svasdssvasds

5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี

5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี

"สปริงบันเทิง" มัดรวม 5 ประโยคจากปาก "ปราง กัญญ์ณรัณ" หลังเปิดใจข่าววิวาห์ล่ม "โต้ง ทูพี" เป็นเรื่องจริง จบความสัมพันธ์รัก 10 ปีด้วยเหตุผล ไร้ปัญหามือที่สาม

จากข่าวเลิกราสนั่นวงการบันเทิง เมื่อพิธีกรคนดัง "บอย วันบันเทิง" ได้ออกมาฟันธงแบบแน่ชัดแล้วว่า คู่รักมาราธอนอย่างนางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" และแร็ปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี" หรือ "โต้ง พิทวัส" ได้ตัดสินใจเลิกรากัน ปิดฉากรักมาราธอน 10 ปีเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะยืนยันว่าทั้งคู่จบกันด้วยดี ไม่มีอะไรค้างคาและไม่บาดหมางกัน รวมถึงไม่มีมือที่สาม

ทำเอาบรรดาแฟนๆที่ลุ้นว่าทั้งคู่แค่งอนกันนั้น เศร้าใจไปตามๆ กัน ล่าสุดวันนี้(23ส.ค.65) ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ออกงานอีเว้นต์พบปะสื่อมวลชน พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกรากับ โต้ง ทูพี เป็นครั้งแรก ก่อนจะย้ำเป็นการตัดสินใจทั้งสองฝ่าย ผ่านการพูดคุยและทบทวนกันมาดีแล้ว ไม่มีเรื่องของบุคคลที่สามแน่นอน

5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งใจความที่สาวปรางพูดถึงสาเหตุการเลิกรานั้น "สปริงบันเทิง" ได้สรุปมาเป็น 5 โยคแบบเคลียร์ๆ ดังต่อไปนี้

1. ตอนนี้ปรางกับโต้ง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พูดคุยและตัดสินใจกันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว เป็นความรู้สึกทั้งสองฝ่าย ไม่มีเรื่องบุคคลที่ 3 ปัจจุบันไม่มีโอกาสรีเทิร์น

2. สาเหตุที่เลิกรานั้น มีหลายเหตุผลมาก และไม่สามารถอธิบายเป็นข้อๆ ได้ แต่อยากให้เชื่อใจว่าเราสองคนคิดและทบทวนมาอย่างดี เราไม่ได้ผ่านจุดนั้นมาง่ายๆ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรา

3. เราสองคนเพิ่งรู้ว่าการพัฒนาจากคนรัก ไปสู่การแต่งงาน มันมีดีเทลค่อนข้างเยอะ และไม่มีฟางเส้นสุดท้ายตามข่าวลือ ยอมรับการใช้ชีวิตคนละเวลา เป็นหนึ่งในปัญหา

4. ที่ผ่านมาเราเป็นเพื่อน-เป็นแฟนที่ดีต่อกัน ความรัก 10 ปี มันเป็นโมเมนต์ที่สวยงามมาก

5. ไม่ได้โกรธ ไม่มีการงอนกัน ซึ่งสองเดือนที่ผ่านมามีพูดคุย และยังเป็นห่วงกันเสมอ

5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี 5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี 5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี 5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี 5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี

5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี   5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี   5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี   5 ประโยคจากปาก ปราง กัญญ์ณรัณ หลังวิวาห์ล่ม โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์รัก 10 ปี

related