครูสอนร้องเพลงสร้างบรรยากาศการซ้อมที่อึมครึม ดุและกดดันคริสอย่างหนัก จนหนุ่มคริสร้องไห้และขอโทษครูทั้งน้ำตา แต่ก่อนที่คริสจะเศร้าไปกันใหญ่ ทางหนุ่มตั้มได้รีบเฉลยว่าเป็นเพียงการรับน้อง เรียกว่าแกล้งเล่นขำๆ เท่านั้น

คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปไม่นาน ก็มีชาวเน็ต รวมถึงบรรดาแฟนคลับของหนุ่มคริสกลับรู้สึกไม่โอเคและไม่ตลกด้วย ได้เข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมตั้งคำถามว่าแกล้งแรงไปไหม ทำไมเล่นกับความรู้สึกคน จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #saveคริส ที่ขึ้นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

โดยคอมเมนต์จากชาวเน็ต มีดังนี้

- การแกล้งกัน หยอกกัน มันควรมีขอบเขตลิมิตนะ แต่ละคนก็โตๆกันแล้วนะบางคนเขา Sensitive กับคำพูดหรือการกระทำ แล้วมันอาจจะทำให้คนๆนั้นฝังใจกับสิ่งๆนั้นไปทั้งชีวิต การล้อเล่นกับความรู้สึกคนอื่นไม่ใช่เรื่องตลก ต่อให้จะสนิทกันมากแค่ไหนก็ตาม

- ทำไหมต้องเล่นกับความรู้สึกน้องด้วย น้องเคยเจอดราม่ามาแล้วกับเรื่องพวกนี้ จิตใจน้องต้องเจ็บปวดแต่ไหนถึงได้ร้องไห้ออกมาได้ขนาดนั้น อย่าเล่นกับความรู้สึกของน้องอีกเลย ขอร้อง สงสารน้อง

- เรามองว่ามันแรงเกินไปอ้ะ ใครจะว่าเราดราม่าก็ได้นะ แต่เรามองว่าความรู้สึกไม่ใช่เรื่องเอามาล้อเล่นอ้ะ ต่อให้สนิทกับแค่ไหนก็เถอะ เพราะความรู้สึกแต่ละคนไม่เหมือนกัน

- แทคนี้สอนให้รู้ว่า "อย่าหิวคอนเท้นท์จนลืมความรู้สึกของคน" อยากรู้เหมือนกันว่าตอนที่คริสร้องไห้ตัวโยนขนาดนั้น คนแกล้งตรงนั้นทุกคน หัวเราะด้วยความรู้สึกยังไงนะ

- จะหาคอนเทนต์หรือจะทำอะไร อยากให้คิดนิดนึงนะ คิดถึง ครส.ของเค้าที่ต้องเจอด้วย อย่าดีแต่สนุกๆขำๆ เพราะสิ่งที่เล่นกันคือ ครส.ของคน ไม่ใช่สิ่งของ ถ้าใครมาทำแบบนี้กับลูกฉันนะ ต่อให้จะมี สปซ.หรือ ผญ.สนับสนุน ฉันจะด่าให้

คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส   คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส   คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส   คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส   คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส   คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส   คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส   คริส พีรวัส โดนแกล้งจนร้องไห้ ด้านแฟนคลับไม่ตลก แห่ดัน #saveคริส

related