svasdssvasds

มิลลิ ดนุภา สานต่อความปัง! โชว์เต้นแอโรบิกแบบไทย บนเวที Coachella 2022

มิลลิ ดนุภา สานต่อความปัง! โชว์เต้นแอโรบิกแบบไทย บนเวที Coachella 2022

ปังแบบต้านไม่ไหว! "มิลลิ ดนุภา" แร็ปเปอร์สาวชื่อดัง สร้างตำนานบทใหม่ โชว์เต้นแอโรบิกบนเวที "Coachella 2022" อวดสายตาชาวโลก

จากก่อนหน้านี้ที่ "มิลลิ ดนุภา" (MILLI) แร็ปเปอร์สาววัย 19 ปี ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลงไทย ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นร้องเพลงในเทศกาลดนตรีระดับโลก "Coachella 2022" พร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที จนกลายเป็นที่พูดถึงทั้งสื่อไทยและสื่อต่างประเทศ แถมยังทำให้ข้าวเหนียวมะม่วงขายดิบขายดีอีกด้วย

โดยล่าสุด มิลลิ ก็สร้างความปังอย่างต่อเนื่อง ได้ขึ้นโชว์เทศกาลดนตรี Coachella 2022 เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งโชว์บนเวทีในครั้งนี้ มิลลิ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง ได้สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการเต้นแอโรบิคตามดนตรีและจังหวะที่คนไทยคุ้นเคยให้ชาวต่างชาติได้ดู เรียกว่าสนุกสนานทั้งนักร้อง แดนเซอร์ และผู้ชมกันเลยทีเดียว

ภาพจาก : IG Coachella

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับเทศกาลดนตรี Coachella ในสัปดาห์นี้ แม้จะไม่มีการถ่ายทอดสด แต่คลิปการแสดงสดของ มิลลิ ก็มีผู้ชมในคอนเสิร์ตได้นำคลิปวิดีโอมาเผยแพร่สู่โลกโซเชียลอย่างมากมาย ทั้งบนเฟซบุ๊กและในทวิตเตอร์ พร้อมทั้งมีการแซวแบบขำๆว่า "กินข้าวเหนียวมะม่วงไปแล้ว ก็ต้องออกกำลังกาย ลดหุ่นกันไป"

ภาพจาก : IG Coachella

ภาพจาก  twitter : thegiix ภาพจาก twitter : beentocool

ขอบคุณที่มาภาพและคลิป : coachella , thegiix , beentocool

related