svasdssvasds

ยอร์ช ยงศิลป์ สานฝันอีกครั้ง เตรียมเดบิวต์ซิงเกิลแรก SEVEN ในค่ายเพลงตัวเอง

ยอร์ช ยงศิลป์ สานฝันอีกครั้ง เตรียมเดบิวต์ซิงเกิลแรก SEVEN ในค่ายเพลงตัวเอง

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ "ยอร์ช ยงศิลป์" สานฝันเส้นทางดนตรีอีกครั้ง เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว ผ่านซิงเกิลแรก "SEVEN" ภายใต้สังกัดค่ายเพลงของตัวเอง "Yorch Entertainment"

หลังจากดาราหนุ่มสุดฮอต "ยอร์ช ยงศิลป์" หรือที่รู้จักกันในนาม "วันเฉลิม" ลูกชายแม่ลำยอง จากละคร "ทองเนื้อเก้า" ได้เดินทางกลับมาเมืองไทย หลังเข้าร่วมเป็นเด็กฝึกในโปรเจกต์ "Trainee A" ของค่ายยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้อย่าง "BIGHIT MUSIC" แต่ต่อมาโปรเจกต์ดังกล่าวได้ยุติลง ท่ามกลางเสียงเสียดายจากแฟนๆ 

ซึ่งการกลับมาเมืองไทยในรอบนี้ ยอร์ช ยงศิลป์ ก็ฮอตร้อนแรงเหมือนเดิม เดินสายออกงานอีเว้นต์ต่างๆ มากมาย โดยมีแฟนๆ ชูป้ายต้อนรับหนุ่มยอร์ชอย่างล้นหลาม ชนิดที่ว่าห้างแทบแตกเลยทีเดียว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มและมีความสุขมาก

ยอร์ช ยงศิลป์ สานฝันอีกครั้ง เตรียมเดบิวต์ซิงเกิลแรก SEVEN ในค่ายเพลงตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดหนุ่มยอร์ช ได้สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ มีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจ ด้วยการเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินหน้าใหม่เต็มตัว ผ่านซิงเกิลแรก "SEVEN" ภายใต้สังกัดค่ายเพลงของตัวเอง "Yorch Entertainment" ซึ่งมีกำหนดปล่อยเพลงให้ได้ฟังกันในวันที่ 11 เมษายน 2566 ที่จะถึงนี้

นอกจากนี้หนุ่มยอร์ช ยังได้จัดงานแฟนมีตติ้งพบปะแฟนๆ ในงาน #YORCH1stDebutandfanmeet วันที่ 11 เมษายน 2566 นี้ด้วย ณ Central Embassy ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ที่แห่แสดงความยินดีและตื่นเต้น นับวันรอฟังเพลงของหนุ่มยอร์ชกันมากมาย จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว 

ยอร์ช ยงศิลป์ สานฝันอีกครั้ง เตรียมเดบิวต์ซิงเกิลแรก SEVEN ในค่ายเพลงตัวเอง ยอร์ช ยงศิลป์ สานฝันอีกครั้ง เตรียมเดบิวต์ซิงเกิลแรก SEVEN ในค่ายเพลงตัวเอง ยอร์ช ยงศิลป์ สานฝันอีกครั้ง เตรียมเดบิวต์ซิงเกิลแรก SEVEN ในค่ายเพลงตัวเอง

related