svasdssvasds

MXFRUIT ดังไกลถึงต่างแดน เพลง Strawberry Ice Cream โดนใจสื่อต่างชาติ

MXFRUIT ดังไกลถึงต่างแดน เพลง Strawberry Ice Cream โดนใจสื่อต่างชาติ

เกิร์ลกรุ๊ปไทย "MXFRUIT" ดังไกลถึงต่างแดน สื่อเกาหลีชื่นชอบ เขียนแนะนำเพลง "Strawberry Ice Cream" จนกลายเป็นไวรัลในหลายประเทศ แฟนต่างชาติแห่ชมเอ็มวี จนยอดวิวพุ่งสูง

อีกหนึ่งศิลปินกลุ่มหญิงที่มาปลุกกระแสให้วงการเพลง T-Pop สำหรับสาวๆ วง "MXFRUIT" (มิกซ์ฟรุต) จากค่าย "ILY LAB" หนึ่งในโปรเจกต์สุดปั้นของ "TADA Entertainment" ซึ่งผลงานเพลง "strawberry ice cream" ซิงเกิลเดบิวต์ของพวกเธอ ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งในไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้

ล่าสุดเว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง theqoo.net มีกระทู้แนะนำมิวสิกวิดีโอเพลง strawberry ice cream ของสาวๆ MXFRUIT ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมสาวไทยรัวๆ เกือบทะลุพันคอมเมนต์ ทั้งชวนกันเข้าไปฟังเพลงนี้ จนกลายเป็นไวรัล ทำให้ยอดวิวเอ็มวีเพลง strawberry ice cream พุ่งสูง

MXFRUIT ดังไกลถึงต่างแดน เพลง Strawberry Ice Cream โดนใจสื่อต่างชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของไทย MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต) มีสมาชิกในวง 5 คน ประกอบไปด้วย "มิเคลล่า โอลีเวีย เบเกอร์", "อปป้าเพชร แพรวา รัตนา", "สกาวเดือน ไซม่อน", "ขนมจีน ญาทิชาพัฒน์ หาญเบญจพงศ์" และ "โรเชล ลาเบรซ"

ซึ่งสาวๆ ทั้ง 5 คน มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง มีเสน่ห์เฉพาะตัว มีความสามารถ การร้องที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง รวมถึงมีความหลากหลาย ไม่ต่างจากผลไม้ที่มิกซ์รวมอยู่ด้วยกันแล้วลงตัวสุดๆ ทำให้ MXFRUIT กลายเป็นอีกกลุ่มศิลปินหญิงที่น่าจับตามองในยุคนี้

ในส่วนเพลง strawberry ice cream เป็นแนว POP-RnB ที่ได้ Sofia Kay, Stephanie Poetri และ Jon Spencer โปรดิวเซอร์หนุ่มมากความสามารถจาก LA มาอยู่เบื้องหลังการแต่งเพลงให้ศิลปินต่างประเทศมามากมาย เสริมทัพด้วยโปรดิวเซอร์ชาวไทย แต๊บ Tabeazy ที่มาช่วยดูแลการบันทึกเสียงในฝั่งไทย รวมทั้งสร้างสรรค์ชิ้นเสียงเครื่องดนตรีเพิ่มเติมเข้าไป  

MXFRUIT ดังไกลถึงต่างแดน เพลง Strawberry Ice Cream โดนใจสื่อต่างชาติ MXFRUIT ดังไกลถึงต่างแดน เพลง Strawberry Ice Cream โดนใจสื่อต่างชาติ

related