svasdssvasds

มิลลิ ตื้นตันใจ หลังได้ขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง แฟนต่างชาติตะโกนเรียกชื่อ

มิลลิ ตื้นตันใจ หลังได้ขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง แฟนต่างชาติตะโกนเรียกชื่อ

"มิลลิ ดนุภา" ดีใจจนน้ำตาคลอ หลังได้เฉิดฉายบนเวทีดนตรีระดับโลกอีกครั้ง โชว์แร็ปจัดเต็ม แถมยังกระโดดเชือกกลางเวที ทำแฟนเพลงต่างชาติฮือฮา ตะโกนเรียกชื่อสนั่นเวที

เดินหน้าโกอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับแร็ปเปอร์สาวคนเก่ง "MILLI" หรือ "มิลลิ ดนุภา" ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ขึ้นโชว์เทศกาลดนตรีระดับโลก "Coachella 2022" จนกลายเป็นที่พูดถึงทั้งสื่อไทยและสื่อต่างประเทศ โดยการขึ้นเวทีในครั้งนั้น มิลลิยังถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเวที Coachella อีกด้วย

ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ 21 ส.ค.65 เวลา 06.15-06.45 น. ตามเวลาประเทศไทย มิลลิ ได้ขึ้นโชว์ร้องเพลงแบบจัดเต็มในงานเทศกาลดนตรี "Head In The Clouds Festival" ที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมเธอก็สานต่อความปังอีกครั้ง ด้วยการเต้นแอโรบิกสุดมันส์ โชว์กระโดดเชือก และการละเล่นสมัยเด็กๆ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่ที่ทำเอาสาวมิลลิตื้นตันใจสุดๆ คือแฟนคลับต่างชาติ รวมถึงแฟนๆชาวไทยต่างตะโกนเรียกชื่อ มิลลิ กันสนั่นกลางคอนเสิร์ตเลยทีเดียว ซึ่งสาวมิลลิก็ถึงกับน้ำตาคลอ พร้อมยกมือไหว้และก้มกราบแฟนเพลง ก่อนกล่าวขอบคุณแฟนๆ ทุกคนไว้ว่า

"มันยากมาก ฉันแค่อยากจะบอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาที่นี่ ฉันมีความสุขมากที่ทุกคนร้องเพลงตามฉัน เต้นตามฉัน ทุกอย่างอยู่ที่นี่ดีมาก ขอขอบคุณทุกคน อยากจะร้องไห้นะ แต่ก็ไม่อยากจะร้อง นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่นี่และเป็นครั้งที่สองของฉันในแอลเอ และฉันจะจำมันจนวันตาย"

ภาพจากเพจ MILLI ภาพจากเพจ MILLI ภาพจากเพจ MILLI ภาพจากเพจ MILLI ภาพจากเพจ MILLI

related