svasdssvasds

เก้า จิรายุ บทบาทใหม่ ขึ้นแท่นนักร้องนำ Retrospect x Kao Jirayu

เก้า จิรายุ บทบาทใหม่ ขึ้นแท่นนักร้องนำ Retrospect x Kao Jirayu

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ "เก้า จิรายุ" จากพระเอก สู่นักร้องวงระดับตำนาน ขึ้นแท่นนักร้องนำวงดนตรีเมทัล "Retrospect" อย่างเต็มตัว ภายใต้ชื่อ "Retrospect x Kao Jirayu"

หลังจากปลายปีที่ผ่านมา พระเอกคนดัง "เก้า จิรายุ" ได้มีโอกาสขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในงาน Kaohsiung Music Center ที่เมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน ร่วมกับ 3 สมาชิกวง "Retrospect" (เรโทรสเปกต์) อย่าง "น็อต ธนพล ศรีกาญจนา" (กีตาร์), "บอม ณพวัชร คชาชีวะ" (เบส) และ "เบิร์ธ ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ" (กลอง)

สร้างเสียงฮือฮาให้แฟนเพลงเป็นอย่างมาก เนื่องจากดาราหนุ่ม เก้า จิรายุ โชว์ร้องและเอนเตอร์เทนแฟนเพลงแบบจัดเต็ม ขณะที่แฟนๆ บางส่วนก็อยากให้พระเอกหนุ่มเป็นนักร้องนำ Retrospect แบบเต็มตัวสักที เพราะเสียงร้องของเจ้าตัวนั้น เข้ากับสไตล์ของวงมาก

เก้า จิรายุ บทบาทใหม่ ขึ้นแท่นนักร้องนำ Retrospect x Kao Jirayu แบบเต็มตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และในที่สุดวันนี้(4 เม.ย. 66) ถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เก้า จิรายุ ได้รับโอกาสนั่งแท่นนักร้องนำวงดนตรีเมทัลระดับแถวหน้าของเมืองไทย Retrospect อย่างเต็มตัว ภายใต้ชื่อ "Retrospect x Kao Jirayu"

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ที่น่าจับตามอง ในการผสมผสานกันอย่างลงตัว รวมถึงยังเป็นการผนึกกำลังระหว่าง น็อต, บอม, เบิร์ธ และ เก้า จิรายุ ที่พร้อมรวมตัวส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ หลังจากที่ปล่อยให้รอมานานกว่า 3 ปี

สำหรับงานของ Retrospect x Kao Jirayu ทางวงได้ประกาศผ่านเพจไว้ดังนี้

"Here We Go !!! ประกาศงานที่ 1 !!!! ที่พวกเราจะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตประเดิมเวทีแรกในรอบ 3 ปี และเป็นการขึ้นเวทีร่วมกับ Kao Jirayu เป็นงานแรกในประเทศไทย ถือเป็นการรับงานกรณีพิเศษ กับเทศกาลปีใหม่ไทย ณ จังหวัด ภูเก็ต กับงาน SongkranNoL Festival !!! วันที่ 13 เม.ย. นี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย ดูฟรี สนุกกันเต็มที่ บนถนนดีบุก หน้าไลม์ไลท์ อเวนิว"

งานนี้ทำเอาชาวเรโทรเรี่ยนตื่นเต้นและดีใจสุดๆ เตรียมรอชมโชว์แรกของ Retrospect x Kao Jirayu กันเลยจ้า 

เก้า จิรายุ บทบาทใหม่ ขึ้นแท่นนักร้องนำ Retrospect x Kao Jirayu แบบเต็มตัว

เก้า จิรายุ บทบาทใหม่ ขึ้นแท่นนักร้องนำ Retrospect x Kao Jirayu แบบเต็มตัว เก้า จิรายุ บทบาทใหม่ ขึ้นแท่นนักร้องนำ Retrospect x Kao Jirayu แบบเต็มตัว เก้า จิรายุ บทบาทใหม่ ขึ้นแท่นนักร้องนำ Retrospect x Kao Jirayu แบบเต็มตัว

related