svasdssvasds

บิว จักรพันธ์ คัมแบ็กวงการบันเทิงในฐานะซีอีโอ เปิดค่ายเป็นของตัวเอง

บิว จักรพันธ์ คัมแบ็กวงการบันเทิงในฐานะซีอีโอ เปิดค่ายเป็นของตัวเอง

ก้าวข้ามมรสุมชีวิต "บิว จักรพันธ์" พร้อมคัมแบ็กวงการบันเทิงในฐานะซีอีโอ เปิดค่ายเป็นของตัวเอง เตรียมลุยโปรเจกต์ใหม่ ทำแฟนๆ คนรักบิวตื่นเต้น จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่นักแสดงซีรีส์วาย "บิว จักรพันธ์" เจอมรสุมชีวิตอย่างหนักหน่วง โดนอดีตแฟนสาวนักเขียนบท ออกมาแฉอ้างถูกทำร้ายร่างกายตลอดเวลาที่คบกัน และหลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ 

ทำให้ บิว ต้องไลฟ์ชี้แจงยืนยันสิ่งที่ทุกคนรับรู้ ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด พร้อมประกาศลาออกจากค่าย "Be On Cloud" ด้วย ต่อมาเจ้าตัวยังได้ยื่นเอกสาร ร้องขอความเป็นธรรมกับศาล จากกรณีถูกแฟนเก่าแฉ ทำลายชื่อเสียง พร้อมยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร ท่ามกลางแฟนๆ ที่ร่วมส่งกำลังใจให้จำนวนมาก 

บิว จักรพันธ์ คัมแบ็กวงการบันเทิงในฐานะซีอีโอ เปิดค่ายเป็นของตัวเอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดดาราหนุ่ม บิว จักรพันธ์ ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @buildurluve หลังจากเก็บตัวเงียบไม่ออกสื่อมานาน โดยงานนี้หนุ่มบิวได้โพสต์รูปตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นแจ้งข่าวดีว่า

"Please stay tuned for the upcoming project by my own company ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ผม ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานะครับ เจอกันเร็วๆนี้ กับโปรเจ็ค โดยบริษัทของบิวเองครับ"

"ในช่วงเวลาที่ผ่านมา พลังใจจากพวกคุณคือพลังของผม ทำให้ผมไม่จมปลักอยู่กับความเศร้า นำมันมาเป็นพลัง คิดและซ้อมลงมืองานนี้ด้วยตัวเอง วันเกิดปีนี้ ทุกคนจะได้เจอผมคนใหม่ เกิดใหม่ จะได้เจอกับบิวที่รักตัวเองมากขึ้น จริงใจกับตัวเองและทุกคนมากขึ้น รอชมกันนะครับ"

ขณะทางด้านแฟนคลับของบิว ต่างดีใจกันยกใหญ่ที่นักแสดงหนุ่มจะคัมแบ็กวงการบันเทิงอีกครั้ง พากันติดแฮชแท็ก #BuildJakapan ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังคงคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง 

บิว จักรพันธ์ คัมแบ็กวงการบันเทิงในฐานะซีอีโอ เปิดค่ายเป็นของตัวเอง บิว จักรพันธ์ คัมแบ็กวงการบันเทิงในฐานะซีอีโอ เปิดค่ายเป็นของตัวเอง

related