svasdssvasds

Rolling Loud Thailand 2023 ระเบิดความมันส์ในไทย สงกรานต์ นี้ ศิลปินดังแน่นงาน

Rolling Loud Thailand 2023 ระเบิดความมันส์ในไทย สงกรานต์ นี้ ศิลปินดังแน่นงาน

เทศกาลดนตรีฮิปฮอปยักษ์ใหญ่ระดับโลก "Rolling Loud Thailand 2023" เตรียมระเบิดความมันส์ในเมืองไทย 13-15 เม.ย.นี้ โดยมีเฮดไลน์ระดับโลก Travis Scott, Cardi B, Chris Brown และทัพศิลปินดังมากมาย

เป็นข่าวดีที่ทำเอาแฟนฮิปฮอปในเมืองไทยตื่นเต้นและดีใจหนักมาก เมื่อเทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก "Rolling Loud" ประกาศจัด "Rolling Loud Thailand 2023" ที่เมืองไทย ในช่วงเทศกาล "สงกรานต์" โดยจะจัดขึ้น 3 วันเต็มที่ Legend Siam เมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2566

พร้อมประกาศเฮดไลน์อัพศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Travis Scott, Cardi B และ Chris Brown เตรียมขึ้นโชว์บนเวที ร่วมด้วยไลน์อัพศิลปินที่มีความน่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น Jay Park, Jessi, Teriyaki Boyz, Rae Sremmurd, A$AP Ferg, Offset และ Ski Mask The Slump God ฯลฯ

Rolling Loud Thailand 2023 ระเบิดความมันส์ในไทย สงกรานต์ นี้ ศิลปินดังแน่นงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ยังมีศิลปินมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ Rick Ross, Waka Flocka Flame, Soulja Boy, Fat Joe และดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง Central Cee, Ken Car$on, Destroy Lonely และ Bktherula เข้าร่วมแสดงบนเวที Rolling Loud Thailand 2023 ในครั้งนี้ด้วย

สำหรับเทศกาลดนตรีฮิปฮอปยักษ์ใหญ่ระดับโลก Rolling Loud ก่อตั้งโดย Matt Zingler และ Tariq Cherif ซึ่งเป็น Billboard Hip-Hop Power Players 6 สมัย มีจุดเริ่มต้นจากการแสดงโชว์หนึ่งวันเต็มที่ ไมอามี และเติบโตขึ้นมาสู่เทศกาลที่เป็นที่รู้จักกันในระดับโลก จัดทั้งบนชายฝั่งของสหรัฐอเมริกา และในอีกหลากหลายประเทศ Rolling Lound จึงถือเป็นแบรนด์ชั้นนำของเทศกาลดนตรีฮิปฮอป เป็นที่รู้จักในการเลือกสรรศิลปินมาร่วมงานได้ดีที่สุด

ปี 2022 นับเป็นอีกปีที่สำคัญ สำหรับ Rolling Loud เพราะเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ได้เดินทางกลับมาจัดยังต้นกำเนิดอีกครั้ง ซึ่งเป็นงานครั้งที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีการจัดงานมา โดยได้คว้าตัวศิลปินชื่อดังอย่าง Kid Cudi, Kendrick Lamar, Future มาร่วมงานด้วย 

รวมถึงยังได้มีการจัดงานขึ้นครั้งแรกในปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ซึ่งได้ดาวดังมาร่วมงานมากมาย และยังได้มีการจัดงาน Rolling Loud Toronto ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งได้ Future, WizKid, Dave มาร่วมงาน รวมถึงได้จัดงาน Rolling Loud New York ประจำปีครั้งที่สาม ซึ่งได้ Nicki Minaj, A$AP Rocky และ Future มาร่วมงานนั่นเอง 

Rolling Loud Thailand 2023 ระเบิดความมันส์ในไทย สงกรานต์ นี้ ศิลปินดังแน่นงาน

ล่าสุดปี 2023 เทศกาลดนตรี Rolling Loud ได้กลับไปจัดที่ลอสแองเจลิส กับงาน Rolling Loud California และล่าสุดกับการจัดเทศกาลดนตรีฮิปฮอปครั้งแรกในเอเชียกับงาน Rolling Loud Thailand และการจัดงานอีกสามครั้งในยุโรป คือ Rolling Loud Portugal , Rolling Loud Rotterdam (NL) และ Rolling Loud Germany 

Rolling Loud Thailand 2023 ระเบิดความมันส์ในไทย สงกรานต์ นี้ ศิลปินดังแน่นงาน Rolling Loud Thailand 2023 ระเบิดความมันส์ในไทย สงกรานต์ นี้ ศิลปินดังแน่นงาน Rolling Loud Thailand 2023 ระเบิดความมันส์ในไทย สงกรานต์ นี้ ศิลปินดังแน่นงาน

related